Tình yêu và giới tính hôm nay

Suýt biến thành tiểu tam, cô gái đăng đàn tố gã đàn ông gửi cho mình cả giấy tờ tùy thân mà vẫn L*a đ*o, nhưng màn lật mặt nạ thật cao tay!

Đúng là một chút sơ sẩy thôi, cô gái có thể đã trở thành kẻ chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác.

Đôi lúc, những câu chuyện chồng ngoại tình lại ẩn chứa đằng sau bí mật chẳng ai ngờ. nhiều "kẻ thứ ba" cũng không hề biết bản thân đã bị cho "vào tròng" của gã đàn ông dối trá.

Mới đây, một dân mạng đăng tải câu chuyện "lật mặt" được người đàn ông mà cô "suýt yêu". may mắn thay cuối cùng mọi chuyện vẫn dừng lại kịp thời. chuyện như sau:

"Em vừa suýt biến thành con giáp thứ 13 mọi người ạ.

Chuyện là em quen 1 anh Hà Nội mấy hôm nay qua thành phố em công tác. Cuộc hẹn khá là nhẹ nhàng và tinh tế, sau khi kết thúc cuộc hẹn anh còn thơm trán em 1 cái tạm biệt.

em cũng kiểu vừa ý lắm rồi nên bắt đầu tiến hành kiểm tra kĩ anh ấy trước khi bắt đầu tiến vào 1 mối quan hệ nghiêm túc.

Sau khi nghiên cứu thì em phát hiện là ổng có 1 vợ 2 con luôn rồi, gia đình trông đang hòa hợp hạnh phúc vô cùng. Nhưng anh cứ chối bảo là 'anh với chị ấy đang ly thân, mấy hôm nữa ra tòa'.

Chuyện em mò được ra ổng đã có vợ con thì như sau: Ổng rất cẩn thận, gửi em số điện thoại, chứng minh thư làm tin, xong còn bảo hôm nào đưa em về nhà hỏi bố mẹ cho em xem sổ hộ khẩu làm tin luôn.

Lúc em ra ngoài uống cafe với ổng thì ổng không đeo nhẫn ngón áp úp, và ngón áp út cũng không có vết hằn luôn (dù em đã nhìn rất cẩn thận)

Em check số điện thoại ổng thì không tìm được gì (không liên kết mạng xã hội nào hết).

Sau đó em quyết định lên Google tìm thử cái sđt của ổng xem có gì khác không thì hiện ra 1 link website bán hàng mô hình, xem tiếp thì tìm thấy link facebook của website bán hàng đó. Em kiểm tra số like và gắn thẻ thì thấy tên facebook ổng.

Facebook thì khóa hiển thị nhiều thứ và trông không có vợ con gì luôn, nhưng em kiểm tra like của mấy bài viết thì bỗng linh tính mách bảo nhấn vào facebook của một chị like bài ổng.

Thông tin chị ấy ghi đã kết hôn và ôi là kết hôn với anh trai mà vừa rủ em đi uống cafe hồi sáng.

Có ảnh 2 đứa con gái và chị vợ vẫn thường xuyên nhắc về anh chồng 1 cách vui vẻ hạnh phúc.

Nhắn cho ổng thì bắt đầu cái văn:

'Anh xin lỗi

Anh thua vì em quá thông minh.

Anh sẽ không nói gì hết vì anh không xứng'.

thay mặt chị vợ em xin tặng anh 1 câu biết thế không lấy chồng. chị em mình bây giờ phải cảnh giác 1000% luôn ấy, đàn ông không biết đâu mà lần.

Biết là không tốt thì không tiếc, nhưng em xin phép buồn hôm nay vì em lỡ rung động nhẹ với cái kẻ 1 vợ 2 con kia rồi. Biết sao được vì ổng tinh tế quá ấy mà, em xin chừa đến già ạ.

Vừa hận vừa buồn mong chị em đừng 'gạch đá' em, em cứ tưởng tìm được chân ái sau bao năm chờ đợi mà hóa ra lại suýt kẻ thứ ba".

Đây là câu chuyện do cô gái đăng tải, cứ ngỡ tìm được tình yêu hóa ra lại rơi vào "tròng" của gã đàn ông L*a đ*o. may sao nhờ kiểm tra thông tin kỹ càng mà cuối cùng cô đã tìm được bằng chứng, cắt đứt mối quan hệ. cái cách cô biến mình thành "thám tử" mới khiến người ta khâm phục mãi không thôi.

Sự thật thì bao giờ cũng chờ đợi để được khai quật. những gã đàn ông L*a đ*o và dối trá đâu thể biết được rằng lúc phụ nữ muốn tìm hiểu, họ sẽ có đủ cách để đưa ra được bằng chứng xác thực cho mối quan hệ của mình.

Trong cuộc sống, có hàng loạt màn đánh ghen xảy đến xong xuôi rồi những "người thứ ba" mới bàng hoàng và sửng sốt khi phát hiện bản thân bị lừa, rõ ràng gã đàn ông đã có vợ nhưng vẫn ngọt nhạt, hứa hẹn đủ điều.

Câu chuyện này cũng là một bài học lớn dành cho các chị em. đừng bao giờ vội vàng tin tưởng ai cả. nhiều đàn ông chỉ rắp tâm lừa dối tình cảm thôi, họ có thể dựng lên cả thân phận khác cho mình nữa đấy.

Hi vọng rằng, tất cả mọi người đều có thể tỉnh táo khi đương đầu với bất cứ tình cảm nào. đôi khi, sự qua loa của chính mình lại là cơ hội để đàn ông L*a đ*o thành công đấy.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/suyt-bien-thanh-tieu-tam-co-gai-dang-dan-to-ga-dan-ong-gui-cho-minh-ca-giay-to-tuy-than-ma-van-lua-dao-nhung-man-lat-mat-na-that-cao-tay-20200925091145704.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY