Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mách chị em bí quyết chăm da đẹp đáng lưu tâm cho mùa hè này

Mùa hè đến, trước sự khắc nghiệt của khí hậu, làn da bắt đầu có những dấu hiệu xuống cấp, khó chiều hơn hẳn và xuất hiện những vấn đề khiến chúng ta lo lắng như: Nổi mụn, đổ dầu, da xỉn màu… Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên để có thể tận hưởng trọn vẹn mùa hè đúng nghĩa?

Skincare ngày hè không quá khó vì chỉ cần tìm được những sản phẩm phù hợp với thì làn da sẽ giữ vững được phong độ sáng khỏe rạng ngời bất chấp nắng hè gay gắt. sau đây sẽ là một quy trình chăm da và những gợi ý hữu ích mà mọi người có thể tham khảo hè này.

1. Tẩy trang và rửa mặt

Hè đến là lúc chúng ta sẽ hoạt động rất nhiều, nhất là vui chơi ngoài trời nên mọi người hãy quan tâm đến việc làm sạch để da có thể "dễ thở" sau cả một ngày dài. Dù makeup hay không, bạn cũng nên tẩy trang để làm sạch bụi bẩn trên da. Với những nàng da nhạy cảm, có thể dùng những loại tẩy trang dịu nhẹ như hoặc nếu bạn makeup thường xuyên, quá dày thì chọn những loại tẩy trang chuyên dụng.

Tiếp đến là rửa mặt với sản phẩm phù hợp, độ PH từ 5-7 để an toàn, làm sạch nhẹ nhàng cho làn da. Lúc này chúng ta có thể massage bằng tay hoặc dùng máy rửa mặt để da vừa sạch sâu mà vừa tạo sự sảng khoái, dễ chịu.

2. Toner dưỡng ẩm

Sau khi rửa mặt, da thường sẽ hơi khô do mất ẩm 1 phần. Toner sẽ là bước hoàn hảo giúp nhanh chóng cấp ẩm cũng như cân bằng độ pH trên da. Toner hoa cúc Real Floral Calendula nhà Nacific có cấp khả năng cấp ẩm nhanh chóng, làm dịu da bị kích ứng, da mụn đỏ với là nguyên liệu chính hoa cúc cùng các thành phần thiên nhiên khác như: sả, lá chè,... Mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền học sinh – sinh viên.

3. Tinh chất phục hồi

Mùa hè với đặc điểm là thời tiết khắc nghiệt, UV cao sẽ rất dễ khiến da yếu đi, dễ kích ứng và tổn thương. Chính vì thế, sau một ngày hoạt động ở ngoài trời thì thời điểm skincare là lúc chúng ta sử dụng tinh chất để cải thiện làn da.

Nổi tiếng là thương hiệu lành tính, đặc biệt phù hợp dành cho da mụn nhạy cảm, SKIN1004 sở hữu nhiều sản phẩm phù hợp cho mùa hè. Tinh chất Madagascar Centella Ampoule với thành phần chiết xuất 100% rau má Madagascar nguyên bản giúp làn da của bạn nhanh chóng được phục hồi, xoa dịu trước những tác động của môi trường, da cháy nắng, bỏng rát. Mặc dù sản phẩm chỉ có 1 thành phần duy nhất là chiết xuất rau má nhưng trên thực tế, trong rau má sở hữu rất các hoạt chất có lợi cho da, gồm:

- 30% Asiaticoside – giúp tăng sinh tổng hợp collagen ở các biểu bì, tái tạo tế bào, đóng vai trò phục hồi cực hữu ích đối với sẹo do thâm mụn gây ra

- 30% Asiatic Acid – tạo lớp màng bảo vệ làn da trước những ảnh hưởng tiêu cực của môi trường, thanh lọc và làm dịu vùng da nhạy cảm, da viêm mụn

- 40% Madecassic Acid – nhân đôi hiệu quả chữa lành cho làn da tổn thương do mụn, đồng thời thúc đẩy nhanh chóng quá trình phục hồi và nuôi dưỡng làn da tươi sáng

Từ những hoạt chất kể trên, Madagascar Centella Ampoule cực hữu ích trong việc cung cấp độ ẩm, làm dịu da kích ứng do mụn hoặc thời tiết gây ra. Từ đó, làn da của bạn sẽ khỏe hơn.

4. Kem dưỡng

Bạn nghĩ rằng mùa hè, da đổ dầu nhiều thì không cần dưỡng ẩm? No no, việc dưỡng ẩm sẽ giúp da ít đổ dầu hơn, giúp da giữ được độ ẩm cần thiết, luôn bóng khỏe. Vào hè, da thường dễ bị xỉn màu, vậy bạn có thể sử dụng các loại kem dưỡng vừa cấp ẩm, vừa dưỡng da sáng khỏe để giữ được sự tươi trẻ cho da.

Kem dưỡng RICE RADIANCE CREAM nhà 9 Wishes sẽ là gợi ý phù hợp trong việc cấp ẩm và nạp thêm "dinh dưỡng" cho da. Theo nghiên cứu của thương hiệu: cấp ẩm từ 72% chiết xuất cám Gạo, kiềm dầu, làm sáng và đều màu da với 2% Niacinamide, chống lão hóa với Adenosine và chống Oxy hóa hiệu quả. Từ đó, làn da sẽ được nuôi dưỡng, tăng sự căng bóng, sáng khỏe mỗi ngày.

5. Kem chống nắng

Đặc điểm của mùa hè là nhiệt độ cao cùng lượng tia UV lớn. Kem chống nắng được xem là thứ không thể thiếu mỗi ngày và đặc biệt là khi vào hè. Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus sẽ là tuýp kem chống nắng "đa-zi-năng" đồng hành không thể thiếu cho các cô nàng. Đây là tuýp kem đang được rất nhiều beauty blogger giới thiệu, làm mưa làm gió mùa hè này.

Điều khiến kem chống nắng Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus chinh phục người dùng chính là:

- Chiết xuất rau má Madagascar trong thành phần giúp làm dịu da, phù hợp với da mụn nhạy cảm

- Màng lọc UV mạnh mẽ nhờ vào sự kết hợp của 3 hợp chất: Zinc Oxide, Butyloctyl Salicylate, Titanium Dioxide giúp bảo vệ và che chở làn da tối ưu

- Nâng tông tự nhiên, làm đều màu da hiệu quả nhờ vào công thức MadeWhite độc quyền và Niacinamide

- Chất lotion mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh vào da, tạo sự thoải mái và dễ chịu, không gây bí tắc lỗ chân lông

Với những gợi ý cùng routine skincare trên thì mùa hè không còn là "kẻ thù" của làn da. Giờ thì vui chơi bất chấp vì làn da đã được chăm dưỡng và bảo vệ toàn diện rồi nhé.

Tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm mỹ phẩm ra thị trường:

CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ PHẨM QUỐC TẾ THÙY DUNG

Địa chỉ: Số 5 Ngõ Hoàng An A, Đường Lê Duẩn, Phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Hà Nội

https://afamily.vn/mach-chi-em-bi-quyet-cham-da-dep-dang-luu-tam-cho-mua-he-nay-20220601124632118.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mach-chi-em-bi-quyet-cham-da-dep-dang-luu-tam-cho-mua-he-nay-20220601124632118.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hàng năm có hàng triệu người Mỹ bị ngộ độc thực phẩm. Vào theo biểu đồ của Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống dịch bệnh Mỹ, rau quả là nguyên nhân gây ra gần 1 nửa số ca NĐTP trong khi sữa và trứng chỉ gây ra 20% số vụ, thịt gia súc gia cầm gây ra 22%, cá và các loại sò ốc chỉ gây ngộ độc 6%.
  • Bí quyết cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc không có gì đặc biệt. Có rất nhiều điều tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc gìn giữ mái ấm gia đình.
  • Đừng quá mong chờ ở những gì nửa kia làm cho mình, không đặt nhiều kỳ vọng vào ai mà chỉ đơn giản là quan tâm đến người khác với một tâm trí cởi mở.
  • Câu chuyện của chị N.T.M.V., 33 tuổi, ở huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương về cách chữa trị bệnh rụng tóc sau sinh….
  • Dưỡng sinh đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại một sức khoẻ dẻo dai. Dưỡng sinh từ lâu đã là bí quyết phòng tránh mọi loại bệnh tật, giúp bạn vui tươi, lạc quan yêu đời trong một năm mới sắp tới.
  • Giọng nói là đại sứ của bạn đối với thế giới bên ngoài. Nó thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn.
  • Từ ngàn xưa cho đến ngày nay, người dân Ấn Ðộ đã có thói quen dùng hoa và dược thảo từ thiên nhiên để ngâm tắm...
  • Thay đổi lối sống theo hướng lành mạnh là biện pháp hiệu quả nhất để ngăn ngừa những căn bệnh xảy ra ở tuyến liệt liệt, bao gồm cả bệnh ung thư.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Có nhiều cách để cải thiện tâm trạng, giúp bạn trở nên vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY