Tình yêu và giới tính hôm nay

4 năm chưa bỏ bữa cơm nào của vợ dù nấu rất dở

Đợt này, anh chị tôi vừa đón bé trai đầu lòng. Tôi thương anh chị nên thi thoảng vẫn đến chơi với cháu, tiện thể chăm cháu giúp chị dâu. Từ khi có cháu, bố mẹ tôi cũng không còn khắt khe như trước. Thấy tôi chuẩn bị đến nhà anh chị, mẹ lại bỏ đồ ăn v

Tôi vừa từ nhà anh trai về. Rời khỏi căn nhà ấy, tôi vẫn không khỏi suy nghĩ về cuộc sống của anh chị. Họ thật hạnh phúc, hạnh phúc trong chính nghịch cảnh.

4 năm trước, anh trai tôi về thưa chuyện với bố mẹ, mong được kết hôn. Lúc đầu bố mẹ tôi vui lắm. Con trai 30 tuổi, chưa bao giờ có bạn gái. Vậy mà một ngày lại đòi làm đám cưới. Điều đó làm không khí gia đình tôi trở nên tốt hơn hẳn.

Thế nhưng mọi chuyện không đơn giản như tôi và bố mẹ nghĩ. Ngày chị ấy về, mẹ tôi từ niềm nở bỗng tái mặt. Bà không thể ngờ người con gái mà con trai mình muốn cưới làm vợ lại yếu ớt như vậy. Chị dâu tôi rất gầy, lại xanh xao và cũng không phải người năng động.

Khi đến nhà chúng tôi, chị ấy chẳng xông vào nấu cơm. Ăn xong đang chuẩn bị rửa bát thì anh tôi giành lấy đòi làm. Những điều đó làm bố mẹ tôi thấy khó chịu. Sau hôm ấy, ông bà nhất quyết không cho con trai làm đám cưới.

Anh tôi là một người cố chấp. Đến nỗi cả gia đình quay lưng, anh ấy vẫn một mình tổ chức đám cưới, một mình ra ngoài ở riêng và rất ít khi về nhà. Tôi từng nghĩ, một cuộc hôn nhân không được gia đình hậu thuẫn sẽ bị ch*t yểu. Nhưng những lần đến thăm anh chị, tôi lại phải ra về trong sự ngưỡng mộ.

Đợt này, anh chị tôi vừa đón bé trai đầu lòng. Tôi thương anh chị nên thi thoảng vẫn đến chơi với cháu, tiện thể chăm cháu giúp chị dâu. Từ khi có cháu, bố mẹ tôi cũng không còn khắt khe như trước. Thấy tôi chuẩn bị đến nhà anh chị, mẹ lại bỏ đồ ăn vào túi nhờ mang sang.

Tiếp xúc với chị dâu, tôi thấy chị ấy rất tốt và siêng năng. Có điều ăn cơm ở nhà anh chị, tôi chẳng ăn được nhiều vì chị ấy nấu nhạt quá. Ngày xưa ở nhà, anh trai tôi là người ăn mặn nhất. Thế mà bây giờ vợ nấu nhạt, anh ấy vẫn tấm tắc khen ngon. Chiều nay có thời gian ngồi nói chuyện, tôi hỏi thì anh trầm ngâm đáp: “Thận chị không tốt, bác sĩ bảo phải ăn ít muối. Vậy nên cả nhà ăn theo khẩu vị của chị”.

Nghe cách anh nói, tôi cảm thấy anh yêu vợ rất nhiều. Chuyện tình cảm của anh ấy khiến tôi ngưỡng mộ, ngưỡng mộ đến vô cùng. Chỉ mong anh tôi sẽ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc để chứng tỏ cho tất cả mọi người, lựa chọn của anh ấy hoang toàn đúng.

Theo Thùy Linh/Phụ nữ Sức khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/4-nam-chua-bo-bua-com-nao-cua-vo-du-nau-rat-do-1349061.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY