Bài thuốc dân gian hôm nay

Phương pháp chữa bệnh viêm xoang tận gốc

Trước đây, nhiều người vẫn cho rằng bệnh viêm xoang chỉ có “Thu*c tây” mới giúp khỏi nhanh, hiệu quả. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, Thu*c nam có nguồn gốc từ dược liệu lại đang dần chiếm được ưu thế và trở thành xu hướng chữa bệnh của phần đông người dân.
Sai lầm hay mắc phải khi dùng Thu*c

Đối với trẻ em và người cao tuổi, đây là những đối tượng rất dễ bị mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy phế cầu là một loại vi khuẩn gây bệnh thường lưu trú tại vùng mũi họng không chỉ ở người bệnh mà ngay cả ở một số người khỏe mạnh. Đó là tình trạng nhiễm khuẩn đường hô hấp gây ra bởi một loại vi khuẩn có tên là Streptococcus pneumoniae. Người ta nhận thấy rằng có khoảng 60% trẻ em và 30% người lớn khỏe mạnh có mang vi khuẩn này trong mũi họng.

Kháng sinh là một trong những loại Thu*c bị lạm dụng nhiều nhất tại Việt Nam, đặc biệt là bệnh nhân viêm xoang. Tự ý sử dụng kháng sinh khi chưa rõ nguyên nhân, hoặc khi được bác sỹ kê đơn, dùng được vài ngày không đúng thời gian quy định, thấy đỡ rồi bỏ. Đó là những sai lầm phổ biến vô tình gây nên tình trạng kháng Thu*c, tức là khi sử dụng Thu*c đó làm mất hoặc giảm tác dụng.

Điều thứ hai: Khi bị bệnh, hầu hết các bệnh nhân chúng ta chỉ đi chữa các triệu chứng ví dụ như: Dùng paradon cho đau đầu, kháng sinh long đờm, tiêu đờm mỗi khi bị ho. Việc này dẫn đến tình trạng chữa bệnh quanh năm hàng tháng mà bệnh vẫn không khỏi.

Bộ phận mũi xoang là một cơ quan rất nhạy cảm, luôn có những phản ứng tự nhiên xuất tiết ra các chất kháng sinh của cơ thể. Tuy nhiên khi có hiện tượng nhiễm khuẩn, nếu không biết cách vệ sinh hốc mũi thì sẽ dẫn đến hình thành ổ khuẩn, nấm ở hốc mũi, gây ra viêm tắc mũi xoang, nhiễm trùng, bội nhiễm toàn bộ đường hô hấp trên và dưới. Theo Lương y Đông khi bị các bệnh về đường hô hấp chỉ cần chữa trị triệt để hốc mũi xoang đây là cách chữa nguyên nhân.

Dựa trên những nghiên cứu sâu về nguyên lý và bệnh lý, đồng thời bằng chính trải nghiệm của mình, Lương y Nguyễn Ngọc Đông đã vận dụng cơ chế gây kích thích tự nhiên của niêm mạc mũi để đưa vào công thức điều trị. Trong cơ thể con người thì mũi xoang là một bộ phận có cấu trúc khá đặc biệt, nó giống như hệ thống van mở một chiều, vì thế không có vi chất nào có thể vào ngược bên trong, vận dụng cơ chế gây phản ứng tự nhiên của bài Thu*c NAM XOANG, khi các hoạt chất được xịt vào khoang mũi dẫn đến việc tăng cường sự trao đổi chất giữa các tế bào niêm mạc, kích thích niêm mạc mũi xuất tiết làm loãng và long dịch giúp dễ dàng đào thải tạp chất ứ đọng từ trong xoang sâu ra ngoài, khi lòng xoang sạch dịch vi khuẩn không còn cơ hội làm tổ để phát triển nữa, đồng thời các hoạt chất có trong thảo mộc sẽ tái tạo và bảo vệ các tế bào bị tổn thương do vi khẩn bất lợi gây ra. Đây là cách chữa trị nguyên nhân theo lương y Đông.

Nam Xoang “trị xoang tận gốc”

Chỉ xịt mũi không phải uống bất cứ một loại Thu*c nào khác, là Thu*c được chiết xuất 100% từ thảo dược trong đó có thành phần: tỏi, bối mẫu nam, hoàng bá nam, tô mộc, bồ kết...tuyệt đối an toàn khi sử dụng không gây phản ứng phụ cho người dùng.Tác dụng của Thu*c diệt khuẩn, diệt nấm ức chế mọi vi khuẩn virus gây bệnh về đường hô hấp, giúp bệnh nhân xì dịch viêm trong xoang sâu ra một cách dễ dàng chỉ sau có 2 phút khi xịt. Từ đó khôi phục và hình thành lớp niêm mạc mới nhằm tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp phòng và bệnh viêm xoang">chữa bệnh viêm xoang mãn tính hiệu quả.

Lương y Nguyễn Ngọc Đông nay là thành viên của Trung tâm Phát triển YHCT Việt Thanh có trụ sở tại tổ 5, phường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, trung tâm có nhiệm vụ nghiên cứu, ứng dụng các bài Thu*c gia truyền, góp phần gìn giữ, phát huy các bài Thu*c quý, giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Cùng với trung tâm, ông đã tham gia nhiều buổi chữa bệnh và hỗ trợ Thu*c miễn phí cho người cao tuổi, người có hoàn cảnh khó khăn, các buổi từ thiện lớn nhỏ không khi nào vắng mặt ông…

Từ khi bảo vệ thành công bài Thu*c Nam Xoang và được Sở y tế Thành phố Thái Nguyên cấp chứng nhận bài Thu*c gia truyền. Nay đã được Sở y tế Thành Phố hà nội cấp phép hoạt động. Từ đó đến nay đã có hàng nghìn bệnh nhân được chữa khỏi bệnh, thậm chí có những người từng sống chung với bệnh 30 năm, trải qua 4 lần phẫu thuật mà không khỏi, khi dùng Nam Xoang đã bình phục trở lại.

Đây thực sự là sản phẩm tâm huyết của lương y Nguyễn Ngọc Đông – một lương y trẻ tuổi nhưng có tâm và có tài. Với những đóng góp trong lĩnh vực đông y Ông đã vinh dự được nhận danh vị Lương y nhân tài đất Việt thời kỳ đổi mới, giải thưởng Lê Hữu Trác. Vinh danh cho Trung tâm phát triển YHCT Việt Thanh và là doanh nhân của năm được Chủ tịch nước trao tặng kỷ niệm di ảnh Bác Hồ năm 2016….

Lương y Nguyễn Ngọc Đông

Phòng chẩn trị y học cổ truyền NAM XOANG

ĐC: Số 11 ngõ 62 Nguyên hồng, Đống Đa, Hà Nội

Web: namxoang.vn; trixoangtangoc.com.

Điện thoại: 01242.004.003

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/phuong-phap-chua-benh-viem-xoang-tan-goc-n131220.html)

Chủ đề liên quan:

chữa bệnh nam xoang viêm xoang

Tin cùng nội dung

  • Tự kỷ đang ám ảnh nhiều gia đình có con nhỏ vì căn bệnh này đang có chiều hướng gia tăng và chưa có phương pháp chữa khỏi.
  • Thịt lươn có thành phần dinh dưỡng cao. Trong 100g thịt lươn gồm có 12,7g chất đạm, 25,6g chất béo tổng cộng (trong đó có 0,05g cholesterol) và 285 calo.
  • Chào bác sĩ. Gần đây em gặp các vẫn đề về xoang mũi và nghi ngờ mình bị viêm xoang. Em muốn đi khám tại BV Tai Mũi Họng TP.HCM. Vậy bác sĩ cho em hỏi là chi phí khám và cách phòng? Em xin cảm ơn! (Bùi Trần, tranbuiminh@yahoo.com)
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Theo Đông y, húng quế vị cay, nóng, thơm dịu. Có tác dụng làm ra mồ hôi, giảm đau, lợi tiểu, lương huyết.
  • Sấu không chỉ là món ngon thường có trong bữa cơm gia đình Việt trong những ngày hè mà còn là dược liệu rất tốt trong chữa bệnh.
  • Từ lâu, nhân dân ta đã biết sử dụng các biện pháp chườm nóng hoặc chườm lạnh để chữa đau lưng, đau khớp, sưng nề sau chấn thương, hoặc điều trị các viêm tấy. Để chườm nóng hoặc chườm lạnh, người ta sử dụng các chất trung gian truyền nhiệt...
  • Viêm xoang mạn tính là một tình trạng thường gặp do các khoang xung quanh mũi (gọi là xoang) bị viêm và sưng lên – kéo dài ít nhất tám tuần dù đã nỗ lực điều trị.
  • Tai mũi họng có liên quan chặt chẽ với nhau, thường mắc phải các bệnh ở nhiều lứa tuổi, đặc biệt là viêm xoang, không chỉ ảnh hưởng vùng xoang mà còn gây ra đau đầu
  • Viêm xoang cấp tính (hay viêm mũi xoang cấp) là tình trạng các khoang xung quanh mũi (gọi là xoang) bị viêm và sưng lên. Điều này làm cho xoang tích tụ nhiều dịch nhầy, gây trở ngại cho việc thoát ra ngoài.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY