Tâm sự hôm nay

Đưa Tết nhân ái – Xuân Quý Mão 2023 đến với người dân tộc thiểu số trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột

Mới đây, Hội Chữ thập đỏ TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Hội Chữ thập đỏ quận 3, TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình Tết nhân ái – Xuân Quý Mão 2023 cho các hộ nghèo, cận nghèo, đặc biệt khó khăn là người dân tộc thiểu số trên địa bàn thành phố.

25.000 người nghèo ở Gia Lai được chăm lo, hỗ trợ qua Phong trào “Tết Nhân ái” Xuân Quý Mão - 2023

Nghệ An chi hơn 70 tỷ cho người có công và an sinh xã hội trong dịp Tết nguyên đán Quý Mão

Tại tp. buôn ma thuột, các đơn vị đã trao 1 con bò; 50 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng); 20 suất học bổng (mỗi suất 500.000 đồng); 20 chiếc xe đạp và đồ dùng học tập với tổng trị giá 82 triệu đồng tặng các hộ nghèo, cận nghèo, đặc biệt khó khăn là người dân tộc thiểu số trên địa bàn tp. buôn ma thuột.

Trao bò tặng hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hòa Thắng (TP. Buôn Ma Thuột) - (Ảnh: Minh Huệ/daklak.gov.vn).

Dịp này, hội chữ thập đỏ xã hòa thắng (tp. buôn ma thuột) cũng phối hợp trao bò tặng hộ có hoàn cảnh khó khăn và 3 chiếc xe đạp tặng các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Trao xe đạp tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn - (Ảnh: Minh Huệ/daklak.gov.vn).

Đây là hoạt động có ý nghĩ thiết thực của hội chữ thập đỏ với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết nguyên đán quý mão 2023 đang đến gần.

Trao 50 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các hộ nghèo, cận nghèo, đặc biệt khó khăn - (Ảnh: Minh Huệ/daklak.gov.vn).

Cũng như, thể hiện vai trò cầu nối của Hội với các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm và cộng đồng trong việc thực hiện các chương trình nhân đạo, từ thiện để động viên, khích lệ và góp phần giúp các hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Độc đáo Tết Quý Mão 2023 trên tem bưu chính

Công bố chương trình “Xuân Quê Hương 2023” tại Fukuoka, Nhật Bản

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-dua-tet-nhan-ai-–-xuan-quy-mao-2023-den-voi-nguoi-dan-toc-thieu-so-tren-dia-ban-tp-buon-ma-thuot-710443.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY