Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Trao tiền giúp những cảnh đời khốn khó

Sáng 9.4, đại diện Báo Thanh Niên trao 40 triệu đồng cho các hoàn cảnh khó khăn tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

Đây là số tiền của bà Trương Thị Thủy Trường (Bích Thủy), Tổng giám đốc Tập đoàn An Nông (Annong Group), là con gái của cố nhạc sĩ Bắc Sơn hỗ trợ, sau khi xem các phóng sự: Trẻ em bị bỏ rơi từ khi mới lọt lòng Xúc động chị bán vé số không tay chân xoay sở trong ngày thất nghiệp vì Covid-19, được phát trên bản tin Covid-19 lúc 19 giờ hằng ngày, và phát trên trang video của Thanh Niên Online, tại địa chỉ thanhnien.vn.

Trong đó, đã trao 20 triệu đồng cho Bệnh viện Nhi Đồng Nai, nơi chăm sóc điều trị cho các bệnh nhi bị bỏ rơi và 20 triệu đồng cho chị Lê Thị Thuận (ảnh - 43 tuổi, quê Khánh Hòa), nhân vật trong bài viết, để làm vốn mưu sinh trong mùa dịch, khi không đi bán vé số được nữa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/doi-song/trao-tien-giup-nhung-canh-doi-khon-kho-1209277.html)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Công trình nhà xưởng sắp hoàn tất, đang khấp khởi vui mừng vì sẽ có tiền đóng học phí, mua sữa cho con thì anh Sơn bị điện giật nguy nan. Nghĩ đến khoản viện phí khổng lồ và bầy con thơ nheo nhóc, đói khát người cha mếch mếu mong thoát Ch?t để về bên con.
  • (MangYTe) - Ngày 20/3, PV ADZ đã trở lại Bệnh viện hỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng trao số tiền 59.225.000 đồng tới anh Trần Văn Dũng (xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) – nhân vật trong bài “Bố chạy xe ôm nhặt nhạnh từng đồng cứu con nguy kịch vì T*i n*n giao thông”.
  • Chàng trai Dương Quang Huy (SN 1986, trú tại Lý Thường Kiệt, Hội An, Quảng Nam) lúc nào cũng đau đáu nỗi niềm làm sao giúp đỡ được những phận đời bất hạnh, để họ có được niềm tin vào cuộc sống. Những chuyến đi của chàng trai ấy đã đem lại biết bao niềm vui cho những mảnh đời không may mắn.
  • Tiếng hát mang tâm hồn sinh viên y khoa đến với mọi nẻo đường, từ giảng đường cho đến những con đường từ thiện và hành trình chữa bệnh cứu người sau này.
  • Sáng 11/9/2015, tại Bệnh viện tâm thần tỉnh Thái Bình đã diễn ra Lễ tiếp nhận tài trợ Nồi cơm từ thiện do báo Sức khỏeĐời sống trao tặng cho người bệnh nghèo.
  • Xuất phát từ mô hình đang rất phát triển tại TP Hồ Chí Minh, quán cơm bình dân hỗ trợ người lao động nghèo với giá 1.000 đồng/suất đã có mặt tại Hà Nội. Những thực khách nghèo chỉ phải trả tượng trưng 1.000 đồng cho một bữa cơm trưa đầy đặn, nóng hổi.
  • Dạy cho trẻ giá trị của lòng từ thiện ngày càng quan trọng đối với nhân cách của trẻ
  • Như người ta vẫn nói : “Cho cần câu và dạy cách câu chứ không cho con cá”. Ai có thể gom tiền từ thiện cho cả cuộc đời anh?
  • Mangyte-Theo ThS.BS Nguyễn Trọng An, Nguyên Phó Cục trưởng Cục Bảo vệ Chăm sóc Trẻ em, số tiền các nhà hảo tâm và toàn xã hội giúp đỡ bé ngân đã lên tới hơn hơn một trăm triệu đồng đang được người tự xưng là bà ngoại bé Ngân quản lý là hoàn toàn sai với luật bảo vệ trẻ em.
  • Mấy ngày nay, dư luận xôn xao vụ việc 3 trẻ Tu vong trong chương trình phẫu thuật từ thiện cho trẻ em bị dị tật hở môi, hàm ếch do Trung tâm nghiên cứu và hỗ trợ phẫu thuật Nụ Cười (OSCA) thực hiện hôm 23/8 tại BV Quân Y 87 (tỉnh Khánh Hòa).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY