Tình yêu và giới tính hôm nay

Xem phim Khi*u d*m nhiều làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương

Người xem phim Khi*u d*m nhiều có thể đối mặt nguy cơ cao bị rối loạn cương dương.

Trong nghiên cứu, các nhà khoa học còn phát hiện ở một số người, phim Khi*u d*m thậm chí tạo kích thích T*nh d*c còn mạnh hơn là quan hệ.

Nghiên cứu đã phân tích thói quen xem phim Khi*u d*m và hoạt động tình T*nh d*c của hơn 3.200 người đàn ông ở Đan Mạch và Bỉ. Tuổi của họ từ 16 trở lên, theo Daily Mail.

Những người tham gia nghiên cứu sẽ trả lời một danh sách gồm 118 câu hỏi, trong đó có các vấn đề liên quan đến thủ dâm, tần xuất xem phim Khi*u d*m và các hoạt động T*nh d*c khác.

Thời gian xem phim Khi*u d*m trung bình của những người tham gia nghiên cứu là khoảng 70 phút/tuần. Mỗi lần họ xem khoảng 5 đến 15 phút. Một số người xem ít hơn mức này, trong khi một số khác xem nhiều hơn.

Các kết quả phân tích cho thấy có đến 35% người tham gia cho biết họ cảm thấy phim Khi*u d*m tạo cho họ kích thích mạnh hơn so với quan hệ T*nh d*c.

Nếu xem phim Khi*u d*m quá nhiều thì chỉ có khoảng 65% nam giới cảm thấy việc quan hệ T*nh d*c là thú vị hơn xem phim, giáo sư Gunter de Win, một trong những tác giả của nghiên cứu tại Đại học Antwerp (Bỉ), cho biết.

Ngoài ra, những người xem phim Khi*u d*m nhiều nhất có nguy cơ cao bị rối loạn cương dương khi quan hệ T*nh d*c. Họ bị khó cương cứng hơn. Nguyên nhân là do việc quan hệ T*nh d*c đã không còn tạo đủ kích thích để cương cứng, thậm chí kích thích đó còn không bằng khi họ phim Khi*u d*m, theo Daily Mail.

Nghiên cứu được trình bày tại hội nghị trực tuyến của Hiệp hội Tiết niệu châu Âu.

Các dữ liệu công bố tại hội nghị cũng cho thấy có đến 23% nam giới dưới 35 tuổi đang bị rối loạn cương dương ở một mức độ nào đó. Các nhà nghiên cứu cho biết con số này cao hơn mức họ dự đoán, theo Daily Mail.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/suc-khoe/xem-phim-khieu-dam-nhieu-lam-tang-nguy-co-roi-loan-cuong-duong-1254806.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY