12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Những cặp cung hoàng đạo sẽ kết đôi trong Valentine 2019

(MangYTe) Bạn có biết những cặp đôi cung hoàng đạo Valentine 2019 sẽ gồm những ai? Ai sẽ là người may mắn kết đôi với người trong lòng ngay vào một ngày lãng mạn và đầy kỉ niệm như hôm nay nhỉ?

Mỗi năm một lần, cứ đến ngày 14/2 là các cặp tình nhân lại nô nức chuẩn bị những món quà vừa bất ngờ vừa ý nghĩa dành tặng cho nửa kia của mình. Bên cạnh đó cũng có không ít những bạn trẻ cũng sẵn sàng chuẩn bị tinh thần, lập kế hoạch tỏ tình với người mà mình thầm mến.

Vậy những cặp đôi cung hoàng đạo Valentine 2019 sẽ gồm những ai nhỉ? Chúng ta hãy cùng Lịch ngày tốt xem thử nhé!

1. Bạch Dương và Thiên Bình

Thực ra cặp Bạch Dương và Thiên Bình vốn đã là một cặp đôi thân thiết và ăn ý với nhau từ rất lâu rồi. Họ thích rủ nhau đi đây đi đó, làm gì cũng muốn có người kia bầu bạn.

Thế nhưng hai người lại chẳng ai dám nói lời tỏ tình, bởi họ không dám chắc chắn người kia cũng có những cảm xúc như mình.

Họ lo lắng nếu mình thể hiện tình cảm quá rõ ràng mà người kia không chấp nhận thì cả đôi bên sẽ rơi vào tình trạng khó xử, khó có thể duy trì mối quan hệ như bây giờ, thành ra cứ chần chừ do dự mãi.

Thế nhưng trong mùa lễ Tình nhân này, nhìn những cặp đôi bên nhau quá mức hạnh phúc đã trở thành một nguồn động lực lớn lao giúp một trong số họ dũng cảm thổ lộ với người kia.

Việc trở thành cặp đôi cung hoàng đạo Valentine 2019 đã trở nên quá hiển nhiên với hai người vốn đều có tình cảm với nhau rồi! Trước khi cùng nhau dạo phố, bạn hãy tham khảo: Bí quyết để trở thành cung hoàng đạo nữ quyến rũ nhân dịp Valentine 2019.

2. Kim Ngưu và Cự Giải

Theo mật ngữ 12 chòm sao, Kim Ngưu và Cự Giải đều là những người khá hướng nội, dù họ có tình cảm với nhau đã lâu nhưng lại chẳng có ai trực tiếp nói thành lời cả.

Trong con mắt của những người ngoài cuộc, hai người này vốn đã chẳng khác nào một cặp đôi hoàn hảo, thế mà giữa đôi bên lại chẳng có ai chịu tiến thêm một bước nữa để cho đối phương một lời hứa hẹn.

Thế nhưng 14/2 đã tới, thời cơ cũng chín muồi, nhất định sẽ có một bên là người chủ động bày tỏ cảm xúc. Bạn hãy chọn thời điểm tỏ tình với 12 chòm sao nữ chắc chắn thành công trong Valentine 2019.

Có là cặp đôi cung hoàng đạo Valentine 2019 hay không chỉ cần một cú hích này thôi. Thậm chí hai bạn còn có thể nghĩ đến chuyện kết hôn luôn cũng được đấy!

3. Sư Tử và Hổ Cáp

Cả Sư Tử và Hổ Cáp đều là những cung hoàng đạo phấn đấu hết mình vì sự nghiệp, do đó họ không quá để ý đến việc bày tỏ với nhau.

Họ cho rằng hai người ở bên nhau cổ vũ nhau, ủng hộ nhau, là nguồn động lực cho nhau đã là đủ lắm rồi, cần gì phải thề non hẹn biển cơ chứ So với việc nhức đầu vì yêu đương, hờn giận, họ cho rằng cứ dùng hết sức của mình để đầu tư cho công việc, học tập là hơn.

Tử vi 2019 thấy rằng, năm nay, nhờ có sự ủng hộ của bạn bè và người thân, một bên sẽ chuẩn bị quà tặng và thổ lộ lòng mình cho đối phương vào đúng dịp 14/2 này.

Bên kia dù rất ngạc nhiên nhưng vì người ta là người trong lòng mình mà, họ sẽ rất hạnh phúc và vui mừng chấp nhận lời tỏ tình của đối phương thôi.

4. Xử Nữ và Bảo Bình

Song phương cả Xử Nữ và Bảo Bình đều thuộc tuýp người không có công việc ổn định, học hành không chắc chắn thì chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện yêu đương.

Bởi cả hai đều rất coi trọng sự nghiệp nên họ hoàn toàn không muốn tình cảm cá nhân của mình sẽ gây ảnh hưởng đến hiệu suất công việc. Nhìn thấy những cặp đôi vì giận hờn, cãi cọ mà u sầu cả ngày là họ đã thấy mệt mỏi rồi, chẳng thà cứ duy trì quan hệ tình bạn cho xong.

Vì thế, trong những cặp đôi cung hoàng đạo Valentine 2019 này nếu có Xử Nữ và Bảo Bình thì họ đều là những người có công việc ổn định, có chí hướng cho tương lai và vững tin vào người “bạn” đã ở bên mình bấy lâu nay.

Ngọc Anh

Xem các bài viết khác:
Điểm danh những cung hoàng đạo hạnh phúc nhất Valentine 2019Cung hoàng đạo nào sẽ may mắn kết đôi với crush trong Valentine 2019Những chòm sao cực kỳ xuất sắc trong công việc tháng 2/2019Top chòm sao có tài sản đáng mơ ước nhất tháng 2/2019Cung hoàng đạo thoát kiếp FA ngọt ngào tận hưởng Valentine 2019
Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/mat-ngu-12-chom-sao/cap-doi-cung-hoang-dao-valentine-2019-232-196261.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY