Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Khám bệnh khó nói cho nam giới ở Q.Tân Bình, TP.HCM

Với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, chú trọng chất lượng dịch vụ, Phòng khám Đa khoa (thuộc công ty TNHH Bệnh viện Nam học Sài Gòn) là địa chỉ được nam giới lựa chọn để khắc phục nỗi niềm khó nói…

 

Viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu… là một trong những nỗi niềm khó nói của cánh mày râu. Để tư vấn, khắc phục những vấn đề này, Phòng khám Đa khoa (495 Cộng Hòa, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM) luôn quan tâm, chú trọng đến hiệu quả khám chữa bệnh, chất lượng dịch vụ.

Khám bệnh ‘khó nói’ cho nam giới ở Q.Tân Bình, TP.HCM

Phòng khám quy tụ đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ tận tâm, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. các bác sĩ luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và giải đáp các thắc mắc của bệnh nhân một cách nhiệt tình.

Khám bệnh ‘khó nói’ cho nam giới ở Q.Tân Bình, TP.HCM

Phòng khám được thiết kế hiện đại với nhiều khu chức năng riêng biệt như nhà Thu*c chuẩn GPP, phòng xét nghiệm vô trùng đạt chuẩn, phòng vật lý trị liệu, phòng tiểu phẫu,… bên cạnh đó là khu nghỉ dưỡng, phòng chờ hiện đại phục vụ nhu cầu của người bệnh.

Để tránh tình trạng người bệnh phải xếp hàng chờ đợi khi thăm khám, phòng khám áp dụng quy trình khám chữa bệnh khoa học, tối giản. Đội ngũ nhân viên y tế tiếp đón và hướng dẫn, phục vụ tận tình, chu đáo.

Tại phòng khám, các chi phí khám chữa bệnh đều tuân thủ quy định hiện hành của sở y tế và được niêm yết công khai, rõ ràng. sau khi khám, xét nghiệm, chẩn đoán bệnh, bác sĩ sẽ trao đổi trực tiếp với người bệnh về tình trạng, chi phí trước điều trị.

Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h30 vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Hệ thống tư vấn và đặt hẹn online miễn phí 24/24 tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người bệnh thăm khám nhanh chóng, tránh mất thời gian chờ đợi.

Thông tin phòng khám:

Phòng khám Đa khoa (thuộc công ty TNHH Bệnh viện Nam học Sài Gòn)

Địa chỉ: 495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Hotline:  028 3535 7495

Website: https://namhocsg.com/

(Nguồn: Phòng khám Đa khoa, công ty TNHH Bệnh viện Nam học Sài Gòn)

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/tu-van-suc-khoe/kham-benh-kho-noi-cho-nam-gioi-o-q-tan-binh-tp-hcm-721516.html)
Từ khóa: bác sĩ

Chủ đề liên quan:

bác sĩ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY