Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Bạc Liêu: Nhiều gia đình không phải đón Tết trong những ngôi nhà xập xệ

(MangYTe) - Có lẽ đã nhiều cái Tết rồi, nhưng năm nay là cái Tết vui nhất của gia đình khi có căn nhà mới của riêng mình. Có chỗ ở ổn định, gia đình sẽ cố gắng để vươn lên trong cuộc sống..., chị Vân, một hộ gia đình ở Bạc Liêu chia sẻ và bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc nhất đến bạn đọc Dân trí đã giúp đỡ.

Trao đổi với PV Dân trí, ông Tào Thanh Điền - Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ huyện Vĩnh Lợi (tỉnh Bạc Liêu) cho biết, từ khi kết nối với báo Dân trí, đến nay đã chăm lo cho nhiều người dân có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, nhiều căn nhà Nhân ái đã được xây lên trên địa bàn huyện nói riêng, tỉnh Bạc Liêu nói chung từ tấm lòng của bạn đọc Dân trí.

Điều đó cho thấy hoạt động thiện nguyện của báo Dân trí là rất thiết thực, hết sức ý nghĩa và hiệu quả. Bởi theo ông Điền, nhiều hộ dân khi có được căn nhà mới để ở đã giúp họ an tâm hơn, tập trung đi làm mưu sinh phát triển kinh tế gia đình được ổn định.

"Chúng tôi xin được ghi nhận, tri ân và cảm ơn tấm lòng của bạn đọc báo Dân trí. Thời gian tới, mong báo sẽ tiếp tục đồng hành, tạo điều kiện nhiều hơn nữa để giúp đỡ bà con còn khó khăn khác ở địa phương", Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Vĩnh Lợi bày tỏ.

Huỳnh Hải

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/tam-long-nhan-ai/bac-lieu-nhieu-gia-dinh-khong-phai-don-tet-trong-nhung-ngoi-nha-xap-xe-20191108201141181.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY