Pháp luật hôm nay

Khởi tố kẻ lợi dụng 26 phút trong buồng chụp Xquang để hại đời bệnh nhi 13 tuổi

26 phút để hại đời một cháu bé, Kỹ thuật viên khoa Chẩn đoán hình ảnh BVĐK huyện Quỳnh Nhai, Sơn La Mùa A Chớ đã bị khởi tố về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Tại cơ quan điều tra, Mùa A Chớ đã khai nhận toàn bộ hành vi hiếp dâm đã gây ra cho bệnh nhi L. T. N.

Theo đó, chiều qua 28/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La đã tống đạt, quyết định khởi tố bị can đối với Mùa A Chớ, sinh năm 1991, kỹ thuật viên chụp X quang bệnh viện đa khoa Quỳnh Nhai về hành vi  “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” quy định tại khoản 2 Điều 142, Bộ luật Hình sự năm 2015.

Mùa A Chớ kẻ đã dùng 26 phút để hại đời một cháu bé 13 tuổi

Tại cơ quan điều tra  Mùa A Chớ khai nhận toàn bộ hành vi đã gây ra cho bệnh nhi L. T. N. Chớ đã thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân khi mới 13 tuổi 14 ngày. Lời khai của Mùa A Chớ tại cơ quan điều tra cũng trùng khớp với tố cáo của cháu bé.

Trước đó, như Suckhoedoisong.vn đã đưa tin, vào chiều ngày 21/5 tại Khoa chẩn đoán hình ảnh của Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai, cháu L.T.N được gia đình đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe được bác sĩ cho chỉ định chụp Xquang. cháu N đã được Mùa A Chớ,  KTV chẩn đoán hình ảnh tiến hành chụp X quang phổi. Trong quá trình chụp Mùa A Chớ đã lợi dụng hiếp dâm cháu N. Do phòng tối lại sợ, cháu N đã không dám kêu khi Chớ có hành vi hiếp dâm, sau khi ra khỏi phòng cháu đã khóc và kể lại sự việc với gia đình. Tại thời điểm đó, người nhà cháu N đã xông vào phòng khám và đòi đánh KTV.

Nhận được tin báo, ngay sau khi sự việc xảy ra Ban giám đốc Bệnh viện đã chủ động mời Công an huyện đến hỗ trợ giải quyết vụ việc. Sau đó, các bên liên quan đã được mời lên trụ sở Công an huyện để lấy lời khai, xác minh.

H.Nguyên

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/khoi-to-ky-thuat-vien-hiep-dam-benh-nhan-13-tuoi-o-son-la-n158170.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY