Tiêu hóa - Gan mật hôm nay

Là một chuyên khoa thuộc khối lâm sàng, giữ chức năng khám chữa tổng hợp các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và các cơ quan phụ trợ tiêu hoá. Chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật bao gồm 2 chuyên khoa nhỏ là Nội Tiêu hóa - Gan mật và Ngoại Tiêu hóa - gan mật

7 Thuốc trị bệnh trĩ của Mỹ (bôi + uống) tốt nhất 2020

Thuốc trị bệnh trĩ của Mỹ là một trong những sản phẩm được nhiều người bệnh tin dùng nhằm khắc phục các triệu chứng ngứa ngáy, đau rát ở vùng hậu môn.

Thuốc trị bệnh trĩ của mỹ là một trong những sản phẩm nhập khẩu vào nước ta từ khá sớm với các nhãn mác, bao bì, hãng khác nhau. các sản phẩm đều được các bệnh nhân tin dùng nhằm khắc phục triệu chứng đau rát, ngứa ngáy khó chịu vùng hậu môn và làm giảm tình trạng chảy máu. bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn đọc 7 loại Thuốc thông dụng và được tin dùng nhiều nhất hiện nay.

Tổng hợp 7 loại Thuốc trị bệnh trĩ của Mỹ tốt nhất

Bệnh trĩ thường không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu việc điều trị chậm trễ sẽ gây ra không ít khó khăn, thậm chí dẫn đến những biến chứng xấu. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh mà còn làm giảm sự tự tin khi tiếp xúc với đám đông. Chính vì vậy, người bệnh cần phát hiện bệnh càng sớm càng tốt, song song có những phương pháp điều trị phù hợp.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít các loại Thuốc điều trị bệnh trĩ được bào chế ở dạng Thuốc bôi ngoài và Thuốc uống, nổi bật hơn hẳn là các sản phẩm được nhập khẩu tại mỹ. sau một khoảng thời gian tin dùng, nhiều bệnh nhân đều cảm thấy bệnh tình có dấu hiệu thuyên giảm, cơn ngứa ngáy và đau rát dần được khắc phục, nhanh chóng tìm lại sự thoải mái và không còn tự ti khi tiếp xúc với đám đông.

Sau đây là một số thoại Thuốc trị bệnh trĩ của mỹ đang thịnh hình và ưa chuộng nhất nhì hiện nay, người bệnh có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp:

1. Preparation H – Thuốc bôi trĩ của Mỹ tốt nhất

Preparation h là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất nhì hiện nay với công chính là trị bệnh trĩ. sản phẩm được bào chế ở dạng Thuốc bôi do công ty pfizer của mỹ nghiên cứu và sản xuất chính. bên cạnh đó, công ty còn cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác được bào chế ở dạng Thuốc đặt và khăn lau.

Thành phần chủ yếu có trong sản phẩm preparation h là: light mineral oil, petrolatum, phenylephrine hcl, shark liver oil,… cùng với một số thành phần tá dược vừa đủ khác. nhờ đó mà loại Thuốc này mang lại tác dụng làm giảm nhanh các triệu chứng đau rát, nóng rát, khó chịu ở khu vực hậu môn do bệnh trĩ gây ra. đồng thời, giảm cảm giác đau đớn từ các mô bị tổn thương nhờ tác động thông qua việc ngăn chặn các tín hiệu được truyền theo dây thần kinh.

Đặc biệt hơn, với công thức độc quyền duy nhất cùng với sự kết hợp từ các thành phần trong tự nhiên, Thuốc bôi Preparation H còn mang lại cảm giác sảng khoái khi sử dụng. 

– cách dùng và liều lượng sử dụng: trước khi tiến hành bôi trước, người bệnh cần vệ sinh sạch sẽ vùng hậu môn và cả bàn tay. bóp nhẹ tuýp Thuốc để lấy một lượng vừa đủ rồi thoa nhẹ nhàng quanh khu vực hậu môn hoặc thụt sâu bên trong (đối với bệnh trĩ nội). nằm thư giãn cho các dưỡng chất thấm đều. áp dụng mỗi ngày 4 lần và kiên trì thực hiện cho đến khi bệnh tình thuyên giảm hoàn toàn.

Trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú cần trao đổi với bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.

– Mức giá tham khảo: Thuốc Preparation H được bán với dạng tuýp 26g và 57g với mức giá dao động từ 340.000 – 650.000 đồng/ tuýp.

2. Kem bôi Hemorrhostop trị bệnh trĩ của Mỹ

Hemorrhostop là một loại dược phẩm được bào chế ở dạng kem bôi với công dụng cải thiện các triệu chứng do bệnh trĩ gây ra. đồng thời, làm giảm các triệu chứng viêm nhiễm, chảy máu, các vết nứt kẽ ở vùng hậu môn. đặc biệt hơn, mang lại sự sảng khoái và dễ chịu sau khi sử dụng.

Đây là một sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Creative Bioscience của Mỹ. Kem bôi Hemorrhostop được nghiên cứu một cách kỹ lượng từ việc lựa chọn thành phần đến công thức và cuối cùng là kỹ thuật sản xuất. 

Điểm cộng cho sản phẩm này là được điều chế hoàn toàn từ các thành phần trong tự nhiên nên đảm bảo được độ lành tính cho người sử dụng. Một số thành phần có thể kể đến như:  Keo ong, sáp ong, dầu hạt nho, dầu cây hoa khói, bơ hạt mỡ, chiết xuất hạt dẻ ngựa, tinh dầu bạc hà, nha đam,…

– Cách dùng và liều lượng sử dụng: Tùy theo tình trạng của bệnh cụ thể mà lượng bôi và số lượng bôi không giống nhau. Thông thường sẽ dao động từ 2 – 4 lần/ ngày. Trước khi bôi Thuốc, người bệnh nên vệ sinh sạch sẽ hậu môn và bàn tay. Lưu ý, chỉ bôi bên ngoài hậu môn.

Phụ nữ đang mang thai, phụ nữ đang cho con bú và trẻ em cần trao đổi với bác sĩ trước khi sử dụng.

– Mức giá tham khảo: Dao động từ 645.000 – 660.000 đồng/ tuýp 100g.

3. BoniVein – Viên uống hỗ trợ điều trị bệnh trĩ của Mỹ

BoniVein là một sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn Viva Nutraceuticals – là một trong những tập đoàn chuyên cung cấp các dược phẩm, thực phẩm hàng đầu thế giới với nhà máy sản xuất chính tại Mỹ và Canada.

Sản phẩm BoniVein được đánh giá là khá an toàn cho sức khỏe người dùng. Bởi trong mỗi viên uống là sự kết hợp của nhiều thành phần tự nhiên, điển hình như: hạt dẻ ngựa, bạch quả, hoa hòe, lý chua đen, bạch quả, vỏ thông, hạt nho, diosmin, hesperidin,… và một số thành phần khác.

Đi được dung nạp vào cơ thể, các dưỡng chất có trong viên uống bonivein sẽ đi sâu vào căn nguyên hình thành bệnh trĩ, từ đó giúp khắc phục các triệu chứng ngứa ngáy khó chịu. đồng thời, sản phẩm còn giúp tăng cường độ bền, tăng độ đàn hồi của thành mạch và giảm thiểu sự căng phồng của tĩnh mạch. không những vậy, viên uống bonivein còn bổ sung cho cơ thể các dưỡng chất thiết yếu nhằm phục hồi lại những tổn thương lớp niêm mạc do bệnh trĩ gây, từ đó các búi trĩ tự co lại một cách tự nhiên.

– Cách dùng và liều lượng sử dụng: Mỗi lần sử dụng 1 – 3 viên (tùy vào thể trạng mỗi người) và dùng mỗi ngày 2 lần. Nên uống trước khi ăn khoảng 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ đồng hồ. Nhà sản xuất khuyến khích người bệnh nên sử dụng liên tục từ 2 – 4 tháng để có kết quả tốt nhất.

– Mức giá tham khảo: Dao động từ 230.000 – 310.000 đồng/ hộp 60 viên.

4. Hemovir – Thuốc giảm nhanh các triệu chứng bệnh trĩ của Mỹ

Hemovir là viên uống hỗ trợ điều trị bệnh trĩ có nguồn gốc từ mỹ. sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nén với 13 thành phần khác nhau, bao gồm: rễ gừng, witch hazel, horse chestnut, diosmin, hesperidin, oat straw, butcher’s broom, bilberry, plantain, rutin, mullein leaf, red root, cayenne pepper,…

Nhờ đó mà viên uống hemovir giúp khắc phục các triệu chứng của hệ tiêu hóa, tình trạng đau rát và ngứa ngáy do bệnh trĩ gây ra. đồng thời, tái tạo các tế bào niêm mạc bị tổn thương. bên cạnh đó, các dưỡng chất có trong viên uống còn có tác dụng tăng sự lưu thông máu, giúp búi trĩ tự co và trở lại tình trạng bình thường, từ đó giúp khắc phục tình trạng chảy máu.

– Cách dùng và liều lượng sử dụng: Uống 2 – 3 viên/ ngày và chia nhỏ thành 2 lần uống trong ngày. Nên uống sau khi ăn no khoảng 1 giờ đồng hồ.

– Mức giá tham khảo: Dao động từ 350.000 – 420.000 đồng/ hộp 45 viên.

5. B-Mass – Viên uống hỗ trợ bệnh trĩ của Mỹ

B-Mass là một sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ do hãng Olympian Labs nghiên cứu và sản xuất. Đây là một trong những công ty danh tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

B-mass được biết đến là viên uống hỗ trợ bệnh trĩ có chứa đến 13 thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên. mỗi thành phần có trong sản phẩm đều được chọn lựa một cách cẩn thận cùng với sự tính toán về hàm lượng nhằm tạo nên một công thức hoàn hảo. các thành phần chủ yếu như: witch hazel, horse chestnut, diosmin, hesperidin, cây đậu chổi, việt quất, rutin, mullein, redroot,… và nhiều thành phần khác.

Nhờ có những thành phần trên mà viên uống B-Mass mang lại những công dụng vượt trội sau:

    Khắc phục các triệu chứng do bệnh trĩ gây ra;

– Cách dùng và liều lượng sử dụng: Uống 2 viên B-Mass mỗi ngày hoặc dùng theo sự chỉ định của bác sĩ.

– Mức giá tham khảo: Dao động từ 460.000 – 490.000 đồng/ lọ 30 viên.

6. Siro Pepto Bismol hỗ trợ điều trị táo bón và giảm áp lực lên búi trĩ

Một trong những nguyên nhân gây ra bệnh trĩ là tình trạng táo bón kéo dài và chế độ ăn uống thiếu khoa học. tình trạng táo bón nếu không có những biện pháp khắc phục hiệu quả có khả năng khiến bệnh trĩ càng trở nên nghiêm trọng hơn. lúc này, người bệnh có thể tìm đến siro pepto bismol được nhập khẩu từ mỹ.

Siro Pepto Bismol là dòng sản phẩm chuyên điều trị các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa và dạ dày, đồng thời hỗ trợ khắc phục tình trạng rối loạn chức năng của đại trạng. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp hỗ trợ điều trị táo bón, tiêu chảy,… nhờ đó làm giảm áp lực lên hậu môn cũng như việc làm giảm sự co giãn của búi trĩ.

– Cách dùng và liều lượng sử dụng: Lắc kỹ chai sản phẩm trước khi dùng. Mỗi lần sử dụng 30ml và dùng cách nhau từ 30 – 60 phút. Liều dùng tối đa là 120ml/ ngày.

– Mức giá tham khảo: Dao động từ 400.000 – 500.000 đồng/ chai 473ml.

7. Bộ đôi Pylovar hỗ trợ điều trị táo bón và bệnh trĩ

Bộ đôi sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh trĩ pylovar bao gồm sản phẩm horse chestnut with grape seed extract và veinfactors. sản phẩm được bào chế 100% từ các thảo dược thiên nhiên nên tương đối an toàn khi sử dụng. bên cạnh đó, sản phẩm được bào chế với công thức tiên tiến, hiện đại, không pha lẫn tạp chất, không gây ra tác dụng phụ và hiệu quả cho mọi đối tượng.

Trong mỗi viên uống Horse Chestnut With Grape Seed Extract có chứa horse chestnut, hoạt chất proanthocyanidins, hoạt chất escin, nho grape seed rich,… cùng nhiều dưỡng chất khác. Trong khi đó, sản phẩm Veinfactors có chứa các thành phần chủ yếu như: Escin (chiết xuất từ horse chestnut), centellin (chiết xuất từ lá gotu kola), citrus bioflavonoids (chiết xuất từ vỏ chanh), diosmin và hesperidin (chiết xuất từ vỏ cam, quýt).

Nhờ đó, bộ đôi thảo dược Pylovar có tác dụng ngăn tình trạng phình to búi trĩ, hỗ trợ khắc phục triệu chứng táo bón. Đồng thời, loại bỏ các triệu chứng khó chịu, đau rát trong mỗi lần đi đại tiện và tăng cường sự tuần hoàn máu.

– Cách dùng và liều lượng sử dụng: Trao đổi với bác sĩ chuyên khoa.

– Mức giá tham khảo: Dao động từ 1.990.000 – 2.780.000 đồng/ bộ sản phẩm.

Dùng Thuốc trị bệnh trĩ của Mỹ cần lưu ý những gì?

Ngoài việc sử dụng Thuốc đúng cách và đủ liều lượng, người bệnh cũng cần lưu ý thêm một số vấn đề khác để gia tăng công dụng cũng như phòng tránh một số rủi ro có thể xảy ra. Cụ thể hơn:

    Đa phần các loại Thuốc điều trị bệnh trĩ của Mỹ sẽ có tác dụng nhanh chóng đối với các trường hợp mắc bệnh trĩ ở mức độ nhẹ hoặc vừa mới khởi phát. Đối với các trường hợp bệnh trở nặng, Thuốc ít phát huy công dụng, thậm chí không mang lại kết quả như mong muốn. Do đó, trước khi tiến hành điều trị bằng Thuốc của Mỹ, người bệnh cần biết chính xác tình trạng sức khỏe đang mắc phải;

Bên cạnh những lưu ý trên, người bệnh cũng cần phải kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và sinh hoạt lành mạnh. Bởi vì đây cũng chính là biện pháp hỗ trợ điều trị mà người bệnh không nên lơ là. Dưới đây là một số lời khuyên của chuyên gia:

    Bổ sung đầy đủ các thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Đặc biệt là các thực phẩm giàu chất xơ có trong rau xanh, củ quả và hoa quả tươi;

Những thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Thuocdantoc.vn không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay phương pháp điều trị y khoa.

Có thể bạn đọc quan tâm: 5 Thuốc, kem bôi trĩ của Nhật được đánh giá tốt nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/thuoc-tri-benh-tri-cua-my)

Tin cùng nội dung

  • Bài Thuốc này có nguồn gốc từ Trung Quốc, được dòng họ Lý mang sang Việt Nam, và ngày nay, chỉ còn một chân truyền duy nhất là ông Lý Văn Sèng ở Hà Giang.
  • Ở Việt Nam hiện nay có khoảng 30% - 50% dân số mắc bệnh trĩ, chủ yếu là người làm nghề lái xe, thợ may, nhân viên văn phòng…
  • Hậu môn có cục thịt dư to bằng hạt đậu, không đau rát, không ngứa, cũng không chảy máu. Xin hỏi có phải trĩ và có cần điều trị?
  • Chào Mangyte, xin vui lòng có thể cung cấp cho tôi giá phòng/ngày của BV điều dưỡng - Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp được không? Ở BV này áp dụng chung cho các khoa hay mỗi khoa một đơn giá khác nhau? Xin chân thành cảm ơn.
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Đông y gọi suy dinh dưỡng ở trẻ em là chứng cam tích, mà nguyên nhân thường gặp là do khẩu phần ăn không hợp lý, như: ăn thiếu đạm kéo dài, ăn nhiều chất béo ngọt khiến không tiêu hóa được, tích lại làm tổn thương tỳ vị, cũng có khi do nhiễm nhiều giun...
  • Khi dân số có tới gần 30% mắc các bệnh lý về dạ dày và được dự báo sẽ tăng nhanh hơn nữa thì cần phải chú ý điều trị hệ quả của căn bệnh này trước, để giúp bữa ăn mỗi ngày thêm ngon.
  • Cúm là bệnh viêm cấp tính đường hô hấp do virut. Bệnh mang tính lây truyền, rất dễ phát thành dịch, ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Sỏi thận tiết niệu là bệnh khá thường gặp ở nước ta. Theo y học cổ truyền, sỏi tiết niệu thuộc chứng thạch lâm, chứng sa lâm, hoặc cát lâm, huyết lâm (đái ra máu), yêu thống,... Người bệnh thường có biểu hiện đau lưng, tiểu tiện ra máu, tiểu tiện khó... Nguyên nhân chủ yếu do thấp nhiệt uất kết, thận hư, khí hư.
  • Uxơ tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới trung niên trở đi, càng cao tuổi tỷ lệ mắc càng cao. Nguyên nhân là do tuyến tiền liệt to dần lên, chèn ép dòng chảy, tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh làm cho người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhỏ giọt, bí tiểu, đi tiểu đêm nhiều lần làm người bệnh rất khổ sở.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY