Tình yêu và giới tính hôm nay

“Kiếp nạn” của những giới hạn trong quan hệ T*nh d*c

“Hạnh phúc là bằng lòng những gì đang có”. T*nh d*c, có lẽ là nơi khá hợp để lời nhắn gửi này đi vào cuộc sống với các cô các bà.
Không thiếu xáo xào, thậm chí tan đàn sẻ nghé xuất phát từ việc người phụ nữ không bằng lòng với những gì… người đàn ông của mình đang có. Thật ra với T*nh d*c">T*nh d*c, cần hiểu bí quyết trên theo nghĩa cụ thể: “Hạnh phúc là bằng lòng với những giới hạn”.

Các ông là đối tượng hay bị mang ra mổ xẻ với những giới hạn nhất bởi họ sở hữu khá nhiều “yếu tố kỹ thuật” có thể đo đếm giấy trắng mực đen từ kích cỡ công cụ, thời gian cương, thời điểm xuất tinh đến thời gian tái khởi động…

Không phải người đàn ông nào cũng khổ mà kiếp nạn chỉ bắt đầu khi người phụ nữ của ông ta tin rằng một số yếu tố then chốt như độ cương, thời điểm xuất tinh của đàn ông là những chức năng S*nh l* có thể… điều khiển hay ít ra can thiệp như cách người ta nín thở hoặc kéo dài hơi một câu vọng cổ “mút mùa Lệ Thủy”.Với lý luận như vậy, không lạ nếu bà cho rằng ông muốn “vui vẻ” trên giường ra sao thì ra, còn việc ông thường xuyên hạ màn sớm chẳng qua do ông không chịu… trổ tài mà thôi.

Chưa cần thi thố, chỉ với kích cỡ “khí tài” vốn chịu nhiều giới hạn từ di truyền, chủng tộc đến vùng miền cũng đủ làm tình làm tội lắm đấng mày râu.

Hậu quả không khó đoán, khi một phụ nữ nhấp nhỏm trên giường với suy nghĩ mình có thể được… nhiều hơn thế từ kẻ trên gối thì khó mong phòng loan yên ổn. Kết cục tệ dần khi chuỗi bất bằng của người phụ nữ lớn thêm, từ bất mãn sang vọng động, toan tính tìm một bờ vai lực lưỡng hơn.

Trừ mấy cô mờ mắt vì lợi riêng, còn lại như đã nói cớ sự đa phần do các cô hiểu sai chuyện “bếp núc” phòng the của đàn ông. Rối được gỡ khi họ ngộ ra nếu không thể yêu cầu ông tự tăng nhịp tim hay huyết áp thì cũng không thể lệnh cho chàng “nhanh hơn , cao hơn, xa hơn” tùy thích trên giường.

Trong nhầm lẫn này đôi khi có phần lỗi từ việc nhiều quý cô lấy dữ liệu từ các cá nhân vượt trội thiểu số hay từ số liệu của… mấy ông Tây, rồi đem cân đong đo đếm với anh chồng chơn chất hiền lành, thuộc số đông, nằm cạnh mình hằng đêm.

Sẽ là lỗi nhận định tày đình nếu cô vợ nào đó cho rằng kích cỡ “của gia bảo” của chồng chỉ đáng xách dép thiên hạ nhưng lại qua số đo của… Lao Ái (nhân vật được cho có D**ng v*t “to khủng” được thái hậu Triệu Cơ, mẹ của Tần Thủy Hoàng, sủng ái). Trong T*nh d*c">T*nh d*c không có sự tỷ lệ thuận tuyệt đối giữa hạnh phúc và một ông chồng “hộ pháp”. Mọi kích thước, mọi kỹ thuật của lang quân đều đạt “tiêu chuẩn vàng” với người phụ nữ biết bằng lòng với hiện tại.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-kiep-nan-cua-nhung-gioi-han-trong-quan-he-tinh-duc-20222.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY