Tình yêu và giới tính hôm nay

Nữ giới mà hội tụ đủ 3 điểm dưới đây thì khả năng mang thai ngay trong lần thả đầu tiên thường rất cao

Muốn biết bản thân có phải người sinh đẻ tốt hay không thì bạn chỉ cần kiểm tra xem mình có đủ những đặc điểm sau là được.

Mang thai là việc mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng sẽ phải trải qua ít nhất một lần trong cuộc đời. Nhưng với lối sống hiện đại nhiều căng thẳng, âu lo như ngày nay thì tỷ lệ nữ giới gặp vấn đề trong chuyện sinh sản lại ngày càng tăng cao hơn. Để biết bản thân có phải là người sinh đẻ tốt hay không, bạn hãy check thử cả 3 yếu tố dưới đây. Nếu hội tụ đủ những đặc điểm này thì xin chúc mừng vì khả năng bạn có thể mang thai ngay trong lần "thả" đầu tiên là rất cao.

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nu-gioi-ma-hoi-tu-du-3-diem-duoi-day-thi-kha-nang-mang-thai-ngay-trong-lan-tha-dau-tien-thuong-rat-cao-2020080415155332.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Tại Hội nghị thường niên lần thứ 40 của Hội Nam khoa Hoa Kỳ tháng 4/2015 vừa qua, vai trò của Testosterone trong chăm sóc sức khỏe, thậm chí trẻ hóa cho nam giới một lần nữa càng được nhấn mạnh và đề cao.
  • Khi mang thai, cơ thể người phụ nữ trải qua nhiều thay đổi về tâm S*nh l*, tác động mạnh mẽ tới sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của mẹ.
  • Chị em bị rối loạn nội tiết sẽ có nguy cơ cao bị các bệnh như lạc nội mạc tử cung, lượng kinh không đều, đau bụng kinh,...
  • Tiền mãn kinh là thời kỳ trước khi dứt hẳn kinh nguyệt của người phụ nữ, có thể xảy ra rất sớm và kéo dài từ 4 - 5 năm
  • Trải nghiệm tâm trạng tốt bằng cách áp dụng chế độ ăn uống thông minh cũng đồng thời là phương pháp giúp cân bằng nội tiết tố.
  • Không nên cho trẻ ăn quá nhiều đạm vì nếu quá nhiều đạm sẽ dẫn tới thiếu canxi. Lượng thực phẩm nên từ 120-150g thịt/cá/trứng... và 50g đậu/đỗ, vừng, lạc.
  • Các loại thực phẩm giàu axit béo và các loại hoa quả, ngũ cốc là nguồn cung cấp nội tiết tố nữ estrogen giúp cân bằng nội tiết tố trong cơ thể
  • Khi bắt đầu bước qua tuổi “băm”, lo thiếu hụt nội tiết tố nhiều chị em đã tự ý bổ sung bằng nhiều loại thực phẩm chức năng mà không có sự tư vấn, chỉ định của bác sĩ. Lợi đâu chưa thấy, chỉ thấy rằng đã có không ít người tự “rước bệnh vào thân”.
  • Suy giảm nội tiết tố nam testosterone là nguyên nhân dẫn tới suy giảm sinh lực và S*nh l*, khiến nam giới mất dần phong độ cả hình thức bên ngoài và chất lượng bên trong.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY