Tâm sự hôm nay

Thương gia đình em trai nghèo khó, chồng tôi cho em ấy một miếng đất làm nhà, khi căn nhà xây xong, chồng tôi uất đến đổ bệnh

Chồng tôi rất thương em trai, anh ấy luôn cảm thấy áy náy lo lắng cho em trai đang phải sống nghèo khó thế nên anh đã bàn với tôi cho em một miếng đất xây nhà. Thật không ngờ...

Mỗi khi nói chuyện về Ngày em trai đưa cả gia đình về quê sinh sống, Lúc em trai mới xây nhà, chúng tôi cũng đến một vài lần sau đó không đến nữa vì vợ Ngày

Đáng lẽ ngày mừng nhà mới của em trai, chồng tôi phải là người vui nhất, thế mà suốt buổi chồng tôi không nở một nụ cười. Vừa về đến nhà chồng tôi vào phòng giam mình trong đó. Đến giờ ăn cơm chồng mới chịu ra ăn vài miếng rồi lại vào nằm.

Tôi nói thật lòng với chồng là vợ cũng đang cảm thấy rất khó chịu, em trai giàu có gấp cả 100 lần hai vợ chồng thế mà anh trai cho đất cũng dám ngửa tay ra lấy, lại luôn tỏ ra nghèo khổ như thể sợ anh chị xin tiền vậy.

Chồng tôi vẫn im lặng, sau đó nhiều ngày chồng tôi ốm nằm liệt giường, đi khám chẳng ra bệnh gì nhưng người gầy đi xanh xao ăn ít và cả ngày chỉ nói vài từ, nhìn thương lắm.

Có lẽ chồng tôi đang bị bệnh về tâm, tôi thật sự không biết phải khuyên chồng thế nào để anh ấy trở lại vui vẻ như bình thường đây?

(minhphuong...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thuong-gia-dinh-em-trai-ngheo-kho-chong-toi-cho-em-ay-mot-mieng-dat-lam-nha-khi-can-nha-xay-xong-chong-toi-uat-den-do-benh-20200309050245493.chn)

Tin cùng nội dung