Tình yêu và giới tính hôm nay

Zoom cận cảnh quán cà phê cực cool dành riêng cho mèo của Linh Ngọc Đàm - Katholic

Vốn có tình yêu mãnh liệt với mèo, hot streamer Linh Ngọc Đàm đã không ngần ngại chi ra số tiền lớn để mở quán cà phê với mục đích ý nghĩa là cưu mang các bé mèo hoang.

Nếu theo dõi hot streamer xinh đẹp Linh Ngọc Đàm, hẳn người hâm mộ cũng biết tình yêu mà cô nàng dành cho loài mèo to lớn đến nhường nào. Tính riêng tại nhà Linh Ngọc Đàm, nữ streamer đang chăm sóc đến 6 bé mèo cưng và bé mèo nào cũng thuộc hàng đắt đỏ, có giá trị từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng. Vừa qua, Linh Ngọc Đàm còn khiến các "tín đồ yêu mèo" phấn khích khi thông báo mở một quán cà phê dành riêng cho mèo tại TP.HCM.

Zoom cận cảnh quán cà phê cực cool dành riêng cho mèo của Linh Ngọc Đàm - Katholic - Ảnh 1.

Quán cà phê mèo - "Katholic" của Linh Ngọc Đàm nằm ở số 93 - 95 đường số 41, Phường 6, Quận 4, TP.HCM. Katholic gồm 2 tầng với mỗi tầng là một kiến trúc khác nhau, được thiết kế ấm cúng với màu nâu gỗ làm chủ đạo, tạo không gian thư giãn, thoải mái cho cả người yêu mèo lẫn các bé mèo cưng. Hiện tại, Katholic đang nuôi dưỡng 15 chú mèo hoang được Linh Ngọc Đàm đích thân đón về từ các trạm cứu hộ thú cưng, ngoài ra 6 chú mèo giá trị của hot streamer cũng sẽ có mặt tại đây. Chia sẻ về chi phí thực hiện lý tưởng này, hot streamer cho biết số tiền chắc chắn rất lớn nhưng vì mục đích ý nghĩa cho mèo thì bao nhiêu cũng xứng đáng.

Zoom cận cảnh quán cà phê cực cool dành riêng cho mèo của Linh Ngọc Đàm - Katholic - Ảnh 2.

Được biết, lý tưởng của Katholic chính là mang đến cho các bé mèo hoang một mái nhà và mục tiêu trong tương lai là tìm gia đình mới cho các em, để các em nhận được tình yêu thương đầy đủ. Về hành trình thực hiện dự án ý nghĩa dành cho mèo, Linh Ngọc Đàm chia sẻ: "Linh rất yêu mèo và muốn mở những cơ sở, dịch vụ giúp đỡ các bé mèo, những dịch vụ dành cho con người thì rất nhiều nhưng dành cho mèo, thú cưng thì hiếm có. Khi Linh trao đổi với công ty Creatory và được công ty thấu hiểu, Creatory đã giúp đỡ Linh hoàn thành mục tiêu của mình. Hiện tại, các em mèo đã khoẻ dần và chịu quấn quýt với người hơn. Mình mong là các bạn có thể đến quán và chơi với các em, để các em có được tình yêu thương mà từ lâu các em thiếu thốn".

Zoom cận cảnh quán cà phê cực cool dành riêng cho mèo của Linh Ngọc Đàm - Katholic - Ảnh 3.

Quán cà phê dành cho những "tín đồ yêu mèo" Katholic sẽ chính thức mở cửa vào lúc 10 giờ sáng ngày 5/5/2020. Linh Ngọc Đàm còn chiêu đãi fans bằng một buổi tiệc buffet lúc 15 giờ cùng ngày để mừng khai trương "đứa con tinh thần" đầu đời. Trước ngày Katholic đi vào hoạt động, Linh Ngọc Đàm cũng gây bất ngờ khi thay đổi diện mạo cực cool với màu tóc xanh lá, tự tay chuẩn bị mọi thứ cho quán cà phê tâm huyết. Thông tin về một không gian thư giãn với mục tiêu ý nghĩa dành cho mèo của Linh Ngọc Đàm đang khiến người hâm mộ, đặc biệt là những "tín đồ" yêu mèo vô cùng hào hứng.

Zoom cận cảnh quán cà phê cực cool dành riêng cho mèo của Linh Ngọc Đàm - Katholic - Ảnh 4.

Một số hình ảnh của quán cà phê mèo "Katholic":

Zoom cận cảnh quán cà phê cực cool dành riêng cho mèo của Linh Ngọc Đàm - Katholic - Ảnh 5.

Zoom cận cảnh quán cà phê cực cool dành riêng cho mèo của Linh Ngọc Đàm - Katholic - Ảnh 6.

Zoom cận cảnh quán cà phê cực cool dành riêng cho mèo của Linh Ngọc Đàm - Katholic - Ảnh 7.

Katholic: số 93 - 95 đường số 41, Phường 6, Quận 4, TP.HCM

Chính thức mở cửa vào 10 giờ ngày 5/5/2020

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/zoom-can-canh-quan-ca-phe-cuc-cool-danh-rieng-cho-meo-cua-linh-ngoc-dam-katholic-20200504170050682.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY