Tiêu hóa - Gan mật hôm nay

Là một chuyên khoa thuộc khối lâm sàng, giữ chức năng khám chữa tổng hợp các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và các cơ quan phụ trợ tiêu hoá. Chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật bao gồm 2 chuyên khoa nhỏ là Nội Tiêu hóa - Gan mật và Ngoại Tiêu hóa - gan mật

VTV2 giới thiệu Thăng trĩ dưỡng huyết thang qua đánh giá của chính người bệnh

Mới đây, chương trình truyền hình VTV2 giới thiệu Thăng trĩ Dưỡng huyết thang vừa được phát sóng và thu hút được đông đảo sự quan tâm.

mới đây, chương trình truyền hình vtv2 giới thiệu thăng trĩ dưỡng huyết thang vừa được phát sóng và thu hút được đông đảo sự quan tâm của giới chuyên gia cũng như người bệnh. trong chương trình, ban biên tập đã lấy ý kiến đánh giá trải nghiệm điều trị thực tế từ chính những bệnh nhân điều trị trĩ tại trung tâm Thu*c dân tộc.

VTV2 giới thiệu Thăng trĩ Dưỡng huyết thang trên sóng truyền hình

vtv2 chất lượng cuộc sống được biết đến là kênh truyền hình thực tế kết hợp với phóng sự điều tra phản biện. nội dung chương trình hướng đến việc ghi lại và đánh giá về những thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay. thông qua chương trình này, người tiêu dùng có góc nhìn khái quát nhất để đánh giá chất lượng của các thương hiệu, dịch vụ khác nhau, cảnh báo những hàng hóa kém chất lượng.

Mới đây, vtv2 thực hiện phóng sự giới thiệu bài Thu*c thăng trĩ dưỡng huyết thang với chuyên đề: chữa bệnh trĩ bằng phương pháp đông y. phóng sự được thực hiện trực tiếp tại trung tâm Thu*c dân tộc, thông qua tìm hiểu về hiệu quả của bài Thu*c từ chính các chuyên gia đầu ngành và đánh giá của chính người bệnh.

Bài đăng giới thiệu Thăng trĩ Dưỡng huyết thang trên kênh chính thức của VTV2

Link bài đăng chi tiết, xem tại đây.

Trong phóng sự vtv2 giới thiệu thăng trĩ dưỡng huyết thang, khán giả có dịp tìm hiểu về một bài Thu*c chữa bệnh trĩ mang lại hiệu quả toàn diện nhất, giải quyết những vấn đề của bệnh mà y học hiện đại chưa thể xử lý.

Phóng sự với chuyên đề: chữa bệnh trĩ bằng phương pháp đông y, ban biên tập đài truyền hình vtv2 cũng có lấy ý kiến đánh giá từ bác sĩ tuyết lan – giám đốc phụ trách chuyên môn trung tâm Thu*c dân tộc: 

“sau quá trình dài nghiên cứu, kiểm nghiệm, năm 2010, bài Thu*c chữa trĩ Thu*c dân tộc được công bố rộng rãi và gây tiếng vang lớn trong ngành yhct. bài Thu*c có tên thăng trĩ dưỡng huyết thang đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân bị trĩ ở nhiều cấp độ khác nhau.

Bài Thu*c bắt nguồn từ công thức bí truyền của người dân tộc h’mông, Thu*c  kết hợp rất nhiều thành phần quý hiếm từ thảo dược tự nhiên. khác hoàn toàn với những loại Thu*c chữa bệnh trĩ hiện có trên thị trường, thăng trĩ dưỡng huyết thang chia thành nhiều chế phẩm nhỏ: Thu*c uống, Thu*c ngâm và Thu*c bôi, điều này mang lại hiệu quả toàn diện từ trong ra ngoài.”

Thăng trĩ dưỡng huyết thang là bài Thu*c được gia giảm và kết hợp thảo dược độc nhất vô nhị. bài Thu*c chữa bệnh trĩ này của trung tâm Thu*c dân tộc còn mang đến cho người bệnh cách nhìn hoàn toàn khác về Thu*c đông y. 

Phóng sự VTV2: BN bệnh TRĨ đánh giá thế nào về hiệu quả bài Thu*c Thăng trĩ Dưỡng huyết thang?

Hơn thế, hiểu được những e ngại của người bệnh khi dùng Thu*c, các bác sĩ tại trung tâm trong quá trình bào chế đã cải tiến Thu*c dưới dạng bột và cao bôi. nhờ đó, người bệnh không cần đun sắc phức tạp, có thể sử dụng Thu*c tiện dụng  mọi lúc, mọi nơi. 

Bệnh nhân đánh giá rất tốt về hiệu quả điều trị của Thăng trĩ Dưỡng huyết thang

Thăng trĩ dưỡng huyết thang được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn. sở dĩ có được những kết quả điều trị đáng kinh ngạc như vậy là do bài Thu*c tận dụng hơn 30 loại dược liệu được lựa chọn đều có tác dụng rất tốt trong việc cầm máu, giảm đau, thanh nhiệt, giải độc, sát trùng,… Thu*c cũng có khả năng kích thích tiêu hóa, nhuận tràng, thông tiện, chống táo bón  vô cùng hiệu quả.

Trước đó, đài truyền hình vtc2 cũng từng giới thiệu bài Thu*c đặc trị bệnh trĩ của Thu*c dân tộc trong chương trình: kinh tế số – góc nhìn người tiêu dùng giúp người bệnh có thêm lòng tin để điều trị bệnh.

XEM ĐẦY ĐỦ CHƯƠNG TRÌNH CỦA VTC2 KẾT HỢP CÙNG TRUNG TÂM Thu*c DÂN TỘC

anh đặng thành trung hiện đang là nhân viên văn phòng – người đã trực tiếp điều trị bệnh trĩ tại Thu*c dân tộc đã thông qua phóng sự vtv2 giới thiệu thăng trĩ dưỡng huyết thang, cho biết:

“Sau khi dùng bài Thu*c, thời gian đầu mình chưa thấy có hiệu quả rõ rệt lắm nhưng bác sĩ nói cần kiên trì vì Thu*c Đông cần thời gian để tiêu diệt căn nguyên bệnh. 

Tôi đã tin tưởng và dùng sau 2 tháng thì tình trạng táo bón giảm dần. Đến tháng thứ 3 thì búi trĩ co dần và đau rát cũng giảm hẳn. Hiện tại mình đã thấy tình trạng sức khỏe đã trở lại bình thường, không còn khó chịu nữa.”

Anh Thành – bệnh nhân trĩ tại Hà Nội cũng chia sẻ:

“Thời gian đầu bác sĩ kê Thu*c cho tôi là Thu*c ngâm và Thu*c uống. Sau khi kê Thu*c bác sĩ có dặn dùng Thu*c ngâm vào buổi tối và Thu*c uống dùng vào buổi sáng. Hơn một tháng sử dụng tôi đã thấy đỡ hơn rất nhiều, tình trạng đi ngoài ra máu giảm hẳn nhưng cảm giác khó chịu vẫn còn.

Sau đó khoảng 3 tháng thì các triệu chứng hết hẳn và tôi đã có cảm giác hoàn toàn thoải mái, nhiều lúc tôi cũng nghĩ mình chưa từng mắc bệnh.”

VTV2 giới thiệu Thăng trĩ Dưỡng huyết thang: bệnh nhân điều trị bệnh thành công và tin tưởng ở bài Thu*c

Thăng trĩ dưỡng huyết thang được trung tâm Thu*c dân tộc đảm bảo an toàn cho người bệnh với nguồn thảo dược sạch, do chính trung tâm chuyên canh và khai thác. nhờ đó, hiệu quả bài Thu*c được nâng cao lành tính với sức khỏe người sử dụng.

Rất nhiều bệnh nhân tìm đến với trung tâm và đã trở về với niềm vui mới, xóa tan nỗi lo bệnh trĩ. bệnh nhân cũng gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ của trung tâm và bày tỏ sự hài lòng với bài Thu*c thăng trĩ dưỡng huyết thang.

Hãy để các bác sĩ tại Trung tâm Thu*c dân tộc giúp bạn xóa tan nỗi lo bệnh trĩ với bài Thu*c số 1 từ Đông y

Xem thêm

thăng trĩ dưỡng huyết thang – giải pháp hoàn hảo cho bệnh trĩ nhờ bí kíp của người h’mông

Xúc động bệnh nhân chữa khỏi trĩ tại Thu*c dân tộc đến cảm ơn và chúc tết bác sĩ

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/vtv2-gioi-thieu-thang-tri-duong-huyet-thang)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh dạ dày là bệnh thường gặp, trước kia bệnh được coi là nan y vì có nhiều biến chứng và hay đau tái phát.
  • Theo y học cổ truyền, bệnh viêm loét dạ dày tá tràng thuộc phạm vi chứng vị quản thống.
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Chào mangyte, Tôi vừa bị đột quỵ tháng trước, đã được điều trị tạm ổn tại bệnh viện rồi. Bác sĩ dặn về nhà cần tập vật lý trị liệu tiếp. Nhưng tôi làm công việc kinh doanh, rất bận rộn nên không thể tập VLTL trong giờ hành chính được. Nhờ mangyte giới thiệu giúp tôi có thể tập VLTL ngoài giờ ở đâu uy tín, giá cả thế nào? Nếu mời kỹ thuật viên đến tập tại nhà có được không? Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Đức Cường – Q. Tân Phú, TPHCM)
  • Từ xưa đến nay, chữa bệnh đái tháo đường bằng ăn uống được coi là cách chữa cơ bản nhất, đó là thực hiện chế độ ăn kiêng theo yêu cầu của bác sĩ nhằm duy trì lượng đường cần thiết trong máu. Chế độ kiêng khem không có nghĩa chỉ được ăn một vài loại lương thực và thực phẩm mà là lựa chọn thực phẩm cung cấp đủ lượng calo cho cơ thể.
  • Đảng sâm (đẳng sâm) là rễ phơi hay sấy khô của cây đảng sâm (Codolopsis sp), họ hoa chuông (Campanulaceae). Đảng sâm ở Việt Nam [Codolopsis javanica (Blume) Hook f.] có thành phần hóa học và công dụng như các đảng sâm khác.
  • Xét nghiệm đánh giá độ lọc cầu thận (eGFR) được sử dụng không phải để trực tiếp chẩn đoán các bệnh về thận mà nhằm đánh giá hoạt động chức năng của thận có tốt hay không.
  • Chụp CT scan đánh giá vôi hóa mạch vành là phương pháp thăm dò nhằm tìm những đốm canxi, hay sự vôi hóa trên thành của động mạch vành nuôi tim
  • Hãy dùng danh sách các câu hỏi dưới đây để giúp bạn đánh giá một nơi ở thích hợp cho người cao tuổi, chẳng hạn như nhà dưỡng lão, hay nhà dành cho người cao tuổi tích cực,...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY