Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 loại kem chống nắng thấm nhanh, không nhờn dính, da nào bôi lên cũng ráo mịn tuyệt đối

Đây là 5 loại kem chống nắng thấm nhanh, không nhờn dính rất đáng tham khảo khi làm việc ở nhà.

Kem chống nắng là món mỹ phẩm vô cùng quan trọng, giúp bảo vệ làn da khỏi những tác hại tiêu cực từ ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên khi làm việc ở nhà, nhiều cô nàng vì chủ quan hoặc ngại bôi kem chống nắng nhờn dính khó chịu mà bỏ bẵng luôn sản phẩm quan trọng này. Vậy thì bạn nên chấn chỉnh lại ngay nếu không muốn da ngày 1 xuống cấp không phanh. Nếu e ngại kem chống nắng nhờn dính, khó chịu thì bạn có thể tham khảo ngay 5 loại kem chống nắng thấm nhanh, không nhờn dính mà vẫn bảo vệ da tuyệt đối dưới đây.

1. Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Dòng kem chống nắng này vốn đã quá nổi tiếng vì khả năng bảo vệ da tốt, khả năng chống nắng ổn áp. Chất kem tệp vào da tự nhiên, không nâng tông, ngay sau khi thoa lên da kem sẽ thẩu thấm nhanh chóng, không để lại cảm giác nhờn rít, kháng nước và mồ hôi nhờ công nghệ Aqua Booster EX. Thành phần loại kem chống nắng này còn có chứa chiết xuất cam thảo kháng viêm, glycerin, super HA giúp tăng cường độ ẩm.

[Box We Buy] - KCN 1

2. Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch SPF50

Dòng kem chống nắng này chứa công nghệ màng lọc Mexoryl độc quyền: Bảo vệ da trước tác hại của tia UVB (gây bỏng rát) và tia UVA (gây kích ứng, lão hóa sớm dẫn đến ung thư da).

Ngoài ra các thành phần như Alkyl Benzoate, Vitamin E, Silica, nước khoáng Vichy giúp cấp ẩm, chống oxy hóa, bảo vệ cấu trúc tế bào cho da căng khỏe. Kết cấu dạng kem không màu, không gây bết dính hay nhờn rít, thông thoáng lỗ chân lông mà vẫn cung cấp đủ độ ẩm cho da sau khi thoa.

[Box We Buy] - KCN 2

3. Bioderma Photoderm Akn Mat SPF 30

Loại kem chống nắng này sở hữu công nghệ Cellular BioProtection giúp tăng cường khả năng tế bào da tự bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời. Chất kem thẩm thấu nhanh, không gây bóng dầu, giúp cải thiện tình trạng bã nhờn và ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn. Kem không màu, không gây nhờn dính, không để lại vệt trắng.

[Box We Buy] - KCN 3

4. Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50

Dòng kem chống nắng này có chứa Homosalate 10%, Octisalate 5%, Zinc Oxide 16.5% giúp bảo vệ da khỏi các bức xạ mặt trời, ngăn ngừa cháy nắng, lão hóa da. Kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh trên da tạo lớp finish lì và không nhờn dính. Ngoài ra thành phần Vitamin C trong sản phẩm còn giúp da trắng sáng hơn, săn chắc và chống lại các gốc oxi hóa tự do.

Nơi mua: Obagi; Giá: 1.200k

5. Kiehl's UV Defense Anti-Pollution SPF50

Đây là dòng kem chống nắng có khả năng cấp ẩm và bảo vệ da khỏi dấu hiệu lão hóa với chỉ số chống nắng cao SPF 50 PA++++. Chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và trong suốt, không nâng tông, không gây bí tắc lỗ chân lông. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm các thành phần dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng da hiệu quả. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả cả da nhạy cảm.

Nơi mua: Kiehl's; Giá: 1.000k/30ml

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-loai-kem-chong-nang-tham-nhanh-khong-nhon-dinh-da-nao-boi-len-cung-rao-min-tuyet-doi-2021090216101373.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY