12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 15/5/2020 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 15/5/2020 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 15 tháng 5 năm 2020 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn không bị hấp dẫn bởi những sở hữu vật chất, bạn thích biểu hiện cảm xúc hơn. Bạn có thể trình diễn xuất sắc nếu đi theo con đường nghệ thuật; đối với những ai quá nhút nhát để xuất hiện trước đám đông, họ có thể là nhà văn, nhạc sĩ hay họa sĩ,...

Vì thế, dẫu sự hài hước của bạn có bị cho là ngớ ngẩn hay kì quặc thì chúng vẫn luôn làm người khác cười rộ lên, bởi thực chất của chúng là sự tinh tế. Bạn thỉnh thoảng vẫn dùng lăng kính hài hước để nhìn nhận công việc, và thể hiện cả tự phản kháng với chúng.

Về tài chính, tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Bạch Dương sự xét đoán của bạn về tài chính có thể có khuynh hướng phớt lờ. Bạn nên bỏ qua những khía cạnh xấu của sự việc mà chỉ hướng đến những mặt tích cực của nó.

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng, tình yêu sẽ càng trở nên nhạy cảm, dễ bị tổn thương hơn và mất niềm tin với cuộc sống, nhất là khi phải đối diện với sự lăng mạ, khước từ và chỉ trích.

Bạn cần sự trân trọng với phẩm chất của mình chứ không phải là sự lợi dụng hay những phán xét sai lầm về lối sống của bạn, điều đó khiến bạn sa vào tình cảnh tự thương thân trách phận và những mối ưu tư về khả năng bạn đang đi lầm đường.

Con số may mắn: 3, 5

Màu may mắn: Xanh lam, vàng

Quý nhân: Sư tử, Ma Kết

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 15/5/2020 nói rằng, cung hoàng đạo này thích sự an nhàn và sẵn sàng làm việc chăm chỉ vì những điều làm họ hạnh phúc. Giống như loài trâu, bạn không hề dễ giận nhưng một khi giông tố đã nối lên, tốt nhất là tránh xa chúng nó ra.

Điều quan trọng nhất mặt học tập, công việc của cung hoàng đạo này là sự ổn định. Bạn yêu thích những đồ vật xinh đẹp, yêu quý đất đai và hạnh phúc nhất khi được sống ở một vùng quê. Một vài người có giọng hát hay, tài năng âm nhạc, hoặc giỏi điêu khắc và làm mộc.

Tài chính của Kim Ngưu hôm nay bạn đam mê trong việc tạo ra nhiều hơn nữa các giá trị vật chất. Niềm đam mê được bảo hộ từ Mặt Trời không bao giờ có điểm dừng, và vì thế những cuộc đầu tư diễn ra liên tiếp tại lá bài này, giúp nhân rộng hơn nữa kho giá trị ta đang sở hữu. Đây sẽ là giá trị tuyệt với nhất giúp bạn có được một ngày nhiều thu hoạch tốt.

Cung hoàng đạo này muốn người khác nhìn thấy được tình yêu của họ dành cho những giá trị mà họ đang sở hữu. Họ muốn đối phương nhận thấy tình cảm của họ. Và người này muốn khoe khoang những thứ đắt giá mà không phải ai cũng cảm nhận được.

Số may mắn: 35, 60

Màu may mắn: Xanh rêu, cam

Quý nhân: Cự Giải

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, bạn rất hiếu động và mau chán. Trừ khi trí tuệ luôn được kích thích còn không thì bạn thường trở nên cực kỳ bất an và bắt đầu hành động với thái độ thiếu tự chủ.

Có lẽ bạn là một học trò giỏi nhờ bản tính tò mò của mình. Bạn cũng thích di chuyển. Tuy nhiên, sự học hỏi của bạn thường nông cạn vì khoảng thời gian tập trung của bạn không dài.

Tài chính của Song Tử hôm nay được cai trị bởi sao Thủy, vì vậy hành tinh này ở ngay tại khu vực trò chuyện của cung hoàng đạo này! Sao thủy mang lại cho bạn sự giao tiếp tự nhiên, hiệu quả.

Song Tử là một dấu hiệu yêu thích văn hóa tài chính, vì vậy khi bạn thêm Sao Thủy vào hỗn hợp, bạn sẽ học được càng nhiều thông tin mới càng tốt. Đó là lý do tại sao đây là thời điểm tuyệt vời để thu thập ý tưởng và sức mạnh thông qua bất kỳ cuốn sách tài chính nào bạn đã đưa ra.

Về tình cảm, tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy bạn sẽ sử dụng tình cảm của mình mọi lúc có thể. Bạn thay đổi các ý tưởng rất chóng vánh, luôn thích thú một điều gì đó, và luôn sẵn sàng tập trung vào những điều mới lạ trong tình cảm.

Con số may mắn: 28, 38

Màu may mắn: Cam, tím

Quý nhân: Bọ Cạp, Ma Kết

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Cự Giải khá tự tin vào bản thân trong ngày hôm nay. Chủ tinh của bạn là Mặt Trăng, góc trùng giữa Mặt Trăng và sao hỏa sẽ giúp bổ sung năng lượng hành động cho chòm sao này.

Cảm giác bực dọc tại nơi làm việc là thực tế không thể tránh khỏi. Rốt cuộc chúng ta vẫn là những con người bình thường, chỉ là vấn đề thời gian, cho đến khi một đồng nghiệp thân thiết vượt qua ngưỡng giận dữ và sức chịu đựng của bạn.

Cự Giải không nên quá tin tưởng vào những lời mời mọc, rủ rê của người khác trong chuyện tiền bạc. Dù là những người bạn tin tưởng, họ cũng không thể đảm bảo là bạn sẽ có được kết quả tốt khi tin tưởng họ đâu.

Nếu các bậc thầy tài chính cam kết bạn sẽ được hưởng lợi cao từ một khoản đầu tư, có thể họ đang sử dụng mô hình Ponzi: một trò vay tiền của người này để trả nợ cho người khác. Người đi vay hay kêu gọi đầu tư đưa ra cam kết trả lợi tức cao cho người giao tiền và quảng cáo về những tấm gương từng nhận được lợi tức cao trước đây để gây thu hút.

Khi ở trong một mối quan hệ với người đã thật sự nắm giữ trái tim của bạn, chắc hẳn Cự Giải sẽ luôn muốn người ấy biết tình cảm chất chứa trong lòng mình. Nếu bạn vừa phải lòng ai đó thì việc này sẽ phức tạp hơn.

Thả một quả bóng với những trái tim to lên bầu trời là cách thể hiện tình cảm phô trương, hãy thay bằng các cách bày tỏ đơn giản hơn nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa hơn trong việc thể hiện tình cảm chân thành của bạn.

Con số may mắn: 44

Màu may mắn: hồng nhạt

Quý nhân: Xử Nữ

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày 15/5/2020 của 12 cung hoàng đạo thấy rằng thời gian này, Sư Tử luôn tràn ngập các ý tưởng và có cả tá những kế hoạch, diễn biến chạy vòng trong đầu bạn. Để thuận tiện cho việc theo dõi tư duy và nhìn thấy mọi thứ một cách tổng quan hơn thì Sư Tử nên giữ thói quen viết ra những gì xảy đến trong đầu mình.

Luôn luôn mang theo sổ và bút, hoặc bất cứ phương tiện nào giúp bạn ghi lại những gì nhìn thấy, nghe thấy mà bạn cho là quan trọng hoặc những ý tưởng chợt đến. Hơn 99% những điều này có thể là vô dụng, nhưng 1% còn lại sẽ khiến bạn trở thành thiên tài.

Và bạn sẽ không thể nhớ được chúng nếu không ghi lại. Việc này sẽ rèn luyện cho bạn thói quen suy nghĩ nhanh nhạy và sắc bén hơn nữa.

Con số may mắn: 22

Màu may mắn: Xanh bạc hà

Quý nhân: Thiên Bình

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày 15/5/2020 của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Xử Nữ có Mặt Trời trợ lực trong công việc ngày hôm nay. Đây là dấu hiệu để bạn cải thiện cái tôi của chính mình. Hình ảnh của bản thân bạn phản ánh những điều mà người khác tin tưởng bạn dựa trên năng lực của bạn.

Bạn nên tin tưởng vào những khả năng của mình. Bạn nên biết rằng tất cả mọi vấn đề đều có cách giải quyết của chúng. Hãy là người luôn tin tưởng vào bản thân mình. Không nên trông chờ người khác sẽ giải quyết công việc cho bạn.

Thử thách chính bản thân mình sẽ giúp bạn có nhiều tiến bộ hơn là việc chỉ cạnh tranh với những người khác. Bạn phải luôn có động lực muốn làm việc. Hãy thật thiết tha với tương lai rực rỡ đang chờ phía trước của mình.

Con số may mắn: 81

Màu may mắn: Tím đậm

Quý nhân: Bọ Cạp

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi ngày 15/5/2020 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Mặt trăng Song Ngư khiến cho Thiên Bình trở nên nhạy cảm, mơ mộng và sống nội tâm hơn. Bạn có một trí tưởng tượng sống động cùng những giấc mơ đầy ấn tượng.

Thiền và chiêm nghiệm sẽ là hoạt động chủ yếu ở trong những ngày này. Thế giới thực như trở nên xa vời. Bạn chú ý hơn đến nội tâm của mình.

Một vài cơ hội đầu tư sẽ xuất hiện trước mặt chòm sao này. Tuy nhiên, bạn cần suy xét cẩn trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Những rủi ro tiềm ẩn có thể sẽ mang đến hậu quả khôn lường đấy.

Con số may mắn: 86

Màu may mắn: Xanh ngọc

Quý nhân: Song Tử

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Mặt trăng tam hợp với sao Diêm Vương cho thấy hôm nay Bọ Cạp làm việc khá tập trung. Bạn là một nhân viên chăm chỉ và tận tụy nhưng thận trọng về cách thức làm việc mới. Chòm sao này luôn nóng lòng được đổi mới các phương pháp làm việc hiện tại và hoàn thành nó theo cách của riêng mình. Dù sao, lắng nghe người khác một chút cũng chả tổn hại gì. Bạn nên tiếp thu góp ý từ những người xung quanh để hoàn thiện thêm những cách thức độc đáo của bản thân nhé.

Nguồn thu và chi khá cân đối nên về cơ bản bạn không phải lo nghĩ gì nhiều. Nếu muốn gia tăng thêm tài sản thì đòi hỏi bạn phải học hỏi thêm về đầu tư trong thời gian này. Tuy nhiên cũng đừng vội tin ai nhất là những vấn đề nhạy cảm liên quan tới tiền bạc vì những hứa hẹn của họ chưa hẳn đã chính xác đâu. Tốt hơn hết bạn nên biết nói không khi cần.

Người độc thân dường như không muốn bị trói buộc trong bất cứ mối quan hệ truyền thống nào. Với ai đang yêu, giai đoạn này chính là lúc bạn muốn có một khoảng lặng cho riêng mình để tự do cho bản thân.

Con số may mắn: 89

Màu may mắn: Xanh sẫm

Quý nhân: Song Ngư

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ tập trung hết sức để đi theo con đường mình đã chọn và cố gắng phát huy hết sức mình. Người chọn nghề mà nghề cũng chọn người, bạn quyết định rằng không nên để tâm đến những chuyện lặt vặt mà hãy dành tâm sức làm cho tốt, rồi bạn sẽ nhận lại kết quả xứng đáng. Bạn tham vọng hơn, thích được chứng tỏ sự độc đáo của cái tôi của mình hơn. Bạn không ngần ngại trước những cơ hội chu du đây đó, tràn ngập lòng quyết tâm và hạnh phúc khi được hoàn thành công việc.

Sự thận trọng trong việc tiêu tiền được phát huy trọn vẹn trong ngày hôm nay giúp Mã Nhi tiết kiệm được một khoản kha khá, khi không phải tiêu pha tốn kém vào những việc không thật sự cần thiết.

Những bạn độc thân không tìm được lý do tại sao mình vẫn còn FA nữa. Có lẽ bạn nên kiên nhẫn chờ đợi thêm chút nữa, định mệnh của bạn vẫn chưa đến thì phải. Chuyện tình cảm không thể nôn nóng được đâu.

Dù có bận rộn đến đâu, Mã Mã cũng đừng quên rằng bữa ăn sáng là bữa ăn rất quan trọng và không nên bị bỏ qua. Ăn sáng thường xuyên có thể giúp duy trì sức khỏe tim mạch, cải thiện hệ thống tim mạch, ổn định kích thước vòng eo, cải thiện sự tập trung của cơ thể... Đây cũng là một cách để khởi động ngày mới tuyệt vời hơn đấy!

Con số may mắn: 23

Màu may mắn: Đỏ, tím

Quý nhân: Sư tử

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay nói bạn sẽ có những phi vụ hợp tác với đồng nghiệp một cách thuận lợi, cung hoàng đạo này sẽ nhận được nhiều thành tựu vì sự hợp tác này. Nếu là nhà lãnh đạo thì hôm nay Ma Kết sẽ có những quyết định đúng đắn và hợp lý, nó giúp cho sự nghiệp của bạn ổn định, nhận được nhiều may mắn.

Tài chính của Ma Kết hôm nay được cải tiến đáng kể, bạn trở nên chi tiêu dễ dàng hơn và cũng có nhiều cơ hội để phát triển tài vận hơn. Mang đến sự ổn định trong cuộc sống hơn đối với Ma Kết.

Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng tam hợp với sao Diêm Vương. Bạn cảm thấy mình đang trải nghiệm những cung bậc cảm xúc rất sâu sắc, mãnh liệt. Khát khao khám phả chính mình một cách toàn vẹn và hiểu được tâm tư sâu nhất trong lòng người ấy khuyến khích nguồn năng lượng tiềm ẩn bên trong bạn.

Con số may mắn: 1, 8

Màu may mắn: tím, vàng

Quý nhân: Kim Ngưu, Nhân Mã

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

ách bạn phản ứng với thế giới thật thú vị. Bạn có thể dành cả ngày chỉ để mộng mơ và suy tưởng. Bảo Bình hôm nay phù hợp với những công việc mang tính sáng tạo, nghệ thuật. Bảo Bình bị cuốn hút bởi những gì bất thường hay trừu tượng, và bạn cảm thấy thú vị khi tìm hiểu dù là bất kì chủ đề nhỏ nhặt nào. Yêu thích đọc và nghiên cứu, bạn có thể trở thành người rất thông thái.

Tử vi hôm nay dự báo với một trí tưởng tượng sắc sảo hoặc một loại tầm nhìn đi sâu vào tinh thần cho phép bạn có khả năng kiếm tiền giỏi trong nhiều lĩnh vực. Bạn dường như có trực giác trong việc nhận ra những khả năng và tận dụng lợi thế đó để kiếm tiền. Bạn thành công dựa trên tài năng và trí thông minh, dù không có được khả năng lãnh đạo.

Bảo Bình hôm nay có xu hướng để cho mọi chuyện diễn ra tự nhiên, như vốn dĩ phải thế. Đôi lúc bạn nên thể hiện một ý chí mạnh mẽ hơn khiến cho người đó khó hiểu hết về bạn.

Nhưng ngoài ra và hơn thế, bạn nên phát triển một sự khôn ngoan, rõ ràng và thận trọng trong các mối quan hệ yêu đương, hôn nhân. Sẽ có lợi hơn nếu bạn biết khắc phục hoặc kiểm soát xu hướng chấp nhận mọi thứ một cách thụ động, hoặc quá thân thiện và mang ơn vì tình yêu đòi hỏi sự công bằng chứ không phải một bên cứ cho đi và một bên cứ nhận lại.

Con số may mắn: 3, 6

Màu may mắn: Xanh, đen

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sẽ là quan trọng để Mặt Trăng Song Ngư đi tìm ý nghĩa đối với sự nghiệp của chính họ. Tử vi hằng ngày nói không bị hấp dẫn bởi những sở hữu vật chất, họ thích biểu hiện cảm xúc hơn. Họ có thể trình diễn xuất sắc nếu đi theo con đường nghệ thuật; đối với những ai quá nhút nhát để xuất hiện trước đám đông, họ có thể là nhà văn, nhạc sĩ hay họa sĩ,...

Nhưng trên thực tế, những người hạnh phúc nhất lại đơn thuần chỉ là những người viết lách, cảm thụ và được làm việc,... để thể hiện tình cảm và suy nghĩ của mình. Vì thế, dẫu sự hài hước của Song Ngư hôm nay có bị cho là ngớ ngẩn hay kì quặc thì chúng vẫn luôn làm người khác cười rộ lên, bởi thực chất của chúng là sự tinh tế. Tử vi hôm nay dự đoán thỉnh thoảng Song Ngư vẫn dùng lăng kính hài hước để nhìn nhận công việc, và thể hiện cả tự phản kháng với chúng.

Mặt trái của vận tài lộc là ở chỗ sự xét đoán của bạn về tài chính có thể có khuynh hướng phớt lờ. Tử vi khuyên Song Ngư nên bỏ qua những khía cạnh xấu của sự việc mà chỉ hướng đến những mặt tích cực của nó.

Đôi khi, Song Ngư hôm nay cũng có thể bắt gặp một Mặt Trăng Song Ngư với những câu chuyện đùa ngớ ngẩn, hoặc đang thả hồn với những giấc mơ và thế giới kì cục của riêng họ, song điều đó không có nghĩa là họ ngốc nghếch hay điên khùng. Đó là những lúc họ đang tự thu mình trong một thế giới tách biệt với hiện tại.

Con số may mắn: 5, 6

Màu may mắn: xanh, đỏ

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Huyền bí (https://huyenbi.net/Xem-tu-vi-ngay-15-5-2020-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-6475.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY