Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nước uống làm đẹp Adiva 4 không - thay đổi diện mạo mới cho làn da

Không màu nhân tạo, không chất bảo quản, không cafein, không chất béo - nước uống làm đẹp Adiva 4 không sở hữu công thức kết hợp Collagen peptide và Coenzyme Q10 để tiếp thêm sức sống cho làn da chỉ vỏn vẹn sau 28 ngày sử dụng.

Collagen peptide và Coenzyme Q10 - bộ đôi quyền lực

Collagen chiếm tới 70% cấu trúc của da, là nền tảng mang đến cho da sự săn chắc và đàn hồi. tuy nhiên, từ năm 25 tuổi, khả năng sản xuất collagen tự nhiên của cơ thể sẽ chậm lại với tỷ lệ 1-1,5% mỗi năm và đáng buồn là ở tuổi 50 tuổi, làn da của bạn sẽ phải "chia tay" với khoảng 50% collagen.

Nước uống làm đẹp Adiva 4 không - thay đổi diện mạo mới cho làn da - Ảnh 1.

Việc thiếu hụt collagen sẽ khiến da trở nên khô sạm, nếp nhăn nhanh chóng xuất hiện. Các phương pháp bổ sung collagen lúc này được coi là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, theo nghiên cứu, collagen ứng dụng công nghệ thủy phân sẽ là chất bổ sung đường uống hiệu quả, dễ dàng được cơ thể hấp thu nhanh chóng.

Collagen peptide sau khi được hấp thụ sẽ đi khắp cơ thể, chuyển đến các mô khác nhau, nơi những tế bào sẽ xây dựng các peptide thành các chuỗi xoắn collagen có chiều dài đầy đủ để sửa chữa da, xương và khớp.

Nước uống làm đẹp Adiva 4 không - thay đổi diện mạo mới cho làn da - Ảnh 2.

Sản phẩm do Công ty TNHH TMDV Trần Toàn Phát - Trụ sở chính: 25-27-29 Đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh sản xuất.

Sản phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Tham khảo thêm tại: https://adiva.com.vn/ và https://divashop.vn/

Photo: Sam Photo Studio

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nuoc-uong-lam-dep-adiva-4-khong-thay-doi-dien-mao-moi-cho-lan-da-20200917210522829.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY