Tâm sự hôm nay

Về ra mắt gia đình bạn trai, tôi được cả họ nhà anh khen nức nở cho đến khi xắn tay vào bếp dọn dẹp

Tôi thực sự rất lo lắng trước thái độ của gia đình bạn trai.

Tôi năm nay 27 tuổi, tự xem mình là một

Như đã nói, tôi thu hút nhiều kiểu đàn ông, nên để tìm ra người đủ tin cậy để gắn bó suốt cuộc đời không phải chuyện đơn giản. cũng may sao, tôi gặp được anh

Người yêu tôi còn dặn thêm vì gia đình anh sống rất nề nếp, có

Tôi đã làm đúng như quy trình mà hội chị em của mình mách nước. quả là cực kỳ hiệu quả! đáp lại sự nhiệt tình niềm nở của tôi cũng là một Hôm đến nhà anh vì trời se lạnh nên tôi mặc chiếc áo dài tay. Đến khi rửa bát, dọn dẹp, tôi xắn tay áo lên để đỡ bị dính nước bẩn vào áo. Nhưng không ngờ đây chính là bước ngoặt của buổi hẹn hò này.

Trên tay tôi có kha khá vết sẹo chằng chịt. Thực ra hồi học Đại học, có một khoảng thời gian tôi gặp vấn đề về tâm lý vì kết quả học tập giảm sút, thêm nữa còn vừa chia tay người yêu. Khi ấy tôi đã tự làm đau bản thân và kết quả là những vết sẹo dài trên tay. Trưởng thành hơn vài tuổi thì mới nghĩ lại và thấy tuổi thanh xuân thật bồng bột.

Mẹ của người yêu và vài cô bác nữa trong họ đã thấy vài vết sẹo này và nhìn tôi bằng ánh mắt khác, không giống như lúc trước khi ăn cơm. sau khi

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ve-ra-mat-gia-dinh-ban-trai-toi-duoc-ca-ho-nha-anh-khen-nuc-no-cho-den-khi-xan-tay-vao-bep-don-dep-20201016105802142.chn)

Tin cùng nội dung