Dinh dưỡng hôm nay

Là chuyên khoa nghiên cứu ứng dụng các phương pháp chữa bệnh bằng ăn uống và xây dựng các chế độ dinh dưỡng phù hợp theo từng bệnh lý khác nhau, dựa trên sự phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. Cung cấp các dịch vụ về lĩnh vực dinh dưỡng lâm sàng: cung cấp chế độ ăn thường và chế độ ăn uống tuỳ theo bệnh lý cho các bệnh nhân điều trị nội trú, phục hồi dinh dưỡng cho bệnh nhân suy dinh dưỡng, tư vấn và hướng dẫn chế độ ăn cho bệnh nhân,….

Herbalife Nutrition: 40 năm phát triển các sản phẩm dinh dưỡng

Tập đoàn Herbalife Nutrition hiện diện tại 94 quốc gia trên thế giới, với lịch sử 40 năm cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng. Chất lượng sản phẩm là yếu tố được Herbalife Nutrition nhấn mạnh và dành ưu tiên hàng đầu.

Từ khâu gieo trồng đến tiêu dùng

Với quy trình từ gieo trồng đến tiêu dùng, Herbalife đã thiết lập tiêu chuẩn cao nhất cho khi nói đến sự xuất sắc của sản phẩm. Quy trình này bắt đầu từ việc trồng trọt, tuyển lựa và chế biến các thành phần nguyên liệu, sau đó pha trộn các thành phần nguyên liệu với nhau và cuối cùng là đóng gói bột pha trộn vào hộp thành phẩm. Tại mỗi nhà máy, nguyên liệu thô được kiểm soát khi đến và được lấy mẫu để kiểm tra và đánh giá chất lượng. Nguyên liệu chỉ được đưa vào sản xuất sau khi vượt qua một loạt các bài kiểm tra chất lượng toàn diện. Nhân viên đảm bảo chất lượng giám sát quá trình này bằng cách kiểm tra các bước quan trọng trong sản xuất và sử dụng thiết bị phân tích để đảm bảo chất lượng và tính đồng nhất của sản phẩm.

Herbalife mang đến chế độ dinh dưỡng tuyệt vời giúp bạn duy trì một lối sống lành mạnh( ảnh minh hoạ)

Herbalife Nutrition sử dụng công cụ quản lý vòng đời sản phẩm bằng hệ thống điện tử có tên Agile (của Oracle) để theo dõi từng sản phẩm mới thông qua quy trình này và sau cùng là lưu giữ tất cả dữ liệu và thông số kỹ thuật của từng sản phẩm. Công ty sử dụng quy trình này cũng như các công cụ này để đảm bảo sứ mệnh quản lý vòng đời sản phẩm cho hàng trăm lần tung sản phẩm tại 94 thị trường trên toàn thế giới.

Chất lượng đồng nhất trên toàn cầu

Herbalife Nutrition thiết lập một quy chuẩn toàn cầu về chất lượng. Các tiêu chuẩn giống nhau được áp dụng tại tất cả 94 quốc gia mà công ty hoạt động. Quy trình kiểm soát chất lượng từ gieo trồng đến tiêu dùng giúp công ty luôn đảm bảo chất lượng của các sản phẩm Herbalife Nutrition trong toàn bộ chuỗi cung ứng.

Từ đội ngũ tiến sĩ và các nhà khoa học thiết lập tiêu chuẩn đồng nhất của công ty về chất lượng, đến các phòng thí nghiệm đẳng cấp thế giới đạt được chứng nhận cao nhất (ISO 17025) phản ánh sự tuân thủ nghiêm ngặt của Tập đoàn đối với các tiêu chuẩn hàng đầu trong ngành, hệ thống kiểm soát chất lượng của Herbalife trên toàn bộ quy trình sản xuất đảm bảo mọi sản phẩm đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng chính xác của công ty.

Bà Isha Singh (ngoài cùng bên phải) Giám đốc Khoa học, Dinh dưỡng khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Ấn Độ của Tập đoàn Herbalife Nutrition toàn cầu tham dự Hội nghị khoa học quốc tế về thực phẩm chức năng lần thứ 2 tại Việt Nam

Khi một công ty đảm bảo chứng nhận ISO 17025, điều đó có nghĩa là công ty tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về năng lực kỹ thuật của nhân viên khoa học phòng thí nghiệm, độ chính xác của phương pháp kiểm tra vi sinh, hóa học và sự công nhận giá trị của các thiết bị.

Chứng nhận ISO 17025 cũng mang lại cho công ty sự tự tin trong các quy trình của mình và tăng thêm sự đảm bảo cho người tiêu dùng rằng các kết quả kiểm nghiệm trong phòng thí nghiệm của công ty là rất chính xác và đáng tin cậy. Và trong khi tiêu chuẩn cao này không mang tính bắt buộc, các công ty cam kết với mục tiêu chất lượng, tính nhất quán và minh bạch nên nỗ lực đạt được tiêu chuẩn cao ISO 17025 để tạo nên một bước tiến dài và thay mặt người tiêu dùng thiết lập nên tiêu chuẩn của ngành.

Tất cả các phòng thí nghiệm đẳng cấp thế giới của Herbalife Nutrition đạt chứng nhận cao nhất ISO 17025

Trên toàn thế giới, các sản phẩm và quy trình sản xuất của Herbalife Nutrition luôn tuân thủ các quy định của chính phủ về chất lượng tại 94 thị trường nơi sản phẩm của công ty được bán.

Các sản phẩm Herbalife Nutrition được ủng hộ mạnh mẽ tại Việt Nam

Ngày nay, với mức sống ngày càng nâng cao, người tiêu dùng càng chú ý nhiều hơn đến việc chăm sóc sức khỏe, do đó các thương hiệu dinh dưỡng đáng tin cậy luôn được chào đón. Herbalife Nutrition đã chính thức có mặt tại Việt Nam trong 10 năm qua và trở thành thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng.

Hầu hết các sản phẩm Herbalife Nutrition tại Việt Nam được sản xuất tại Mỹ. Tất cả các lô sản phẩm Herbalife Nutrition được nhập khẩu vào Việt Nam đều được kiểm nghiệm trước khi xuất xưởng để đảm bảo tất cả sản phẩm đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của Herbalife Nutrition và tuân thủ các quy định của Bộ Y tế Việt Nam.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/herbalife-nutrition-40-nam-phat-trien-cac-san-pham-dinh-duong-n158218.html)

Tin cùng nội dung

  • Để tìm hiểu thêm các thông tin từ Viện Ung thư Quốc gia (NCI) về dinh dưỡng và điều trị bệnh ung thư, xem bài
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thuốc chẹn canxi (CCB= calcium channel blocker) ngăn không cho dòng canxi vào nội bào, làm cản trở quá trình co cơ.
  • Bụng đầy hơi, khó tiêu, hoặc đau bụng, lạnh bụng, đi tiêu nhiều là những tình trạng thường gặp khi dạ dày chứa quá nhiều món ăn - từ mặn, ngọt, chua, cay, béo...
  • Ăn chay trường tránh ăn tất cả các sản phẩm từ động vật, bao gồm thịt, trứng và sữa. Làm sao để có đủ dinh dưỡng cần thiết khi ăn chay trường?
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Suy dinh dưỡng là khi cơ thể bạn không nhận được đủ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm bạn ăn để hoạt động tốt. Chất dinh dưỡng bao gồm chất béo, tinh bột, chất đạm, vitamin và các khoáng chất. Những chất này cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn. Chúng giúp cơ thể phát triển, sửa chữa mô và điều hòa các quá trình sống.
  • Ba tháng cuối thai kỳ bắt đầu từ tuần 27 cho đến khi kết thúc thai kỳ. Tất cả các cơ quan và phần cơ thể của thai nhi đã hình thành, và đây là thời kỳ mà chúng tiếp tục phát triển và hoàn thiện.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY