Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lấy lại làn da mịn màng với bí quyết ngăn ngừa mụn hiệu quả

Một làn da khỏe mạnh vẫn luôn cần được bảo vệ, và một làn da bị tổn thương do mụn xứng đáng được yêu thương nhiều hơn thế. Cùng Beauty blogger Navi đi tìm lời giải cho làn da mụn với bộ Blemish Solution từ OMuse.

Chăm sóc làn da mụn luôn là nỗi trăn trở của mọi cô gái. Bởi lẽ nếu không thấu hiểu những vấn da đang gặp phải, bạn khó có thể tìm ra giải pháp để bảo toàn vẻ rạng ngời của làn da, thậm chí có thể khiến tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn.

Theo beauty blogger navi, ngoài việc hạn chế những tác động tiêu cực từ môi trường hay chế độ sinh hoạt, ăn uống chưa khoa học, một chu trình dưỡng da cùng các sản phẩm phù hợp chắc chắn sẽ có thể giúp bạn tránh khỏi vấn đề nan giải này. đặc biệt, người đẹp cũng không ngần ngại bật mí bí quyết nuôi dưỡng làn da từng bị mụn "khó chiều" của mình, đó chính là bộ sản phẩm blemish solution từ thương hiệu o’muse.

Blemish Solution bao gồm 4 sản phẩm: Sữa rửa mặt Clarifying Foam Cleanser, Nước cân bằng da Gentle Hydrating Liquid, Tinh chất Acne Correcting Serum và Kem dưỡng đêm Acne Eliminating Night Gel.

Điểm thu hút Navi đối với Blemish Solution đó chính là một chu trình skincare thiết yếu cho làn da dầu mụn. Blemish Solution bao gồm 4 sản phẩm: Sữa rửa mặt Clarifying Foam Cleanser, Nước cân bằng da Gentle Hydrating Liquid, Tinh chất Acne Correcting Serum và Kem dưỡng đêm Acne Eliminating Night Gel.

Bộ sản phẩm luôn cho người sử dụng cảm giác làn da được nâng niu, chiều chuộng với kết cấu dịu nhẹ, thấm thẩu nhanh, không gây nhờn bóng và mang lại hiệu quả trông thấy.

Là người am hiểu và từng trải nghiệm nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau, Navi đánh giá cao bảng thành phần của Blemish Solution.

Với các hoạt chất trứ danh bao gồm retinol, bakuchiol, beta glucan và thành phần thiên nhiên như xương rồng nopal, vỏ quế, táo đỏ,... bộ sản phẩm giúp hỗ trợ giảm mụn, ngăn ngừa mụn trên da hiệu quả, u và cấp ẩm tối ưu. trong đó, retinol vốn nổi tiếng với công dụng kháng khuẩn, hồi phục làn da đang tổn thương, còn bakuchiol vô cùng hữu hiệu trong hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn.

Vì thế, blemish solution được đánh giá là giải pháp cải thiện làn da mụn hiệu quả song vẫn đảm bảo độ lành tính và dịu nhẹ.

Xuyên suốt 1 tháng trải nghiệm bộ sản phẩm Blemish Solution, Beauty blogger Navi luôn cảm nhận được những thay đổi rõ rệt trên làn da của mình.

Với Clarifying Foam Cleanser, Navi cho biết làn da được nhẹ nhàng loại sạch mọi bụi bẩn, cặn trang điểm và dầu nhờn sau một ngày làm việc bận rộn. Kế đến với Gentle Hydrating Liquid, người đẹp đánh giá cao khả năng cấp ẩm, kháng viêm và làm đều màu da. Những kích ứng trên da của cô cũng trở nên dịu nhẹ hơn, và các nốt mụn khô cồi nhanh hơn trông thấy.

Đặc biệt, Acne Correcting Serum khiến Navi không khỏi bất ngờ. Bên cạnh việc làm giảm thâm mụn và khiến da đàn hồi hơn, sản phẩm còn giúp da cô nàng giảm nhanh chóng các nốt mụn viêm mà vẫn giữ được lớp màng ẩm mịn vô cùng dễ chịu.

Cuối cùng, Acne Eliminating Night Gel chính là sản phẩm cô nàng rất ấn tượng. Sau khi thoa kem dưỡng vào ban đêm, cô luôn cảm nhận được làn da căng bóng, mịn mượt mỗi sáng thức dậy. Dầu nhờn giảm dần giúp Navi thêm tin tưởng về sự lựa chọn của mình.

Có thể thấy, một làn da đang gặp các vấn đề về mụn luôn cần một "tri kỷ" đồng hành. Đó có thể là sự thay đổi trong thói quen ăn uống, sinh hoạt và cũng có thể là một quy trình dưỡng da dịu nhẹ và lành tính.

Thông qua những chia sẻ của mình với bộ sản phẩm Blemish Solution từ O’Muse, Beauty Blogger Navi hy vọng các nàng sẽ có thêm một sự lựa chọn chân ái cho làn da đang thương tổn của mình.

Tham khảo trọn bộ Blemish Solution với mức giá ưu đãi và quà tặng đặc biệt: https://bit.ly/365NET5

Sản phẩm hiện đang được phân phối bởi nhãn hàng O’Muse – Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ EcoHalo Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3, Viet Tower, Số 1 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

https://afamily.vn/lay-lai-lan-da-min-mang-voi-bi-quyet-ngan-ngua-mun-hieu-qua-20220318124944518.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lay-lai-lan-da-min-mang-voi-bi-quyet-ngan-ngua-mun-hieu-qua-20220318124944518.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY