Tiêu hóa - Gan mật hôm nay

Là một chuyên khoa thuộc khối lâm sàng, giữ chức năng khám chữa tổng hợp các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và các cơ quan phụ trợ tiêu hoá. Chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật bao gồm 2 chuyên khoa nhỏ là Nội Tiêu hóa - Gan mật và Ngoại Tiêu hóa - gan mật

Top 7 địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín tại Hà Nội

Việc chọn cơ sở khám - chữa bệnh trĩ uy tín, chất lượng sẽ đảm bảo tính hiệu quả và an toàn khi điều trị bệnh. Xem ngay địa chỉ chữa bệnh trĩ tại Hà Nội

việc chọn cơ sở khám – chữa bệnh trĩ uy tín, chất lượng sẽ đảm bảo tính hiệu quả và an toàn khi điều trị bệnh. với những đối tượng đang sinh sống và làm việc tại khu vực thành phố hà nội, những gợi ý địa chỉ chữa bệnh trĩ sau sẽ hữu ích đến bạn.

Địa chỉ khám – chữa bệnh trĩ uy tín tại Hà Nội

Tham khảo 5 địa chỉ khám – chữa bệnh trĩ tại khu vực Hà Nội ngay sau đây:

Bệnh viên Hữu nghị Việt Đức

Bệnh viện việt đức (hoàn kiếm, hà nội) là một trong số ít đơn vị y tế có chuyên khoa hậu môn – trực tràng riêng (trung tâm phẫu thuật đại trực tràng – tầng sinh môn). hiện tại, chuyên khoa đã tiến hành thăm khám và điều trị bệnh trĩ bằng các phương pháp phẫu thuật tiên tiến, hiện đại, an toàn, ít gây đau đớn.

    Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bệnh viện Bạch Mai

Là một trong những đơn vị y tế Thu*c tuyến đầu tại khu vực Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai có nhiều chuyên khoa khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh của nhân dân. Với những bệnh nhân bị trĩ, bạn có thể đăng ký và khám trực tiếp tại khoa Tiêu hóa – Gan mật – Hậu môn Trực tràng.

Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, đơn vị cũng thường xuyên cập nhật và học hỏi và cập nhật các phương pháp điều trị bệnh trĩ tiến tiến nhất. hiện tại, bệnh viên bạch mai có điều trị bệnh trĩ bằng các phương pháp như sau:

    Cắt trĩ Longo
    Địa chỉ: số 78 đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là bệnh viện đa khoa tuyến cuối do Bộ Quốc phòng chịu trách nhiệm quản lý. Bệnh viên quy tụ đội ngũ y – bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, chuyên tiến hành thăm khám và điều trị cho mọi đối tượng bệnh nhân.

Trong nhiều năm thành lập và phát triển, đơn vị đã tiến hành điều trị thành công nhiều ca bệnh trĩ, bằng cả điều trị bảo tồn và phẫu thuật. Bạn có thể đăng ký khám bệnh để được tư vấn và chỉ định phương pháp trị bệnh phù hợp.

    Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7: 7h00 – 17h30.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện đại học y hà nội là bệnh viện đa khoa, thuộc trường đại học y dược hà nội. là một trong những bệnh viện thuộc tuyến đầu cả nước, đơn vị sở hữu nhiều chuyên khoa để đáp ứng tối đa nhu cầu khám – chữa bệnh của người dân.

Bên cạnh đó, bệnh viện đại học y dược hà nội cũng quy tụ đội ngũ bác sĩ có học hàm cao, đang công tác khám – chữa và giảng dạy tại các trường đại học y lớn trên thành phố.

Hiện tại, bệnh viên có cung cấp dịch vụ thăm khám và chữa trĩ theo các phương pháp tiên tiến, hiện đại như:

    Phẫu thuật Ferguson, Sulivan, Milligan-Morgan
    Thời gian làm việc: T2 – T6: Sáng 6h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 16h30; T7: 6h30 – 12h00; Chủ nhật: 7h30 – 12h00.

Bệnh viện Việt Pháp

Bệnh viện việt pháp hà nội tiền thân là bệnh viện quốc tế việt nam liên doanh với công ty imc cả úc và bệnh viện bạch mai hà nội, về sau tách ra, đổi tên thành bệnh viện việt pháp và đổi hình thức kinh doanh với 100% vốn đầu tư của nước ngoài. đây là bệnh viện đầu tiên tại khu vực hà nội đạt tiêu chuẩn quốc tế. hiện tại, đơn vị sở hữu nhiều chuyên khoa và các hình thức khám – chữa bệnh vô cùng đa dạng.

Với bệnh nhân bị trĩ, đây có thể được xem là một trong những địa chỉ khám – chữa bệnh đáng tin cậy. bệnh viện chú trọng vận dụng, đổi mới và thường xuyên cập nhật các phương pháp điều trị bệnh trĩ mới nhất.

    Địa chỉ:Số 1, Đường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa thái hà là cơ sở khám – chữa bệnh tư nhân, chuyên tiến hành thăm khám các vấn đề sức khỏe như: phụ khoa, nam khoa, hậu môn trực tràng…

Phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, không gian khám – chữa bệnh vô trùng. bên cạnh đó, đơn vị cũng chú trọng trang bị thiết bị vật tư đến từ quốc gia hiện đại nhằm đảm bảo tính chính xác và hiệu quả khi tiến hành thăm khám và chữa trị bệnh.

    Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc

Mặc dù còn khá trẻ (chính thức đi vào hoạt động năm 2011), bệnh viện thu cúc đã phát triển nhanh chóng và tạo dựng được thương hiệu lớn mạnh. đơn vị chuyên hợp tác với nhiều bệnh viện lớn, uy tín trên thế giới như nhật bản, singapore.

Ngoài ra, bệnh viện cũng quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn tại hà nội như: bệnh viện e, bệnh viện đại học y dược, bệnh viện bạch mai. bệnh viện cũng chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật và nắm bắt các xu hướng khám – chữa bệnh mới.

Nếu có nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh trĩ tại đây, bạn có thể liên hệ theo thông tin sau:

    Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Trên đây là một số thông tin về các địa chỉ khám – chữa bệnh trĩ tại khu vực hà nội. để biết thêm thông tin chi tiết, bạn liên hệ với nhân viên bệnh viện để được tư vấn cụ thể và đặt lịch hẹn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/top-7-dia-chi-chua-benh-tri-uy-tin-tai-ha-noi)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, tôi muốn làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Vì nhiều lí do tế nhị nên tôi có thể gửi mẫu máu khô đến cơ sở xét nghiệm được không? Nhờ Mangyte cho tôi một số địa chỉ xét nghiệm AND tại TPHCM cũng như giá cả tiến hành xét nghiệm này như thế nào? Xin cảm ơn Mangyte. (Đình Kiên – Long An),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Theo Đông y, húng quế vị cay, nóng, thơm dịu. Có tác dụng làm ra mồ hôi, giảm đau, lợi tiểu, lương huyết.
  • Sấu không chỉ là món ngon thường có trong bữa cơm gia đình Việt trong những ngày hè mà còn là dược liệu rất tốt trong chữa bệnh.
  • Từ lâu, nhân dân ta đã biết sử dụng các biện pháp chườm nóng hoặc chườm lạnh để chữa đau lưng, đau khớp, sưng nề sau chấn thương, hoặc điều trị các viêm tấy. Để chườm nóng hoặc chườm lạnh, người ta sử dụng các chất trung gian truyền nhiệt...
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Mặc dù ngành đường sắt đã cải tiến bán vé tàu Tết qua mạng Internet, tuy nhiên hàng trăm trường hợp mua vé thành công trên mạng đã bị “mất vé”.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY