12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 9/9/2021 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 9/9/2021 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 9 tháng 9 năm 2021 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương sẽ rất tự tin vào năng lực của bản thân để có thể tiến xa hơn về phía trước. Chòm sao này sẽ đạt được thành công lớn nếu như xác định được mục tiêu rõ ràng và cố gắng hết mình nhé.

Trong phương diện công việc, nhờ vào khả năng tư duy và cách xử lý tình huống nhanh nhạy mà dù cho có phải đối mặt với bất cứ tình huống khó giải quyết nào đi chăng nữa, thì bạn vẫn có thể giải quyết ổn thỏa được.

Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương được đánh giá là người khá bốc đồng và nếu như đã có tình cảm với ai bạn sẽ bày tỏ trực tiếp luôn với đối phương. Thế nhưng, chòm sao này cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng và tìm hiểu rõ ràng về đối phương trước khi lựa chọn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 78

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có một ngày thứ 5 tương đối là bình yên. Nếu được làm việc trong môi trường quen thuộc và gần gũi, chắc chắn rằng chòm sao này sẽ có thể dễ dàng gặt hái được những thành công lớn.

Về phương diện công việc, cung hoàng đạo này là một người rất điềm tĩnh và cứng rắn, bạn sẽ không bị dễ dàng tác động vì những yếu tố xung quanh mình, chính vì vậy mà chòm sao này luôn gặt hái được những mục tiêu mà bản thân đã đề ra, và sẽ được mọi người tin tưởng.

Tình hình tài chính vào ngày hôm nay của bạn sẽ rất thận trọng và dè dặt trong vấn đề tiêu tiền. Thế nhưng, cũng chính vì vậy mà bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền lớn cho mình để đề phòng cho tương lai nếu như có bất cứ chuyện gì xảy ra.

Con số may mắn hôm nay: 12, 56

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới song tử là một người sẽ làm việc rất độc lập và cởi mở hơn, là nơi thích hợp nhất để chòm sao này có thể phát huy được năng lực của mình. song tử sẽ gây ra ấn tượng rất mạnh mẽ với mọi người nhờ vào những gì bản thân đã và đang làm được.

Với sự chăm chỉ và ham học hỏi, chòm sao này sẽ không ngại thử thách mình trong những lĩnh vực mới. Cung hoàng đạo này sẽ sớm đạt được mọi thành công hoặc bạn cũng sẽ gặt hái được thêm nhiều kiến thức hơn nữa.

Về phương diện tình cảm, Song Ngư có vẻ đang hơi quá hời hợt và không quan tâm tới người ấy. Dù đã có người yêu, tuy nhiên bạn vẫn rất quan tâm và chỉ dành nhiều thời gian cho những ở thích của bản thân mà thôi.

Con số may mắn hôm nay: 66, 68

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải không thua kém bất kỳ ai, do đó mà bạn không cần phải lùi bước hay e ngại chuyện gì cả. Chòm sao này cần phân biệt rõ ràng đâu là thực tế và sự ảo tưởng. Hãy nhìn thẳng hơn vào thực tế để biết vị trí của bản thân là gì và tầm quan trọng của mình ra sao nhé.

Về tình trạng sức khỏe, Cự Giải dường như đang gặp các vấn đề về sức khỏe vào ngày thứ 5 hôm nay. Chòm sao này cần phải có chế độ ăn uống, và nghỉ ngơi, làm việc hợp lý hơn nữa nhé.

Về mặt tình cảm, chòm sao này đang cảm thấy rất ngột ngạt khi ở trong chính ngôi nhà của mình, vì dường như là bố mẹ bạn rất nghiêm khắc và chặt chẽ trong cách chỉ bảo. Chòm sao này cần tìm một đối tượng để chia sẻ nỗi lòng của mình nhé.

Con số may mắn hôm nay: 27, 98

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử rất độc lập và mạnh mẽ, và chẳng bao giờ muốn phải phụ thuộc vào ai cả. Hơn thế nữa, cung hoàng đạo này có thể sẵn sàng mở lối đi riêng cho bản thân. Bạn sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao phó mà không cần tới sự giúp đỡ của người khác.

Về mặt tình cảm, Sư Tử là một người rất quyết đoán trong chuyện tình cảm, do đó mà một khi đã chia tay rồi, thì bạn sẽ chẳng dây dưa, hoặc là níu kéo. Sau khi chia tay, dù cho có nhớ đối phương rất nhiều, tuy nhiên bạn sẽ cố gắng vượt qua, thay vì làm lành quay lại.

Tình hình tài chính của bạn sẽ gặp phải một số rắc rối lớn. Lý do cũng bởi vì chòm sao này đã quá tin tưởng vào người đối diện và hợp tác làm ăn cùng. Đây sẽ là bài học quý giá cho bạn trước khi quyết định vấn đề nào đó, cũng cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng mọi chuyện nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 98

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ nên mở lòng hơn vào ngày hôm nay. Dù cho là việc trò chuyện với mọi người xung quanh cũng sẽ khiến cho bạn cảm thấy hứng thú, tuy nhiên nếu bạn cứ nhốt mình trong suy nghĩ riêng mãi như vậy, bạn sẽ càng trở nên cô độc hơn mà thôi.

Về phương diện tình cảm, Xử Nữ sẽ rất thận trọng, do đó bạn chọn cách là sẽ lảng tránh tình cảm với những người mà tiếp cận mình, khi chưa tìm hiểu kỹ lưỡng về họ. Chòm sao này tự nhủ rằng bản thân sẽ cần phải có những tiêu chí nhất định khi tìm hiểu ai đó.

Dự báo hôm nay chòm sao này sẽ sẽ phải chi một số tiền tương đối lớn trong ngày hôm nay cho những mặt hàng thiết yếu. Dù gì đi chăng nữa thì một khoản chi phí sẽ không tránh được, do đó bạn cũng sẽ không cần phải suy nghĩ quá nhiều khi chi tiêu nhé.

Con số may mắn hôm nay: 13, 66

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình cho thấy bản thân rất thú vị. Chòm sao này sẽ dễ dàng tạo được ấn tượng với mọi người. Bạn đang cảm thấy rất dồi dào năng lượng và sẽ bắt tay vào làm việc ngay bây giờ.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình và đối phương sẽ có thể những mâu thuẫn và tranh cãi, bởi vì những quan điểm có phần bất đồng. Dù đang nóng giận đến đâu đi nữa thì bạn cũng không nên động chạm đến lòng tự ái của đối phương như thế nhé.

Trong vấn đề về tài chính của bạn vào ngày thứ 5 này có được sự khả quan lớn. Tuy nhiên Thiên Bình cần chi tiêu hợp lý và đúng chỗ hơn nhé. Nếu không có gì thực sự cần phải chi tiêu đến thì bạn nên tiết kiệm hơn nữa nhé.

Con số may mắn hôm nay: 5, 08

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp rất sáng tạo và tư duy vào ngày hôm nay. Cung hoàng đạo này sẽ có thể nghĩ ra nhiều các phương án khác nhau để giải quyết một vấn đề. Bạn có thể khẳng định được điểm mạnh của bản thân và nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người, tuy nhiên bạn cũng đừng có vì thế mà kiêu ngạo nhé.

Về phương diện tình cảm, Bọ Cạp và đối phương sẽ trải qua một ngày rất yên bình. Dù cho cả hai sẽ không thường hay trò chuyện hoặc là nhắn tin cho nhau, thế như bạn biết rằng bản thân sẽ luôn nắm giữ một vị trí quan trọng với họ.

Tình hình tài chính hôm nay của chòm sao này sẽ có rất nhiều biến động và rủi ro. Chòm sao này sẽ không quá vội vàng đầu tư vào ngày hôm nay bởi vì thời điểm thích hợp vẫn còn chưa tới. Bọ Cạp cần hướng đến những mối đầu tư lớn hơn nữa nhé.

Con số may mắn hôm nay: 3, 56

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã có tinh thần phiêu lưu trong ngày hôm nay, bạn sẵn sàng dấn thân để trải nghiệm những điều mới mẻ mà cuộc sống đem tới. Bạn rất có sức cuốn hút với mọi người xung quanh, vì vậy mà sự nhiệt tình của bạn có thể khiến tất cả mọi người trở nên hăng say hơn trong công việc. Hôm nay, mọi việc đều tiến triển rất tốt.

Trong chuyện tình cảm, bạn khó có thể duy trì được tình cảm của mình bởi vì cung hoàng đạo này sẽ không muốn hi sinh sự tự do của mình vì người khác. Đối phương lại thường cảm thấy bạn quá thờ ơ và lạnh nhạt với họ.

Về phương diện tài chính, có vẻ như Nhân Mã có thể tiếp xúc với một số những cơ hội đầu tư có triển vọng rất lớn vào ngày hôm nay và bạn sẽ rất sẵn sàng để thử sức tại đó. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi lựa chọn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 13, 75

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết rất nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót của mình và bạn có ý định để có thể thay đổi những thói quen xấu đó. Cung hoàng đạo này hi vọng rằng càng ngày, bản thân sẽ càng trở thành một người xuất sắc hơn hiện tại.

Trong chuyện tình cảm, khoảng thời gian vừa rồi, có vẻ như bạn đang thiếu đi sự quan tâm với đối phương thì phải. Hãy trò chuyện nhiều hơn nữa với nửa kia để nhận ra những điều mà đối phương đang giấu kín trong lòng nhé.

Về phương diện tài chính của Ma Kết đang trở dần trở nên dần cạn kiệt. Cung hoàng đạo này sẽ có thể tốn một khoản tiền tương đối lớn để có thể thay thế những món đồ đã cũ hoặc đã dùng hết trong gia đình mình. Hãy cân nhắc tài chính trước khi chi tiêu bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 77

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình sẽ hoàn toàn có thể thể hiện được ưu điểm của bản thân và vươn lên trở thành người dẫn đầu trong tập thể. Thế nhưng, dù cho đang đạt được những thành công lớn đi chăng nữa thì bạn cũng đừng vội hài lòng và tâm đắc với những gì mình có nhé.

Vào ngày thứ 5 này, Bảo Bình sẽ có thể dẫn dắt mọi người đi đến thành công nhờ có sự cố gắng và con mắt phân tích kỹ lưỡng mọi chuyện của mình. Cung hoàng đạo này cũng không thích tuân theo quy định quá cứng nhắc mà thích tòi và làm theo những điều mới mẻ hơn thế.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này cảm thấy hào hứng muốn cùng nửa kia thực hiện những kế hoạch để tình cảm được mới mẻ hơn, chỉ tiếc là hoàn cảnh hiện tại chưa cho phép cả hai bạn có thể thực hiện được những dự định ấy.

Con số may mắn hôm nay: 24, 66

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư vẫn còn đang quá mơ mộng mà chưa có sự nhìn thẳng vào vấn đề. Chòm sao này đang dần nhận ra một số những suy nghĩ trước đây của bản thân đã quá ngây thơ và trẻ con.

Trong vấn đề công việc, chòm sao này dường như đang dần học được cách nhìn bản chất sự việc chứ không cần quá phải quan tâm quá nhiều đến vẻ bề ngoài nữa. Điều này giúp cho chòm sao này có thể sẽ nhận ra được rằng cuộc sống của bản thân còn quá nhiều điều thú vị cần khám phá.

Về phương diện tài chính vào hôm nay của Song Ngư sẽ không có quá nhiều biến động. Song Ngư cần quyết định không tiêu xài hoang phí quá nhiều. Cung hoàng đạo này nên tiết kiệm ra một khoản tiền để sử dụng trong những tình huống cần thiết nhé.

Con số may mắn hôm nay: 20, 75

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Huyền bí (https://huyenbi.net/Xem-tu-vi-ngay-9-9-2021-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-8568.html)

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Bảo Bình 2018, sao Thiên Vương ở trong khu vực của Bạch Dương và Kim Ngưu, nhưng cách khá xa so với Bảo Bình, điều đó đồng nghĩa với việc năm nay, không có lợi cho lắm đối với những người thuộc cung hoàng đạo này.
  • Tử vi cung Ma Kết 2018 nhìn chung khá ổn định, phong cách làm việc hợp lý, bạn biết lên kế hoạch cho những việc mình sẽ làm. Song, năm 2018 của Ma Kết dưới ảnh hưởng từ năng lượng của vũ trụ, Ma Kết chắc chắn sẽ gặp những khó khăn bất ngờ, thậm chí không thể giải quyết khiến bạn cảm thấy hoảng loạn.
  • Tử vi cung Nhân Mã 2018 với sự xuất hiện luân phiên của sao Kim, sao Hỏa, sao Diêm Vương, sao Hải Hương, sao Thủy và tiểu hành tinh Juno ở khu vực tài sản, tiền bạc năm 2018 của Nhân Mã liên tục lên xuống bất ổn, và nhìn chung bình quân tài sản của bạn không được tốt.
  • Tử vi cung Thiên Bình 2018 cho thấy vận trình lúc thăng lúc trầm trong giai đoạn nửa đầu tháng 4 đến tháng 8, sao Thổ nằm ở khu vực công việc dẫn đến sự nhàm chán, bạn trở nên bướng bỉnh, cứng đầu hơn, không thích nghe góp ý của bất cứ ai. Tháng 4 năm 2018 của Thiên Bình, sao Kim rơi vào ngôi nhà thứ 7 của bạn, đây là khu vực tài chính mang lại may mắn cho Thiên Bình.
  • Tử vi cung Xử Nữ 2018 tất cả các khía cạnh trong cuộc sống đều có nhiều biến chuyển. So với những năm trước, năm 2018 của Xử Nữ thời điểm này có những thay đổi đáng kinh ngạc khi có sao Thủy mang lại rất nhiều may mắn.
  • Tử vi cung Sư Tử 2018: Mặc dù sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng bù lại hứa hẹn một năm kết quả tốt đẹp với những bất ngờ thú vị. Trong công việc, năm 2018 của Sư Tử, Mặt Trời ảnh hưởng tới thái độ làm việc của bạn, thêm vào đó với những thay đổi trong quỹ đạo của Mặt Trời, khoảng cách giữa mục tiêu và thực tế sẽ thu hẹp lại.
  • Tử vi cung Cự Giải 2018, do sự thay đổi lớn quỹ đạo của Mặt Trăng, nên tâm thế của Cự Giải không ổn định, tâm trạng thất thường. Năm 2018 của Cự Giải, dù không có việc gì xảy ra chòm sao này vẫn cảm thấy phiền lòng nhưng không thể giải thích được lý do vì sao.
  • Tử vi cung Song Tử 2018, mọi thứ giữ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay. Năm 2018 của Song Tử, tình hình tài chính của Song Tử không được ổn định, dễ bị hao tiền tốn của.
  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY