Phóng sự hôm nay

Thái Bình: Bé trai rơi từ tầng 8 chung cư, cao 25 mét xuống thoát Ch?t kỳ diệu

Bé trai 3 tuổi rơi từ tầng 8 chung cư (độ cao khoảng 25m) trúng mái tôn nhà dân ở tầng 1, thoát Ch?t kỳ diệu.

Vụ việc hy hữu xảy ra khoảng 19h ngày 7/12 tại tòa nhà a chung cư sở tài chính, tổ 6, phường quang trung, tp.thái bình, tỉnh thái bình.

Toà nhà nơi cháu bé bị rời từ tầng 8 xuống

Bà đặng thị hồng - người dân sống bên cạnh chung cư cho biết, vào thời điểm trên, khi đang dọn hàng, bà nghe có tiếng động mạnh từ trên mái hiên lợp tôn của gia đình. ngẩng lên, bà hồng nhìn thấy một khoảng tôn lõm xuống và mảng xốp phía dưới tôn bị vỡ.

Bà hồng gọi các con lên xem có vật gì rơi thì phát hiện một bé trai khoảng 3 tuổi đang ngồi trên tấm tôn mái nhà.

Thấy vậy, bà hốt hoảng kêu cứu và cùng hàng xóm hỗ trợ đưa cháu bé xuống.

Bà Hồng chỉ vị trí phát hiện ra cháu bé

Cháu bé sau đó được đưa vào bệnh viện nhi thái bình để cấp cứu.

Tại bệnh viện, sau khi làm các thủ tục cận lâm sàng như chụp chiếu, siêu âm ổ bụng, X quang ngực, cột sống và khung chậu...cháu bé được kết luận 'sức khỏe bình thường'.

Bác sỹ vũ ngọc hạnh - bệnh viện nhi thái bình cho biết, dù cơ thể bình thường, nhưng cháu bé vẫn phải nằm viện một thời gian để theo dõi.

Mái tôn toà nhà đã cứu sống cháu bé

Theo người dân ở tòa nhà a chung cư sở tài chính, vị trí mà bé trai trèo ra ngoài rồi bị ngã cao hơn 25m so với mặt đất, cú ngã làm lõm một phần tấm tôn, vỡ một mảng xốp, làm cong thanh sắt đỡ mái của hộ dân dưới tầng 1.

Gia đình cháu bé bị nạn sống tại căn hộ 806 của tòa nhà. Tại căn hộ, bố mẹ cháu bé đã sửa chữa một số hạng mục như: thay hàng rào chắn của ban công bằng cửa kính nhưng không lắp song cửa. Do vậy, khả năng cháu bé đã bắc ghế trèo lên chơi, nhoài người ra ngoài nên bị rơi xuống.

Tào Đạt (T/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ news (http://phununews.nguoiduatin.vn/thai-binh-be-trai-roi-tu-tang-8-chung-cu-cao-25-met-xuong-thoat-chet-ky-dieu-548277.htm)

Chủ đề liên quan:

bé trai chung cư tai nạn thái bình trẻ em

Tin cùng nội dung

  • Tiêu chảy tức là đi ngoài nhiều hơn và ra phân lỏng. Việc không kiểm soát được có thể dẫn đến giảm cân, mất nước, kém ăn và sức khỏe yếu do tiêu chảy.
  • Ung thư và quá trình điều trị của căn bệnh này đôi khi có thể khiến người bệnh khó nuốt. Lời khuyên nào sẽ hữu ích giúp cải thiện tình trạng khó nuốt cho trẻ
  • Xạ trị vào bụng, ngực, não, hoặc xương chậu có thể gây ra buồn nôn kéo dài trong vài giờ. Buồn nôn và nôn có thể đi từ nhiều nguyên nhân khác nữa.
  • Chứng mệt mỏi trong ung thư là luôn có cảm giác mệt suốt ngày và không dễ cải thiện sau khi nghỉ ngơi. Cần tham khảo tư vấn chuyên gia để có phương pháp chăm sóc tốt nhất
  • Suyễn là tình trạng viêm mạn tính đường hô hấp. Đường hô hấp của những trẻ bị suyễn rất nhạy cảm với các chất mà trẻ bị dị ứng (dị nguyên) và các chất kích thích khác có trong không khí.
  • Dị ứng ở trẻ là tình trạng liên quan đến hệ thống miễn dịch, dù dị ứng nặng hay nhẹ, có nhiều cách để có thể ngăn ngừa hoặc kiểm soát các dạng dị ứng
  • Viêm thanh khí phế quản là một tình trạng nhiễm trùng làm phần bên trong cổ họng trẻ sưng phồng, gây khó thở cho trẻ. Cần đưa trẻ đi bác sĩ nếu có triệu chứng viêm thanh khí phế quản.
  • Thiếu máu là một tình trạng đôi khi có thể xảy ra ở trẻ nhỏ. Tình trạng này có thể làm cho con bạn quấy chướng, mệt mỏi và suy yếu.
  • Ung thư tuyến giáp ở trẻ em là bướu nội tiết ác tính dạng đặc thường gặp thứ 3 và phổ biến nhất ở trẻ em.
  • Rối loạn tăng động giảm chú ý (Attention-deficit/hyperactivity disorder: ADHD) là một rối loạn mạn tính ảnh hưởng đến hàng triệu trẻ và thường tồn tại đến tận tuổi trưởng thành. ADHD bao gồm một phức hợp các vấn đề chẳng hạn như khó khăn trong việc duy trì sự tập trung, tăng động (hiếu động thái quá) và có hành vi bốc đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY