Tình yêu và giới tính hôm nay

Lột tẩy 5 bí mật của bạn trong chuyện phòng the - Rất nhiều phụ nữ ngỡ ngàng vì bấy lâu chưa hiểu chính bản thân mình

Dù bạn có cảm thấy điều này là vô lý nhưng thực tế, phụ nữ sẽ có ít nhất 1 lần tưởng tượng chuyện ấy với người đàn ông khác.

Phụ nữ chúng ta luôn miệt mài trên con đường chinh phục trái tim đàn ông dù anh ấy đã là chồng mình. Không có gì là tuyệt đối dù 2 người là vợ chồng do pháp luật công nhận. Chính vì vậy, giữ chồng bằng chuyện ấy là chủ đề chưa bao giờ hết hot với chị em.

Thế nhưng, có bao giờ chúng ta nhìn lại, hiểu hết

Tự tin hơn khi tắt đèn

Cơ thể

Một lý do khác là Tưởng tượng chuyện ấy

Dù bạn có cảm thấy điều này là vô lý nhưng thực tế,

Cũng có những người

Việc đổi mới trong chuyện ấy khiến Mọi người luôn nghĩ rằng người đề xuất thay đổi và theo đuổi sự phấn khích sẽ luôn là đàn ông. Trên thực tế, Do đó, nếu đàn ông muốn thử tư thế hay những điều mới mẻ hãy tôn trọng mong muốn của phụ nữ. Thay vì áp đặt suy nghĩ lên họ thì hãy để

Phụ nữ có muôn ngàn lý do để hờ hững với chuyện ấy mặc dù rất yêu. Nhưng cũng chính vì yêu nên họ mới không muốn người đàn ông của mình buồn, họ cố gắng ngụy trang bằng 1 lớp mặt nạ hoàn hảo. Có thể là những cử chỉ ve vuốt, những âm thanh khiêu khích hay gương mặt mãn nguyện.

Phụ nữ luôn yêu theo chiều hướng hi sinh nhiều hơn là đòi hỏi. Dù họ mệt, họ không quá hứng thú nhưng họ rất tinh tế trong việc "đóng kịch" với đối phương chỉ vì không muốn anh ấy mất hứng.

Bên cạnh đó,

Dù đàn ông có thích

Chuyện ấy đôi khi không hề đơn giản đâu nhé. Cảm xúc của đàn ông và

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lot-tay-5-bi-mat-cua-ban-trong-chuyen-phong-the-rat-nhieu-phu-nu-ngo-ngang-vi-bay-lau-chua-hieu-chinh-ban-than-minh-20200226170259845.chn)

Tin cùng nội dung