Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đồng Nai tặng 6.000 khẩu trang cho Tổng lãnh sự các nước chống COVID-19

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đồng Nai đã gửi tặng 6.000 khẩu trang đến Tổng lãnh sự quán các nước: Campuchia, Lào, Nga, Pháp, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan tại thành phố Hồ Chí Minh.
lien hiep cac to chuc huu nghi tinh dong nai tang 6000 khau trang cho tong lanh su cac nuoc chong covid 19 Chủ tịch Liên hiệp Hữu nghị gửi thư chúc Tết cổ truyền BunPimay của Lào
lien hiep cac to chuc huu nghi tinh dong nai tang 6000 khau trang cho tong lanh su cac nuoc chong covid 19 Người Việt ở các quốc gia hưởng ứng phong trào may tặng khẩu trang chống COVID-19
lien hiep cac to chuc huu nghi tinh dong nai tang 6000 khau trang cho tong lanh su cac nuoc chong covid 19

Phó chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đồng Nai, Bùi Thị Liễu (thứ hai từ phải qua)

trao khẩu trang cho Tổng lãnh sự Liên Bang Nga tại thành phố Hồ Chí Minh (Ảnh: Baodongnai)

Toàn bộ quà tặng lần này là loại khẩu trang vải kháng khuẩn, kháng giọt bắn để phòng, chống COVID-19. Số quà được Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đồng Nai kêu gọi sự chung tay từ các Hội hữu nghị trong tỉnh.

lien hiep cac to chuc huu nghi tinh dong nai tang 6000 khau trang cho tong lanh su cac nuoc chong covid 19

Lời kêu gọi chung tay cùng cả nước chống COVID-19

được Chi đoàn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đồng Nai phát động.

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đồng Nai mong muốn 6.000 chiếc khẩu trang có thể chia sẻ, động viên tinh thần đối với Tổng lãnh sự các nước trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Đồng thời qua hoạt động lần này cũng góp phần thể hiện tình đoàn kết, hữu nghị của nhân dân tỉnh Đồng Nai với các nước trước đại dịch toàn cầu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/lien-hiep-cac-to-chuc-huu-nghi-tinh-dong-nai-tang-6000-khau-trang-cho-tong-lanh-su-cac-nuoc-chong-covid-19-106015.html)

Tin cùng nội dung

  • Năm học 2015-2016, Học viện Y - Dược học cổ truyền Việt Nam đã tuyển sinh 800 sinh viên hệ đại học chính quy chuyên ngành Bác sỹ YHCT và Dược sĩ, 100 sinh viên hệ liên thông, 100 sinh viên hệ liên kết với Đại học Trung Y Dược Thiên Tân.
  • Xuất thân từ ngôi trường Trung học Hàm Nghi ở Huế, học Đại học Y khoa và ra trường năm 1972, mấy chục năm sau anh đã trở thành một thầy Thuốc nổi danh “Lương y như từ mẫu”.
  • Chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đủ sắc màu, kiểu dáng từ trang phục mà người dân trang bị khi ra đường trong những ngày qua.
  • Tôi bị hôi nách, mùa lạnh ít tắm thì rất nặng mùi. Xin quý báo cho tôi biết vì sao bị hôi nách, có Thu*c chữa khỏi hôi nách không?
  • Trong các tổn thương tại mắt, các bệnh viêm có kèm nhiễm khuẩn rất phổ biến. Đó là các nhiễm khuẩn trực tiếp hoặc bội nhiễm do vi khuẩn.
  • Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 keó dài suốt 5 ngày. Bạn có thể không đi đâu để tránh nạn tàu xe chen chúc. Tổ chức tiệc tại nhà là một cách hay để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi này.Nên chọn ngày giữa kỳ, hôm sau bạn vẫn được nghỉ ngơi chứ không phải tất bật đi làm lại ngay...
  • Theo Sở Y tế tỉnh Đồng Nai, từ đầu năm đến nay, đã có 4.703 ca mắc bệnh tay chân miệng, cao gấp 10 lần so với cùng kỳ năm 2010.
  • Theo TT Y tế dự phòng tỉnh Đồng Nai, hiện dịch sốt xuất huyết (SXH) đã xuất hiện tại 171/171 xã, phường, thị trấn trên toàn tỉnh.
  • Hiện dịch bệnh đã xuất hiện tại 169/171 xã, phường, thị trấn, ghi nhận mới nhất đã có hơn 3.210 trường hợp mắc và 16 ca Tu vong.
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY