Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Top 5 kem chống nắng dưỡng ẩm tốt nhất, giá từ 290k cho da căng mướt

Đây là 5 loại kem chống nắng dưỡng ẩm tốt nhất bạn nên tham khảo cho mùa lạnh.

Thời tiết vào Đông hanh khô nên da cũng có xu hướng bong tróc, khô nẻ hơn so với mùa Hè. Vậy nên trong khoản chọn kem chống nắng, bạn cũng nên chuyển sang những sản phẩm thiên về tính dưỡng ẩm nhiều hơn để giúp vừa bảo vệ da lại vừa chống khô nẻ hiệu quả. Dưới đây là một số loại kem chống nắng vừa bảo vệ da vừa giàu thành phần dưỡng ẩm mà bạn có thể tham khảo ngay.


Kem chống nắng của the Saem vừa có chỉ số chống nắng tốt lại vừa giàu thành phần dưỡng da, mang đến làn da căng mướt. Em nó còn giúp nâng tông một cách nhẹ nhàng, tự nhiên nên rất phù hợp với những cô nàng công sở bận rộn.

Nơi mua: the Saem


Kem chống nắng của Chucos có thêm thành phần chiết xuất rễ cà rốt, lưu ly giúp tăng khả năng chống oxy hóa và tái tạo da. Chất kem dạng đặc, màu trắng đục, khi thoa cần vỗ nhẹ 1 chút để kem thẩm thấu hoàn toàn.

Nơi mua: Chucos


Kem chống nắng của Laneige có thêm chiết xuất dầu gừng giúp làm dịu và tái tạo độ ẩm trên da. Dòng kem này phù hợp với những cô nàng có làn da hỗn hợp, da khô. Ngoài ra, kem còn giúp làm dịu những vùng da mẩn đỏ, kích ứng.

Nơi mua: Laneige


Các dòng sản phẩm của Yves Rocher vốn nổi tiếng lành tính, riêng về em kem chống nắng này của hãng còn có thêm khả năng chống oxy hóa, giảm thiểu lão hóa nhờ thành phần chiết xuất từ hạt Shea và hạt Macadamia. Kết cấu sản phẩm dạng lotion, thấm nhanh.

Nơi mua: Yves Rocher


Thêm 1 dòng kem chống nắng cũng được đánh giá cao ở khả năng dưỡng ẩm và hạn chế các tác nhân ô nhiễm đến từ Kiehl's. Kem chứa công thức cải tiến, giúp bảo vệ da khỏi tác động từ tia UVA/UVB và tác nhân gây hại từ ô nhiễm môi trường và các gốc tự do

Nơi mua: Kiehl's

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/top-5-kem-chong-nang-duong-am-tot-nhat-gia-tu-290k-cho-da-cang-muot-20211115120148791.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY