Tình yêu và giới tính hôm nay

Gái xinh Hồng Kông chia sẻ 3 tips cực hay giúp cô nàng khắc phục chứng táo bón kéo dài đằng đẵng suốt 20 năm

Không ít cô nàng từng gặp phải tình trạng táo bón chỉ vì một số thói quen xấu khi ăn uống. Vậy hãy cùng tìm hiểu ngay những tips nhỏ giúp khắc phục chứng bệnh này luôn nhé!

Táo bón dường như là vấn đề phổ biến mà bất kỳ đối tượng nào, từ người trẻ đến người già cũng rất dễ gặp phải trong xã hội ngày nay. Nguyên nhân có thể xuất phát từ sự căng thẳng dồn nén trong cuộc sống lẫn công việc, hoặc còn do một vấn đề khác liên quan đến thói quen ăn uống. Việc ăn không đủ chất xơ là một nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng táo bón.

Jennifer Yu

Cô nàng người mẫu Jennifer Yu (Hồng Kông) là một người từng phải sống khổ sở vì mắc chứng táo bón suốt 20 năm qua. Điều này khiến làn da của Jennifer ngày càng xấu tệ hơn, kèm theo đó là tình trạng hôi miệng. Dù đã thử qua nhiều phương pháp dân gian nhưng Jennifer lại chẳng thấy cơ thể có sự cải thiện nào. Cô từng thử uống Thu*c, ăn các loại men và rau củ quả nhưng đều vô tác dụng. Thậm chí, vì cùng lúc thử nhiều phương pháp ăn uống nên Jennifer còn bị tiêu chảy, cơ thể bủn rủn, mất sức nghiêm trọng.

Sau đó, Jennifer đã gặp được một vị chuyên gia và người này khuyên cô nên thử áp dụng 3 tips sau để khắc phục chứng táo bón. Thật bất ngờ sau khi thực hiện những phương pháp này thì Jennifer cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm và chứng táo bón đã được giải quyết triệt để. Hãy cùng khám phá kỹ hơn về 3 tips khắc phục chứng táo bón của Jennifer Yu ngay bây giờ bạn nhé!

Nếu bạn muốn tăng gấp đôi hiệu quả, hãy sử dụng thanh long đỏ thay vì thanh long bình thường. Trong trường hợp sợ rằng ăn nhiều hoa quả sẽ khiến cơ thể bị lạnh, bạn có thể cho thêm vài lát gừng khi xay để tăng thêm tính ấm.

Jennifer chia sẻ rằng, ly smoothies detox này mang đến hiệu quả thần kỳ trong việc điều trị chứng táo bón đã đeo bám cô nàng suốt 20 năm qua. Ngoài ra, Jennifer cũng nhắn nhủ rằng, thời điểm khi bụng đói vào buổi sáng là lúc tốt nhất để cơ thể hấp thụ đủ các dưỡng chất trong ly smoothies này. Do đó, bạn nhớ uống smoothies detox vào buổi sáng để cơ thể dễ dàng hấp thụ vitamin và hàm lượng chất xơ dồi dào, từ đó đẩy nhanh quá trình làm việc của nhu động ruột nhé!

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/gai-xinh-hong-kong-chia-se-3-tips-cuc-hay-giup-co-nang-khac-phuc-chung-tao-bon-keo-dai-dang-dang-suot-20-nam-20200807130631148.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Táo bón dường như là nỗi niềm chung của dân văn phòng. Sở dĩ là vì bệnh có liên quan tới thói quen ăn uống và vận động.
  • Ăn bất cứ cái gì vào là khoảng vài tiếng sau em buồn đi, có lúc chỉ buồn tiểu thôi mà cũng kèm đại tiện luôn. BS của Mangyte cho em hỏi, em bị làm sao ạ?
  • Em bé 24 ngày tuổi đi ngoài 20 lần 1 ngày, phân màu vàng, hơi lỏng. Bm bé đi ngoài nhiều như vậy có nguy hiểm không, Mangyte ơi?
  • Nghiên cứu cho thấy, có tới 60% trẻ dưới 6 tháng tuổi, có triệu chứng rối loạn tiêu hóa. Hậu quả khiến trẻ chậm lớn, quấy khóc, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.
  • Táo bón có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng người già bị táo bón nhiều hơn. Để đề phòng, nên ăn nhiều rau quả, vận động thường xuyên…
  • Táo bón là bệnh rất thường gặp, nhất là ở người già và trẻ em. Hiện nay, bệnh cũng hay gặp ở tuổi trẻ, đặc biệt là những người làm việc nơi công sở. Táo bón tuy không nguy hiểm nhưng gây nhiều phiền toái cho người bệnh.
  • Táo bón do nhiều nguyên nhân như tràng vị táo nhiệt, cơ thể suy nhược, khí huyết không tốt, khẩu phần ăn ít rau, ít chất xơ, nhu động ruột kém, do viêm đại tràng co thắt, ít vận động,… Bên cạnh việc dùng Thu*c, điều chỉnh thói quen sinh hoạt, có thể sử dụng một số thực phẩm - vị Thu*c sau đây có tác dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh táo bón.
  • Táo bón do thiếu hoạt động và thói quen ăn uống hàng ngày. Có thể làm cho giảm nhu động ruột của trẻ và khiến phân khó ra ngoài hơn là do táo bón.
  • Táo bón là bệnh rất thường gặp vào mùa đông do thời tiết khô. Những người dễ mắc bệnh nhất là người cao tuổi, phụ nữ có thai và trẻ em.
  • Những năm gần đây, tình trạng táo bón trong giới thanh niên, đặc biệt là các chị em nơi công sở đang ngày càng tăng mạnh. Nguyên nhân chủ yếu do áp lực công việc lớn, tâm lý căng thẳng quá mức, cộng thêm ít vận động, ngồi lâu trong văn phòng…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY