Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khoe dáng theo 2 style khác biệt nhưng Ngọc Trinh - Đông Nhi đều thành công xuất sắc

Khoe sắc vóc trong những bộ cánh quyến rũ, Ngọc Trinh, Đông Nhi khiến khán giả mê mệt.

Sau thời gian cách ly xã hội, hôm nay, nhiều sao Việt đã vui mừng xuống đường, trở lại với nếp sinh hoạt trước đó.

Đông Nhi khiến khán giả tròn mắt với bộ cánh cực kỳ gợi cảm, khoe trọn thềm ngực quyến rũ. Chi tiết nơ được nhiều tín đồ thời trang ưu ái trong thời gian này cũng được cô nàng sử dụng. Cùng yêu thích phong cách táo bạo, Ngọc Trinh chọn cho mình set đồ ôm sát, che kín hình thể ngọc ngà nhưng vẫn đảm bảo độ thu hút.

Bộ cánh vải hoa xuyên thấu cực kỳ gợi cảm được người đẹp mix cùng áo khoác hững hờ. Bộ cánh vải hoa xuyên thấu cực kỳ gợi cảm được người đẹp mix cùng áo khoác hững hờ.

Ôm sát, che kín mít từ trên xuống dưới nhưng vẫn toát lên sự quyến rũ, Ngọc Trinh thật biết cách khiến khán giả không rời mắt ngắm nhìn. Ôm sát, che kín mít từ trên xuống dưới nhưng vẫn toát lên sự quyến rũ, Ngọc Trinh thật biết cách khiến khán giả không rời mắt ngắm nhìn.

Đông Nhi thể hiện vẻ đẳng cấp, thời thượng cùng combo áo ngắn khoe thềm ngực và chân váy ngắn, cô sử dụng túi Chanel đắt giá để tăng điểm thời thượng. Đông Nhi thể hiện vẻ đẳng cấp, thời thượng cùng combo áo ngắn khoe thềm ngực và chân váy ngắn, cô sử dụng túi Chanel đắt giá để tăng điểm thời thượng.

Sau tuyên bố đang mang bầu, Đông Nhi cho thấy rõ hình ảnh mình là một bà mẹ rất thời trang, đẳng cấp. Sau tuyên bố đang mang bầu, Đông Nhi cho thấy rõ hình ảnh mình là một bà mẹ rất thời trang, đẳng cấp.

Á hậu Lệ Hằng chọn cho mình bộ cánh gợi cảm với set đồ gồm áo hai dây và quần legging ôm sát. Á hậu Lệ Hằng chọn cho mình bộ cánh gợi cảm với set đồ gồm áo hai dây và quần legging ôm sát.

Kelbin Lei mang đến sắc xanh mát mẻ dịu mắt, giữ tiết trời Sài Gòn oi ả. Kelbin Lei mang đến sắc xanh mát mẻ dịu mắt, giữ tiết trời Sài Gòn oi ả.

Tông màu đen trắng cùng form dáng tối giản mang đến bộ cánh thật đẹp, high fashion cho Phí Phương Anh. Tông màu đen trắng cùng form dáng tối giản mang đến bộ cánh thật đẹp, high fashion cho Phí Phương Anh.

Thiên Nga The Face thu hút sự chú ý khi khoe vòng eo thon gọn, trong mẫu áo croptop cùng quần thụng. Mái tóc ngắn cá tính cũng góp phần tạo nên tổng thể trẻ trung, thu hút. Thiên Nga The Face thu hút sự chú ý khi khoe vòng eo thon gọn, trong mẫu áo croptop cùng quần thụng. Mái tóc ngắn cá tính cũng góp phần tạo nên tổng thể trẻ trung, thu hút.

Cùng là áo tắm một mảnh, nhưng thiết kế mà Hiền Hồ đang diện chắc chắn sẽ phù hợp với rất nhiều cô gái, mang dáng vóc khác nhau. Cùng là áo tắm một mảnh, nhưng thiết kế mà Hiền Hồ đang diện chắc chắn sẽ phù hợp với rất nhiều cô gái, mang dáng vóc khác nhau.

Một chút học sinh pha cùng sự đẳng cấp là những gì mà set đồ của Khánh Linh nói lên. Một chút học sinh pha cùng sự đẳng cấp là những gì mà set đồ của Khánh Linh nói lên.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/lang-mau/ngoc-trinh-dien-do-kin-bung-dong-nhi-khoe-them-nguc-goi-cam-7459701.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY