Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thức uống rẻ bèo mới được Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ hóa ra lại chứa tác dụng giải nhiệt, thanh lọc cơ thể hiệu quả

(Tổ Quốc) - Không chỉ khéo tay hay làm, mới đây Ngọc Hân còn chia sẻ thêm cách làm một số loại nước uống giải nhiệt mùa hè vừa ngon miệng, vừa bổ dưỡng mà bạn có thể học theo ngay!

Đã qua 10 năm từ ngày đăng quang của hoa hậu ngọc hân nhưng cô vẫn luôn là nàng hậu được yêu mến bởi tính cách hòa đồng, thân thiện cùng đời tư sạch sẽ, không scandal. đặc biệt, ngọc hân còn luôn sẵn sàng giúp đỡ và chung tay vì người khác trong cộng đồng.

Giỏi việc nước nhưng cũng đảm việc nhà không kém, nếu theo dõi trang cá nhân của ngọc hân, bạn sẽ thấy cô còn rất chăm vào bếp trổ tài nấu ăn. cô nàng thường xuyên chia sẻ rất nhiều món ăn mình tự tay làm cho gia đình cùng thưởng thức. gần đây nhất, nàng hậu còn chia sẻ cả cách làm một số loại nước uống giúp giải độc, thanh lọc cơ thể trong những ngày oi bức, nắng nóng.

Trong số đó, có một loại nước chứa toàn những loại nguyên liệu "rẻ bèo" bán đầy ngoài chợ mà bạn có thể tham khảo từ hoa hậu ngọc hân, đó chính là sữa hạt đậu xanh rau má.

Thức uống rẻ bèo mới được Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ hóa ra lại chứa tác dụng giải nhiệt, thanh lọc cơ thể hiệu quả - Ảnh 2.

Còn đậu xanh thì giàu canxi, phốt pho, sắt, giúp trao đổi chất và loại bỏ một số độc tố tồn đọng trong cơ thể. Khi kết hợp chung với rau má sẽ tạo ra hương vị hài hòa, bùi bùi, dễ uống hơn là khi chỉ uống nước ép rau má không.

Cách làm sữa hạt đậu xanh rau má từ Hoa hậu Ngọc Hân

Nguyên liệu cho 1200ml sữa

- Đậu xanh: 80gr (ngâm 8h đãi vỏ).

- Dừa tươi: 150gr.

- Rau má: 1 nắm.

- Đường phèn: 20gr (tuỳ độ ngọt nhạt theo sở thích).

- Muối: 1 chút.

- 1 lít nước.

Cách làm:

- Đậu xanh hấp chín mềm.

- Dừa tươi xay lọc lấy nước cốt.

- Rau má rửa sạch ngâm với muối, tráng sạch.

- Cho tất cả nguyên liệu vào xay nhuyễn mịn.

- Dùng máy nấu sữa công suất cao nên xay luôn không cần lọc lại.

Nếu dùng máy sinh tố, chị em nên xay 3-4 lần đến khi nhuyễn mịn, lọc bỏ bã để sữa không còn lợn cợn.

Chúc bạn thành công với công thức làm sữa hạt đậu xanh rau má từ hoa hậu ngọc hân nhé!

Nguồn và ảnh: Facebook Ngoc Han Dang, @ngochandangds

Mẫn Nhi

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/thuc-uong-re-beo-moi-duoc-hoa-hau-ngoc-han-chia-se-hoa-ra-lai-chua-tac-dung-giai-nhiet-thanh-loc-co-the-hieu-qua-22020592025258.htm)

Tin cùng nội dung

  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Em đi siêu âm thì được biết em bị sỏi thận phải 14mm.Em muốn hỏi thêm BS tán sỏi ngoài cơ thể có phải nằm viện điều trị không? Mức độ nguy hiểm và chi phí cho 1 ca tán sỏi là bao nhiêu? Em cám ơn BS! (Tran Yen)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Nẹp đầu gối là một loại dụng cụ hỗ trợ, sử dụng khi đầu gối bị đau hoặc tổn thương. Đôi khi dụng cụ này còn được sử dụng nhằm ngăn ngừa chấn thương trong khi chơi thể thao
  • Sốt là hiện tượng tăng thân nhiệt, đây là triệu chứng thường gặp của nhiều bệnh lý toàn thân và xuất hiện ở nhiều loại bệnh khác nhau gây nên rối loạn điều hòa thân nhiệt làm phá vỡ sự cân bằng giữa sinh nhiệt và thải nhiệt của cơ thể.
  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY