Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 kem chống nắng đa năng tốt nhất, nên dùng khi đi du lịch để bảo vệ da tuyệt đối

Đây là 5 loại kem chống nắng đa năng giúp bạn tiện tút tát lại làn da, bảo vệ da tuyệt đối khi đi du lịch.

Khi chuẩn bị hành lý, lên đồ đi du lịch thì kem chống nắng cũng là 1 trong những món skincare vô cùng quan trọng mà các chị em không thể bỏ qua. có lẽ chẳng cần phải nói nhiều thì ai cũng đã biết rõ ánh nắng có ảnh hưởng tiêu cực tới làn da, không chỉ làm cháy nắng, bỏng rát, đen sạm mà còn tăng nguy cơ ung thư da, thúc đẩy quá trình lão hóa. khi đi du lịch vốn bận rộn, thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng nên bạn càng cần chú trọng việc bôi kem chống nắng kỹ càng. bên cạnh những dòng kem chống nắng quen thuộc, bạn có thể tham khảo thêm 5 loại kem chống nắng đa năng dưới đây để tiện "tút tát" lại làn da, bảo vệ da tuyệt đối.

1. Xịt chống nắng: Shigaisen Yohou Transparent UV Spray SPF50, PA+++

Bên cạnh việc bôi kem chống nắng, bạn cũng đừng quên xịt chống nắng 2h/lần để bảo vệ làn da.

Sau khoảng 2h, kem chống nắng đã bị trôi đi phần nào vì mồ hôi, gió, nước... nên xịt chống nắng sẽ giúp bạn tút tát lại làn da một cách nhanh gọn. Xịt chống nắng Shigaisen Yohou Transparent UV Spray sẽ là gợi ý hợp lý để bạn tham khảo. Dòng xịt chống nắng này có chỉ số chống nắng cao, các thành phần giúp giữ ẩm và làm sáng tông da; chống nước, mồ hôi và bã nhờn.

Nơi mua: Soja; Giá: 665k

2. Thanh lăn chống nắng: innisfree Intensive Leisure Sunscreen Stick SPF50+ PA++++

Bên cạnh xịt chống nắng, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng thanh lăn chống nắng, ví dụ như innisfree Intensive Leisure Sunscreen Stick SPF50+ PA++++. Thiết kế dạng thanh lăn nhỏ gọn, tiện dụng, dễ dàng thoa lên da 1 cách nhanh chóng. Loại thanh lăn chống nắng này còn có khả năng chống nước, dưỡng trắng và chống nhăn. Thành phần sản phẩm có chứa dầu hoa hướng dương, trà xanh jeju giúp tăng khả năng làm dịu, chống oxy hóa, ngừa lão hóa.

Nơi mua: innisfree; Giá: 470k

3. Kem chống nắng che khuyết điểm: Vichy Capital Soleil Anti-Dark Spot 3-In-1

Với những cô nàng muốn vừa chống nắng vừa che khuyết điểm da mà lại không muốn makeup cầu kỳ thì bạn có thể tham khảo những dòng kem chống nắng che khuyết điểm. Vichy Capital Soleil Anti-Dark Spot 3-In-1 có thành phần chính từ Phe-Resorcinol và nước khoáng núi lửa Vichy giúp bảo vệ và dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da. Kem mang đến 3 công dụng: Bảo vệ, ngừa thâm nám, che khuyết điểm. Thành phần sản phẩm không chứa paraben, không kích ứng da, chất kem thẩm thấu nhanh. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Nơi mua: Vichy; Giá: 510k

4. Kem chống nắng dưỡng ẩm: Laneige Watery Sun Cream SPF50+ PA++++

Đi du lịch tiếp xúc nhiều nắng gió, làn da càng dễ khô, thô ráp vậy nên những dòng kem chống nắng dưỡng ẩm, ví dụ như Laneige Watery Sun Cream SPF50+ PA++++ sẽ là vị cứu tinh đắc lực dành cho bạn. Sản phẩm có chứa nhân tố giữ ẩm tự nhiên, nhựa cây bạch dương giúp giữ ẩm cho da căng bóng. Chỉ số chống nắng cao cộng với khả năng chống thấm nước, mồ hôi giúp ngăn chặn tác hại từ tia cực tím hiệu quả.

Nơi mua: Laneige; Giá: 600k

5. Kem chống nắng cho mẹ và bé: Shigaisen Yohou Non Chemical UV Gel F

Kem chống nắng dành cho mẹ và bé của Shigaisen Yohou Non Chemical UV Gel F giúp bạn đỡ phải mang nhiều đồ đạc mà vẫn an tâm bảo vệ cho cả mẹ và con hiệu quả. Đây là dòng gel chống nắng vật lý với chỉ số SPF30 giúp bảo vệ làn da mẹ và bé (trên 1 tuổi), da nhạy cảm trước tác hại của tia cực tím, góp phần ngăn ngừa sự hình thành các đốm nâu, tàn nhang trên da. Thành phần sản phẩm có chứa Hyaluronic Acid, Collagen thủy phân và chiết xuất của 7 loại thảo mộc giúp cấp ẩm, giữ ẩm để da luôn ẩm mướt, mềm mại. Sản phẩm có tinh dầu cam dịu nhẹ; không chứa dầu khoáng, chất tạo màu, chất tạo mùi, paraben.

Nơi mua: Soja; Giá: 765k

https://afamily.vn/5-kem-chong-nang-da-nang-tot-nhat-nen-dung-khi-di-du-lich-de-bao-ve-da-tuyet-doi-20220421152958114.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-kem-chong-nang-da-nang-tot-nhat-nen-dung-khi-di-du-lich-de-bao-ve-da-tuyet-doi-20220421152958114.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY