Tình yêu và giới tính hôm nay

Dấu hiệu đàn bà hết yêu, đàn ông chuẩn bị lãnh án tử cho cuộc hôn nhân của mình

Người đàn bà hết yêu rất dễ nhận ra, đàn ông nên cẩn thận và chuẩn bị chứng kiến cuộc hôn nhân của mình rơi xuống bờ vực thẳm, không cứu vãn được.

dưới đây là những dấu hiệu cho thấy đàn bà hết yêu, đàn ông có quỳ dưới chân cũng không thể nào xoay chuyển tình thế.

Vợ không còn càm ràm, nói nhiều với bạn như trước

Người đàn bà không còn yêu thường nói ít đi, không còn quan tâm đến cuộc sống của bạn đời. họ thay đổi vai trò của mình trong gia đình và không còn muốn tận tụy, hy sinh bất cứ điều gì nữa. nếu thấy vợ có những biểu hiện này, đàn ông nên cẩn thận vì có thể hôn nhân của bạn sắp đổ vỡ.

Đàn bà một khi đã nhẫn tâm thì khó lòng mà giữ được chân của họ. phụ nữ ch*t tâm sẽ một đi không bao giờ ngoảnh đầu lại. vì vậy đàn ông đừng vô tâm mà đánh mất hạnh phúc của mình.

Tự làm mọi việc, không cần chồng giúp đỡ

Khi đã không còn bất cứ tình cảm gì với chồng, phụ nữ sẽ trở nên độc lập, mạnh mẽ hơn. họ không còn dựa dẫm, mè nheo làm nũng chồng giúp đỡ mình. họ tự hiểu được bản thân chỉ hạnh phúc khi không dựa dẫm vào bất cứ ai, kể cả người đàn ông bên cạnh.

Vì vậy đàn ông nên biết rằng phụ nữ từ yếu đuối trên nên mạnh mẽ, đồng nghĩa với việc họ không còn cần bạn nữa. họ không cần bạn ở bên cạnh bảo vệ hay cùng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. điều mà họ cần bây giờ đó là sự tự do, không còn muốn dây dưa gì với người đàn ông đã từng chung chăn gối nữa.

Chỉ tập trung vào công việc, chăm sóc con cái

Người phụ nữ lấy chồng thường muốn chăm chồng con hết mức. họ sợ chồng ăn không no, con mặc không ấm. nhưng khi đã dứt tình cạn nghĩa, họ chỉ muốn tập trung vào công việc và chuyên tâm chăm sóc con. họ không còn xem trọng giá trị và sự tồn tại của người đàn ông bên cạnh.

Thậm chí còn ngầm chứng minh một điều không có chồng, bản thân họ vẫn tự kiếm tiền và sống tốt hơn. Nếu cả hai có ly hôn, họ chắc chắn sẽ chăm sóc và nuôi dưỡng con mình thật tốt. Đồng thời bản thân cũng sẽ sống tốt hơn khi có chồng bên cạnh.

An Phong | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dau-hieu-dan-ba-het-yeu-dan-ong-chuan-bi-lanh-an-tu-cho-cuoc-hon-nhan-cua-minh-383285.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dau-hieu-dan-ba-het-yeu-dan-ong-chuan-bi-lanh-an-tu-cho-cuoc-hon-nhan-cua-minh-383285.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/phu-nu-yeu-221/dau-hieu-dan-ba-het-yeu-dan-ong-chuan-bi-lanh-an-tu-cho-cuoc-hon-nhan-cua-minh-383285)

Tin cùng nội dung

  • Đau dạ dày là bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Người bệnh thường phải chịu những cơn đau khó chịu, âm ỉ.
  • Viêm loét dạ dày là một trong những bệnh về tiêu hóa thường gặp, nguồn bệnh do vi khuẩn Helicobacter Pylori (HP).
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Cháu tôi vừa bị té xe, bị đập đầu xuống đường nhưng có đội nón bảo hiểm nên không sao. Tuy nhiên, cháu bị choáng váng mất một lúc. Cháu đã về nhà rồi nhưng chúng tôi lo lắng không biết bên trong đầu nó có tổn thương gì không. Có nhất thiết phải đi bệnh viện luôn không? Mong Mangyte giải đáp sớm! Tôi cảm ơn rất nhiều! (Thanh Nhã - cononxanh…@gmail.com)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
  • Để xem bé nhà mình có chán học hay không, bạn hãy tham khảo 5 dấu hiệu dưới đây.
  • Bầm mắt có xảy ra do chảy máu bên dưới vùng da quanh mắt. Đôi khi bầm mắt còn là dấu hiệu của một chấn thương khác trên diện rộng hơn, có thể là cả nứt sọ
  • Người đối diện có thể thấy rõ cúp áo ngực mấp mô sau lớp áo phông của bạn; luôn thấy có vết lằn áo trên da, dây áo hay bị rơi khỏi vai... là lúc bạn nên thay áo lót.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY