Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

F5 phong cách để “biến hóa với bức ảnh du lịch “ngàn like cho kỳ nghỉ 30/4, 1/5

Kỳ nghỉ lễ kéo dài sắp tới và để sở hữu 1 bộ ảnh hot hit khác bọt hoàn toàn so với sê ri ảnh du lịch ngập tràn Facebook thì phải cập nhật ngay các trend dưới đây!

Chất liệu lấy cảm hứng từ thiên nhiên: Sợi đay pha bông trộn tơ tằm

Mùa du lịch năm 2021, hãy lựa chọn những trang phục lấy cảm hứng từ thiên nhiên, "xanh" với môi trường, bắt kịp xu hướng. một trong những chất liệu được yêu thích chắc chắn sẽ là vải hữu cơ như sợi đay pha bông trộn tơ tằm.

F5 phong cách để “biến hóa với bức ảnh du lịch “ngàn like cho kỳ nghỉ 30/4, 1/5 - Ảnh 1.

Không chỉ mang lại cho trang phục vẻ cuốn hút tự nhiên, chất liệu này rất mát mẻ, tạo cho người mặc sự thoải mái, thuận tiện, rất hợp với những chuyến đi xa. Những set đồ từ đay pha bông trộn tơ tằm cũng cực kỳ "ăn ảnh", hứa hẹn những bộ ảnh đẹp hút mắt dù là khi lên rừng, camping, vẽ tranh bên suối hay ngồi chill bên những biệt thự gỗ cạnh sườn đồi…

F5 phong cách để “biến hóa với bức ảnh du lịch “ngàn like cho kỳ nghỉ 30/4, 1/5 - Ảnh 2.

Những set đồ từ chất liệu thân thiện với môi trường sẽ mang lại cho bạn cảm giác thực sự hòa mình vào thiên nhiên.

Tông màu: Trắng, beige, hồng gợi nhắc núi rừng, xanh dịu nhớ về đại dương

Ngày thường, bạn có thể là người phụ nữ mạnh mẽ, quyết đoán, nhưng đừng quên dịu dàng với chính bản thân mình trong những khoảng lặng, khi đi tìm "chìa khoá" của sự bình yên, thanh thản. Và để hoàn thiện hình ảnh "nàng thơ" ngọt ngào như thế, hãy thử chọn những item với tông màu nhẹ nhàng, nữ tính như trắng, nâu, beige, hồng hay họa tiết hoa từ thiên nhiên.

F5 phong cách để “biến hóa với bức ảnh du lịch “ngàn like cho kỳ nghỉ 30/4, 1/5 - Ảnh 3.

… hay trắng, hồng nhẹ nhàng, thanh thoát rất hợp với mùa hè.

Những trang phục trong BST Sense of Senerity hay The Little Things của Eva de Eva cho mùa Xuân - Hè năm nay là một gợi ý cực ổn. Những thiết kế từ tông màu nhẹ nhàng hay họa tiết hoa dại e ấp trên triền cỏ đồng quê này sẽ đem đến cho nàng sự nhẹ nhàng, tươi mới nhất khi mặc và một vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch.

F5 phong cách để “biến hóa với bức ảnh du lịch “ngàn like cho kỳ nghỉ 30/4, 1/5 - Ảnh 4.

Bên cạnh các tông màu thiên nóng gợi nhắc những ngôi nhà gỗ nâu, màu của đất rừng và những gốc thông…, bạn cũng có thể chọn tông màu xanh mát. Đó là tông màu deep blue của đại dương sâu thẳm, như sự "dữ dội và dịu êm" cùng tiềm năng vô bờ của người phụ nữ hay là tông xanh Aqua, lấy cảm hứng từ trí thông minh nhân tạo, nhắc nhở con người tạm quên thiết bị công nghệ, tìm về màu xanh của thiên nhiên, phục hồi những giá trị sống tốt đẹp.

F5 phong cách để “biến hóa với bức ảnh du lịch “ngàn like cho kỳ nghỉ 30/4, 1/5 - Ảnh 5.

Phom dáng phóng khoáng: Crop top trẻ trung, váy nàng thơ mà vẫn ra chất "bụi"

Kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 này, dù chọn lên rừng hay xuống biển, hãy mix & match với những trang phục có phom dáng phóng khoáng, trẻ trung, giúp bạn thoải mái trong vận động mà vẫn cho bức ảnh đẹp "quên lối về".

Những mẫu crop top trẻ trung là một gợi ý lý tưởng khi mang tới vẻ ngoài vừa thơ mà vừa vẫn rất "bụi", cực hợp với chuyến đi xa. các thiết kế váy lụa, set váy và áo crop hoạ tiết hoa hay với chân váy điệu đà cũng là các item không thể thiếu trong va li du lịch, cho những bức ảnh thu hút trăm like từ cộng đồng mạng.

F5 phong cách để “biến hóa với bức ảnh du lịch “ngàn like cho kỳ nghỉ 30/4, 1/5 - Ảnh 6.

Tất cả các item kể trên đều nằm trong các BST Xuân - Hè 2021 của Eva de Eva với chủ đề chính "Have a cup of travel". Thông qua những trang phục được đầu tư chỉn chu từ chất liệu tới đường kim mũi chỉ, phom dáng, thiết kế, Eva de Eva còn muốn truyền cảm hứng cho phái đẹp để họ biết tìm đến những chặng dừng nghỉ, hoà mình vào thiên nhiên để từ đó soi chiếu, trân trọng và yêu thương chính mình!

Hãy cùng Eva de Eva "Have a cup of Travel ngay nhé!

F5 phong cách để “biến hóa với bức ảnh du lịch “ngàn like cho kỳ nghỉ 30/4, 1/5 - Ảnh 7.

"Have a cup of travel" là thông điệp mà Eva de Eva muốn gửi gắm tới những người phụ nữ qua chuỗi BST Xuân – Hè 2021: Cuộc sống như một đồ thị hình sin, và bình yên là ở khoảng lưng chừng. Trong những khoảng thời gian tâm trạng chạm đáy, hãy dừng lại và tìm đến một nơi xa, hòa mình vào nắng , gió, trải nghiệm một thay đổi ngắn hạn để thấu hiểu, chấp nhận, khám phá chiều sâu rồi trân trọng và yêu thương chính bản thân mình. Những chuyến đi ấy cũng sẽ giúp bạn lấy lại tâm trạng, nạp nguồn năng lượng cho những trải nghiệm mới mẻ sau đó!

Cùng Eva de Eva tận hưởng trải nghiệm ấy ngay bằng cách truy cập: https://www.facebook.com/evadeeva.com.vn nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/f5-phong-cach-de-bien-hoa-voi-buc-anh-du-lich-ngan-like-cho-ky-nghi-30-4-1-5-20210426122033639.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY