Tình yêu và giới tính hôm nay

Tình yêu và T*nh d*c của bạn gái trẻ chuyện chưa bao giờ dễ nói

Mặc dù xã hội ngày nay có cái nhìn thoáng hơn về T*nh d*c trong tình yêu của giới trẻ. Tuy nhiên lại có không ít bạn trẻ...
Mặc dù xã hội ngày nay có cái nhìn thoáng hơn về T*nh d*c trong tình yêu của giới trẻ. Tuy nhiên lại có không ít bạn trẻ, đặc biệt là bạn nữ còn băn khoăn về chuyện: Tình yêu có nhất thiết phải tồn tại song song T*nh d*c?

Tình yêu là trạng thái tâm lý đặc biệt trong đời sống của mỗi con người. Quan niệm về tình yêu cũng khá phức tạp, đặc biệt là khi đặt vấn đề tình yêu bên cạnh chuyện T*nh d*c.

Trước hết, phải thẳng thắn thừa nhận rằng nhu cầu T*nh d*c là một nhu cầu rất thật trong đời sống của mỗi con người và trong tình yêu nói riêng. Tuy nhiên, phải chăng tình yêu và T*nh d*c được đồng nhất và cần phải tồn tại song song với nhau? Đặc biệt với các bạn trẻ mới lớn, những người thường có suy nghĩ đồng nhất tình yêu và T*nh d*c, trong khi chưa thể hiểu hết những kiến thức và hệ quả của T*nh d*c có thể xảy đến trong cuộc sống đầu đời.

Đa phần giới trẻ đều có quan niệm chưa thật sự đúng đắn trong tình yêu do xuất phát từ nhận thức. Các bạn cho rằng, đã yêu nhau là phải hy sinh tất cả, phải trao nhau tất cả. Một số bạn còn cho rằng phải có T*nh d*c mới giữ được tình yêu và người yêu... Tuy nhiên các bạn đã quên rằng để tình yêu bền vững thì trái tim luôn hướng về nhau, sự hấp dẫn nhau lâu bền mới là điều hết sức cần thiết.

Giới trẻ đồng nhất giữa tình yêu và T*nh d*c do áp lực theo xu hướng bởi người yêu mình, bởi mọi người và trào lưu đang diễn ra xung quanh. Con trai thường có khuynh hướng năn nỉ hay nài ép các bạn nữ. Điển hình như những câu nói rất ngọt ngào kèm theo ánh mắt rất đau khổ: Anh xin em mà! Em đừng giận anh nhé! Nếu em yêu anh thì em còn tiếc với anh làm gì? Hay là em không tin anh?... Chúng mình tuy hai nhưng đã là một rồi mà, đâu còn khoảng cách về thân thể... Và thế là một chút cả nể, một chút xiêu lòng, một chút thương cảm non nớt và nhẹ dạ đã tạo cơ hội cho “chuyện ấy” xảy ra dễ dàng... Rồi trong tình yêu mong manh của giới trẻ không thể thiếu bóng dáng T*nh d*c hiện hữu.

Dù xã hội có thoáng và cởi mở đến đâu, nhưng không ai biết rằng, nhiều cô gái cảm thấy mất tự tin, tâm lý hoang mang sau khi đã trao thân cho bạn trai của mình. Bởi cô lo sẽ mang thai, sẽ mắc bệnh lây truyền T*nh d*c, lo bạn trai bỏ rơi, rồi bị bố mẹ mắng nhiếc... Những ám ảnh, lo lắng tuổi mới lớn này tồn tại mãi mà cô gái không biết nói cùng ai.

Đành rằng trong tình yêu dứt khoát phải có sự rung cảm về giới tính, có bóng dáng của T*nh d*c nhưng không có nghĩa tình yêu là T*nh d*c. T*nh d*c làm cho tình yêu sẽ đẹp hơn, người yêu sẽ hấp dẫn hơn... nhưng T*nh d*c ở đây không nên được hiểu đó phải là quan hệ T*nh d*c. Chỉ cần một cái nhìn tình cảm mang màu sắc vuốt ve, chỉ cần sự đụng chạm, va chạm nhẹ nhàng và hơn thế nữa đó là nụ hôn thì đã đủ mang đến cho nhau những rung cảm tuyệt vời. Các bạn trẻ cần hiểu rằng trong tình yêu cũng cần có T*nh d*c nhưng T*nh d*c nhiều khi không cần tình yêu. Nên đừng thấy bạn trai năn nỉ mình là tưởng như người ấy yêu mình lắm rồi. Hoàn toàn nhầm, vì nhiều khi T*nh d*c đơn thuần chỉ là bản năng, vì T*nh d*c mà người ta sẵn sàng uốn cong đầu lưỡi. Người đang theo đuổi mình hay thậm chí người yêu mình muốn quan hệ T*nh d*c không thể tương đồng với chuyện người ấy yêu mình. Lấy T*nh d*c để chinh phục người khác, để giữ chân người ấy, để níu kéo tình cảm lại càng sai lầm hơn nữa... vì chỉ có tình cảm mới đến được với tình cảm, chỉ có tình yêu mới ở lại với tình yêu. Trong đó, chính khi đối tượng chưa được thỏa mãn thì lại càng muốn tìm kiếm và chinh phục. Chính sự kín đáo, khéo léo và sự giữ gìn của bạn gái càng làm cho đối tượng bị thu hút. Thông thường người ta chỉ tích cực tìm hiểu về đối tượng khi còn nhiều điều bí mật. Vì vậy cô gái hãy cố níu kéo để những bí mật được tồn tại mãi và luôn hấp dẫn. Các bạn không nên chạy theo quan niệm mà mình cho rằng hiện đại, là thời thượng để rồi hại chính mình và tình yêu của mình bị đẩy vào ngõ cụt. Mặt khác, ngay cả khi T*nh d*c của giới trẻ là sự tự nguyện của hai người thì liệu rằng người ấy và cả chính mình đã đủ sức để chịu trách nhiệm về mối quan hệ này, hành động này hay chưa?

Đa phần những tình yêu non nớt đầu đời lứa tuổi học sinh, sinh viên không thể tiến tới hôn nhân, bởi chặng đường vào đời của các bạn rất dài, trong khi tâm lý thì đang có nhiều thay đổi theo lứa tuổi. Vì vậy, hơn khi nào hết, các em gái cần phải biết làm cho mình thật sự đẹp hơn, hấp dẫn hơn trong mắt và trong lòng người ấy và tình yêu sẽ thực sự lên ngôi khi yếu tố T*nh d*c được sử dụng đúng liều, đúng thời điểm trong tình yêu. 

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-tinh-yeu-va-tinh-duc-cua-ban-gai-tre-chuyen-chua-bao-gio-de-noi-20377.html)

Chủ đề liên quan:

bạn gái tình dục tình yêu

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY