Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Trao gần 40 triệu đồng đến gia đình treo biển bán nhà chữa bệnh

Dân trí Sáng 18/6, PV Dân trí đã tao tận tay vợ chồng anh Phạm Thanh Phong, chị Nguyễn Thị Thùy Trang số tiền gần 40 triệu đồng của bạn đọc Dân trí ủng hộ thông qua hoạt động nhân ái của báo Dân trí. Quặn lòng nhìn cảnh chồng liên tục đòi ch*t, treo biển bán nhà không ai mua

Anh phạm thanh phong là hoàn cảnh trong bài viết: “quặn lòng nhìn cảnh chồng liên tục đòi ch*t, treo biển bán nhà không ai mua” mà dân trí đã đăng tải đầu tháng 6/2020.

Chị trang cho biết, vợ chồng quyết định chuyển từ huyện phú ninh xuống tam kỳ thuê nhà để vừa buôn bán nước giải khát kiếm đồng ra đồng vào, vừa gần bệnh viện để đưa chồng đến chữa bệnh cho gần.

Còn ngôi nhà ở xã Tam Thành, huyện Phú Ninh đóng cửa rao bán để trả nợ nhưng đến nay vẫn chưa có ai mua. Căn nhà trọ chị thuê thấp lè tè, trời nắng nóng hầm hập nhưng không còn cách nào khác vì nơi dây vừa gần bệnh viện, vừa là nơi chị bán nước giải khát để nuôi sống gia đình.

Chị trang cho hay, từ khi báo dân trí viết về hoàn cảnh gia đình mình, nhiều bạn đọc trong cả nước đã động viên, chia sẻ với gia đình. qua đó, bạn đọc hỗ trợ tại nhà và qua tài khoản ngân hàng được 18 triệu đồng.

Cộng với số tiền gần 40 triệu đồng được pv dân trí trao tận tay đã giúp cho gia đình chị vượt qua khó khăn hiện tại và có thêm động lực, niềm tin trong cuộc sống để tiếp tục chữa bệnh cho chồng.

Nhận được hỗ trợ của bạn đọc Dân trí với tổng cộng gần 60 triệu đồng, chị Nguyễn Thị Thùy Trang gửi lời cảm ơn chân thành đến quý độc giả, các mạnh thường quân đã giúp vợ chồng chị vượt qua lúc khó khăn để chiến thắng bệnh tật.

Công Bính

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/tam-long-nhan-ai/trao-gan-40-trieu-dong-den-gia-dinh-treo-bien-ban-nha-chua-benh-20200618145844580.htm)

Tin cùng nội dung

  • Thịt lươn có thành phần dinh dưỡng cao. Trong 100g thịt lươn gồm có 12,7g chất đạm, 25,6g chất béo tổng cộng (trong đó có 0,05g cholesterol) và 285 calo.
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Theo Đông y, húng quế vị cay, nóng, thơm dịu. Có tác dụng làm ra mồ hôi, giảm đau, lợi tiểu, lương huyết.
  • Sấu không chỉ là món ngon thường có trong bữa cơm gia đình Việt trong những ngày hè mà còn là dược liệu rất tốt trong chữa bệnh.
  • Từ lâu, nhân dân ta đã biết sử dụng các biện pháp chườm nóng hoặc chườm lạnh để chữa đau lưng, đau khớp, sưng nề sau chấn thương, hoặc điều trị các viêm tấy. Để chườm nóng hoặc chườm lạnh, người ta sử dụng các chất trung gian truyền nhiệt...
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY