Tiêu hóa - Gan mật hôm nay

Là một chuyên khoa thuộc khối lâm sàng, giữ chức năng khám chữa tổng hợp các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và các cơ quan phụ trợ tiêu hoá. Chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật bao gồm 2 chuyên khoa nhỏ là Nội Tiêu hóa - Gan mật và Ngoại Tiêu hóa - gan mật

Thuốc bôi trĩ chữ A của Nhật: Giá bán, cách dùng, review

Thuốc bôi trĩ chữ A của Nhật được bào chế từ các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, giúp cải thiện triệu chứng khó chịu của bệnh trĩ.

Thuốc bôi trĩ chữ A của Nhật là một sản phẩm khá phổ biến hiện nay, được người trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng. Sản phẩm này có khả năng loại bỏ các triệu chứng khó chịu của bệnh trĩ gây ra. Đồng thời, ngăn chặn bệnh trở nặng cũng như phòng biến chứng xuất hiện. Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin khác của sản phẩm.

Tìm hiểu những thông tin liên quan đến kem bôi trĩ chữ A của Nhật Bản

Thuốc trị bệnh trĩ chữ A của Nhật Bản được bào chế dưới dạng kem bôi với công dụng chính là khắc phục các triệu chứng của bệnh và phòng ngừa bệnh trở nặng. Đây là một sản phẩm do hãng Kokando nghiên cứu và sản xuất – đây là công ty có tiếng, chuyên cung cấp các dược phẩm bảo vệ sức khỏe con người. Bên cạnh đó, Thuốc còn được sản xuất dưới dạng viên đặt hậu môn với tác dụng tại chỗ.

Thành phần của sản phẩm

Trong mỗi tuýp Thuốc bôi trĩ chữ a của nhật có chứa các thành phần như: prednisolone (1mg),  lidocaine (60mg), allantoin (20mg), tocopherol (50mg) và  mỗi thành phần sẽ có những tác dụng khác nhau nhằm khắc phục các triệu chứng do bệnh trĩ gây ra. cụ thể hơn: 

    Prednisolone: Là một corticoid có tác dụng chống viêm rất tốt, giúp ức chế sự di chuyển của bạch cầu vào ổ viêm. Từ đó giúp làm giảm rõ rệt các phản ứng viêm nhiễm tại chỗ. Đối với bệnh trĩ có kèm viêm nhiễm hậu môn, thành phần này có tác dụng hạn chế tình trạng đau rát nhanh chóng và giảm tiết chất nhờn;
  • Lidocaine: Là hoạt chất có tác dụng gây tê trên bề mặt. Đối với bệnh trĩ, thành phần này có tác dụng làm giảm tình trạng sưng đỏ và đau rát vùng hậu môn;
  • Allantoin: Là hoạt chất có tác dụng làm dịu da, kích thích sự phát triển của các tế bào niêm mạc. Từ đó, chữa lành nhanh chóng các vết loét do bệnh trĩ gây ra. Đồng thời, hạn chế sự tiết nhiều chất nhờn;
  • Tocopherol: Là tiền chất của vitamin E, có hoạt tính chống oxy hóa mạnh. Đối với bệnh trĩ, thành phần này có tác dụng làm giảm sự thoái hóa của các tế bào đã bị viêm nhiễm. Song song, giúp làm mềm da và đem lại cảm giác dễ chịu.

Công dụng của sản phẩm

Kem bôi trĩ chữ A hoạt động trên nguyên tắc phục hồi các tổ chức mô cơ ở vùng trực tràng – vị trí chịu tác động chính khi mắc bệnh trĩ. Tại đó, sản phẩm phát huy những công dụng sau:

    Giảm nhanh tình trạng đau rát hậu môn, tình trạng đau buốt ở hậu môn;

Chỉ định và chống chỉ định

Thuốc bôi trĩ chữ A của Nhật thích hợp sử dụng cho các trường hợp sau:

    Đối tượng mắc bệnh trĩ ở các mức độ khác nhau, bao gồm cả trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp;

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chống chỉ định sử dụng cho các trường hợp sau:

    Người có tiền sử hoặc mẫn cảm với một số có trong sản phẩm;

Hướng dẫn sử dụng kem bôi trĩ chữ A của Nhật đúng cách

Khi sử dụng kem bôi trĩ chữ A của Nhật, người dùng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng hoặc trao đổi thông tin này cùng với bác sĩ, dược sĩ. Việc sử dụng sản phẩm đúng cách sẽ mang lại tác dụng tối đa. Tham khảo các bước sử dụng sau:

    Vệ sinh sạch sẽ hậu môn bằng nước muối S*nh l* và nước mát để loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi và chất nhầy. Hoặc bạn cũng có thể rửa bằng các dung dịch chuyên dụng. Đồng thời, đừng quên việc vệ sinh bàn tay trước khi bôi Thuốc;
  • Trường hợp có búi trĩ nằm trong cơ hậu môn: Bôi hằng ngày với mỗi ngày bôi 1 – 3 lần và bôi vào sâu bên trong hậu môn khoảng 3cm;
  • Thuốc bôi trĩ chữ A của Nhật Bản dùng có tốt không?

    Thuốc bôi trĩ chữ a của nhật là sản phẩm được các chuyên gia hàng đầu của nhật nghiên cứu, lựa chọn thành phần và sản xuất. sản phẩm đã được chứng nhận an toàn và hiệu quả tại nhật. hiện nay, Thuốc bôi trĩ này đã được nhiều nước nhập khẩu, trong đó có cả việt nam. trước khi quyết định phân phối rộng rãi ra thị trường, sản phẩm đã được bộ y tế kiểm định và xuất giấy phép lưu hành.

    Trên thực tế, đã có khá nhiều người bệnh hài lòng sau một thời gian sử dụng Thuốc bôi trĩ chữ a của nhật. không chỉ giúp khắc phục các triệu chứng của bệnh mà còn ngăn chặn bệnh trở nặng và phòng ngừa sự xuất hiện của các biến chứng nguy hiểm làm ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể.

    Tuy nhiên, hiệu quả và thời gian điều bệnh trĩ bằng kem bôi trĩ chữ A của Nhật còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố khác nhau, như: cơ địa, tình trạng bệnh, cách dùng, chế độ sinh hoạt,… Do đó, không thể khẳng định mọi đối tượng sử dụng đều đạt được kết quả như nhau. Để việc điều trị bệnh trĩ bằng Thuốc đạt được kết quả tốt, người bệnh nên tuân thủ các nguyên tắc sử dụng Thuốc theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa hoặc dược sĩ chuyên môn. Song song, điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh để phòng bệnh trở nặng.

    Kem bôi chữ A của Nhật trị bệnh trĩ có giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu tốt?

    Thuốc bôi chữ A trị bệnh trĩ được nhập khẩu từ Nhật bản hiện được bán với mức giá dao động từ 350.000 – 550.000 đồng/ tuýp 20 gram. Mức giá này chỉ mang tính chất tham khảo, sẽ có dao động tùy vào chính sách của mỗi đơn vị phân phối và nhà bán lẻ.

    Đồng thời, người bệnh nên tìm mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín để phòng tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Tốt nhất nên tìm mua tại các cửa hàng chuyên bán đồ Nhật, hiệu Thuốc hay các trang thương mại điện tử uy tín. 

    Bên cạnh đó, trước khi thanh toán cũng như sử dụng sản phẩm, bạn nên dành một ít thời gian để kiểm tra bao bì sản phẩm và hạn sử dụng được in trên bao bì.

    Một số lưu ý khi sử dụng kem bôi trĩ chữ A của Nhật Bản

    Để sản phẩm phát huy tối đa công dụng và phòng tránh một số rủi ro trong quá trình sử dụng kem bôi trĩ chữ A của Nhật, bạn cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

      Tuân thủ nghiêm ngặt cách dùng và liều dùng để sản phẩm phát huy tốt công dụng;

    Bên cạnh đó, người bệnh cũng nên chú trọng đến chế độ ăn uống và sinh hoạt hằng ngày. Bởi vì, đây cũng chính là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ được chuyên gia khuyến khích người bệnh xem trọng và không được lơ là. Một số lời khuyên của chuyên gia dành cho người mắc bệnh trĩ::

      Bổ sung cho cơ thể các thực phẩm giàu vitamin và chất khoáng, nhất là chất xơ có trong rau xanh, củ quả, trái cây tươi. Đồng thời, không nên ăn những thức ăn có nhiều gia vị, thức ăn nhiều dầu mỡ, đồ ăn đóng hộp,…;

    Review Thuốc bôi trĩ chữ A của Nhật Bản

    Trong những năm gần đây, kem bôi trĩ chữ a của nhật nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân. đa phần, họ đều mang cảm giác an tâm khi sử dụng. dưới đây là một số review điển hình:

    Thành Ngọc Hòa, 32 tuổi, Khánh Hòa: “Tôi mắc bệnh trĩ đã hơn 1 năm nay và có tìm một số sản phẩm để điều trị. Tuy nhiên, cứ dừng Thuốc một thời gian là bệnh tình tái phát trở lại. Được đồng nghiệp giới thiệu đến kem bôi trĩ chữ A của Nhật, sau một thời gian ngắn sử dụng, tôi cảm thấy biểu hiện sưng ở hậu môn chuyển biến tích cực. Đến nay đã hơn 2 tháng nhưng tôi vẫn chưa thấy bệnh tái phát trở lại.”

    Dương Thị Thu Thủy, 25 tuổi, An Giang: “Từ khi trở thành nhân viên văn phòng, tôi dành thời gian ngồi tại chỗ nhiều hơn và dần lười vận động, lâu ngày sinh bệnh trĩ. Lúc này tôi đã biết đến sản phẩm kem bôi trĩ chữ A của Nhật và tin tưởng sử dụng. Vì điều trị bệnh sớm nên cảm giác ngứa ngáy khó chịu ở hậu môn không hề quấy rối tôi.”

    Thêm một tài khoản khác của bạn Ninh Thị Cẩm Ly, 43 tuổi, Sóc Trăng: “Tôi mắc bệnh trĩ và gần đây tôi đi khám được bác sĩ chuyên khoa tư vấn dùng Thuốc của Nhật – kem bôi trĩ chữ A. Sau khoảng 3 – 5 ngày sử dụng, biểu hiện sưng viêm giảm hẳn và không có cảm giác ngứa ngáy khó chịu.”

    Trên đây là những thông tin liên quan đến kem bôi trĩ chữ A của Nhật Bản và một số lưu ý khi sử dụng. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn đọc và cả người bệnh trong việc tìm hiểu sản phẩm trước khi sử dụng để khắc phục triệu chứng của bệnh. Để biết thêm những thông tin khác của sản phẩm, bạn có thể trao đổi cùng với bác sĩ chuyên khoa hoặc dược sĩ chuyên môn.

    Những thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Thuocdantoc.vn không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay phương pháp điều trị y khoa.

    Xem thêm:

      Top 8 loại Thuốc bôi trĩ được đánh giá cao hiện nay

  • Mạng Y Tế
    Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/thuoc-boi-tri-chu-a-cua-nhat)

    Chủ đề liên quan:

    cách dùng giá bán review thuốc bôi

    Tin cùng nội dung

    • Điều trị hắc lào thì giải pháp đầu tiên là dùng Thu*c bôi tại chỗ. Loại Thu*c cổ điển dùng để trị hắc lào là dung dịch cồn BSI (acid benzoic acid salicylic lod)
    • Tôi 43 tuổi, bị chàm. Bác sĩ cho dùng Thuốc bôi fucidic axid. Tuy nhiên, tôi không biết rõ về Thuốc này lắm, mong bác sĩ tư vấn giúp!
    • Công nghệ bào chế Thuốc hiện nay đã sản xuất ra rất nhiều loại Thuốc và nhiều đường dùng khác nhau. Thuốc bôi ngoài da là một chế phẩm rất liện lợi trong điều trị các bệnh tổn thương ngoài da.
    • Nếu bị viêm da cơ địa, dùng các Thuốc bôi, Thuốc uống chống ngứa cho cháu theo chỉ dẫn của bác sĩ da liễu. Bôi kem giữ ẩm rất cần thiết để tránh ngứa, hạn chế tái phát. Loại trừ và tránh các chất dễ gây dị ứng như đồ len dạ lông của chó mèo, đồ thảm hoặc đệm giường cũng làm cho bệnh nặng lên
    • Thuốc bôi dùng ngoài là loại Thuốc có từ xa xưa và thường được gọi là Thuốc mỡ.
    • Mụn là bệnh do nang lông - tuyến bã ở da hoạt động thái quá làm tiết nhiều bã nhờn, trong khi miệng nang lông lại bị bít kín do tăng sừng hóa.
    • Hôm vừa rồi tôi đi mua Thuốc cho con gái. Lúc ở tiệm Thuốc thì tôi không để ý, khi về đến nhà mới xem hạn sử dụng Thuốc thì thấy ghi là đến 09/2014.
    • Các Thuốc như benzoyl peroxide hoặc axit salicylic là những Thuốc thông thường được dùng điều trị mụn (trứng cá) có thể gây ra phản ứng dị ứng nghiêm trọng
    • Nhóm corticoid là Thuốc được dùng phổ biến điều trị bệnh ngoài da. Đây là các Thuốc hay bị người dân lạm dụng...
    • Dầu cá chứa nhiều chất dinh dưỡng quý giá bởi được chiết xuất từ cá thu, cá hồi, cá trích, cá ngừ, cá tuyết… Do đó, các chế phẩm của dầu cá thường chứa một lượng lớn axít béo omega-3. Ngoài ra, chúng còn có vitamin E, canxi, sắt, các vitamin A, B1, B2, B3, C hoặc D. Nhờ vậy mà dầu cá được sử dụng t
    Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY