Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thử BB Cream chống nắng bình dân nổi như cồn: Làm da đẹp tự nhiên, cải thiện lỗ chân lông nhưng tiếc là không hợp với da dầu

Klairs Illuminating Supple Blemish Cream sẽ hợp với làn da khô hoặc hỗn hợp thiên khô.

Bạn có mê mẩn đồ skincare giá rẻ không? chứ mình thì là tín đồ của những món giá bình dân đấy. vì giờ là thời đại của những món tuy rẻ nhưng "chất", của rẻ nhưng chưa chắc đã là của ôi. đó cũng là lý do mình "phải lòng" tuýp kem trang điểm kiêm chống nắng "ổn áp" klairs illuminating supple blemish cream spf 40, pa++ bên dưới này.

Thú thực, da mình không có nhiều khuyết điểm lắm nhưng mỗi tội có quầng thâm mắt cỡ đại vì thức khuya nên mình không thể ra đường, đi làm mà thiếu việc dùng kem nền/kem che khuyết điểm được. sở dĩ, mình "mở ví" sắm em này về là vì mong đợi em nó có thể giúp mình che quầng thâm mắt và cân cả bước chống nắng luôn. sau khi sử dụng, mình khá bất ngờ về hiệu quả của em nó nếu so với mức giá chỉ khoảng 250k - 300k, những cô nàng nào muốn tìm kem chống nắng nâng tông nhẹ nhàng hoặc kem nền che phủ khá, đây nhất định là món bạn có thể tậu về.

 - Ảnh 1.

Thành phần: 4/5

Bảng thành phần của em ấy khá ổn với titanium dioxide, zinc oxide giúp chống lại tia tử ngoại, niacinamide giúp dưỡng ẩm da. Ngoài ra, sản phẩm cũng chứa chiết xuất cam chanh, lô hội, rau má, bụp giấm… giúp làm dịu da, kháng viêm, giữ cho da mịn mượt. Klairs cũng là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng về độ lành tính, phù hợp cho da nhạy cảm.

 - Ảnh 4.

 - Ảnh 5.

Về khoản che khuyết điểm quầng thâm, mình đánh giá cao vì em ấy cho khả năng che phủ khá tốt, dù vẫn cần chồng thêm 1 lớp nhưng kết quả lại "ok lah". à, nếu bạn có lỗ chân lông to thì em này cũng sẽ làm mờ được khoảng 40-50% nhé, dù không quá xuất sắc nhưng so với mức giá bình dân, em này rõ ràng là một "ứng viên" tiềm năng và lợi hại.

 - Ảnh 7.

Nơi mua

    Beauty Garden
  • Ảnh: NV cung cấp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thu-bb-cream-chong-nang-binh-dan-noi-nhu-con-lam-da-dep-tu-nhien-cai-thien-lo-chan-long-nhung-tiec-la-khong-hop-voi-da-dau-20200910120955017.chn)
Từ khóa: chống nắng

Tin cùng nội dung

  • Một loại vitamin thường có trong sản phẩm thịt và sữa có thể gây ra nổi mụn, theo một nghiên cứu vừa xuất bản vào ngày 24-6 trên tạp chí Science Translational Medicine. Vitamin B12 làm biến đổi cách các gen vi khuẩn trên mặt hoạt động, và sự thay đổi này có thể kích thích sưng viêm, gây ra mụn nhọt.
  • Ông silicon to hơn ngón tay cái dài 20 cm vừa được bác sĩ lấy ra khỏi ruột già bệnh nhân 57 tuổi sau khi ông này tự sướng qua đường hậu môn.
  • Tuổi dậy thì là giai đoạn phát triển quan trọng để bé gái vươn mình thành thiếu nữ, tiến dần tới một người phụ nữ trưởng thành.
  • Bên cạnh những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, cà chua còn giúp làn da của bạn trông tươi sáng, rạng rỡ và săn chắc. Mái tóc bạn cũng sẽ sạch gàu và sáng bóng nhờ một vài mẹo nhỏ dưới đây.
  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Nếu bạn đã mệt mỏi với các sản phẩm làm đẹp đắt tiền và không hiệu quả thì đã đến lúc quẳng chúng đi và bắt đầu ăn những thực phẩm dưới đây. Chúng hoàn toàn có thể mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp, và ít tốn kém hơn nhiều so với việc phải mua những thứ mỹ phẩm đắt tiền.
  • Xoài là trái cây bổ dưỡng, có thể làm giảm nguy cơ mắc ung thư ruột kết, cải thiện tiêu hóa và giúp xương chắc khỏe.
  • Nhiều người cho rằng có thể bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF 15 là một sai lầm.
  • Xin hỏi, tôi bị sỏi túi mật, giờ BS kêu phải đi cắt. Hiện tại, tôi muốn cắt túi mật tại khu điều trị kỹ thuật cao của BV Bình Dân thì chi phí là bao nhiêu? Những lưu ý gì trước và sau khi cắt túi mật?
  • Oxybenzon là Thuốc được dùng để phòng cháy nắng và lão hóa sớm của da, làm giảm tỷ lệ mắc chứng dày sừng do nắng hoặc do quang hóa, và ung thư da.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY