Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bác sĩ hướng dẫn quy trình chăm da dầu chỉ với 5 sản phẩm để da căng bóng chứ không bóng nhẫy vào mùa Đông

Vào mùa Đông, nàng da dầu cũng không thể chủ quan trong khoản skincare, bằng không da sẽ bóng nhẫy và lên mụn chẳng kém mùa Hè.

Vào mùa đông, nhiều nàng da dầu thường rất chủ quan vì cho rằng da mình sẽ không bị khô, cũng chẳng bóng tựa chảo dầu giống như mùa hè. tuy nhiên, nếu không được chăm sóc cẩn thận, làn da dầu vào mùa lạnh vẫn sẽ bóng nhẫy như thường và thậm chí còn dẫn đến tình trạng nổi mụn ồ ạt. và để làn da dầu được chăm sóc tốt nhất, trở nên mịn màng, căng bóng chứ không bóng nhẫy vào mùa đông, chị em hãy tham khảo lộ trình được hướng dẫn bởi bác sĩ patricia wexler, francesca fusco tại new york và joseph cruise tại california.

1. Tẩy trang + rửa mặt

Bước đầu tiên không thể thiếu trong mọi quy trình chính là tẩy trang + rửa mặt để loại bỏ sạch trơn những cặn bẩn gây hại, dầu thừa giúp làn da được thông thoáng, hấp thụ tốt hơn những dưỡng chất từ các sản phẩm skincare tiếp theo.

Đối với bước rửa mặt, bác sĩ cruise giới thiệu đến chị em lọ sữa rửa mặt của aveeno, sản phẩm chứa một lượng nhỏ salcylic acid sẽ giúp điều trị mụn mà không gây kích ứng. sản phẩm cũng sẽ góp phần loại bỏ các vết thâm do mụn mà không khiến da bị khô, trái lại còn mang đến làn da mềm và mịn mượt.

Bác sĩ hướng dẫn quy trình chăm da dầu chỉ với 5 sản phẩm để da căng bóng chứ không bóng nhẫy vào mùa Đông - Ảnh 1.

Aveeno Clear Complexion Foaming Cleanser (Khoảng 148.000 VNĐ).

Nơi mua: Aveeno

2. Bôi kem dưỡng ẩm

Khi chọn công thức kem dưỡng ẩm, bác sĩ cruise khuyên chị em hãy tìm đến những sản phẩm chứa các thành phần như glycerin hay hyaluronic acid giúp cấp ẩm cho làn da, đồng thời ưu tiên cả thành phần niacinamide giúp làm đều và nâng tông da hữu hiệu. bác sĩ cũng lưu ý rằng chị em nên tìm đến những công thức không chứa dầu khoáng hay silicone để tránh gây bít tắc lỗ chân lông.

Sản phẩm được gợi ý ở đây là lọ lotion đến từ olay. lọ kem dưỡng dạng lotion này mỏng nhẹ tựa lông hồng, thấm nhanh và chứa chiết xuất cúc la mã, lô hội nên có thể xoa dịu làn da bị kích ứng, đặc biệt cần thiết trong mùa đông khắc nghiệt này.

Bác sĩ hướng dẫn quy trình chăm da dầu chỉ với 5 sản phẩm để da căng bóng chứ không bóng nhẫy vào mùa Đông - Ảnh 4.

Olay Moisturizing Face Lotion (Khoảng 593.000 VNĐ).

Nơi mua: Tiki

3. Tẩy da ch*t

"thành phần glycolic acid có trong lotion, tẩy da ch*t, kem dưỡng sẽ giúp giảm thiểu dầu thừa, ngăn không cho lỗ chân lông bị bít tắc dẫn đến mụn", bác sĩ wexler cho hay. và nhờ công dụng tuyệt vời của glycolic acid, bác sĩ khuyên các chị em nên thêm lọ serum drunk elephant glycolic night serum vào quy trình. sản phẩm này chứa glycolic, latic, citric acid cùng bha (salicylic acid) không chỉ giúp giải phóng lỗ chân lông khỏi tế bào ch*t mà còn nâng tông, làm mịn da, là phẳng các nếp nhăn và giúp lỗ chân lông trông nhỏ mịn hơn về phần nhìn.

Bác sĩ hướng dẫn quy trình chăm da dầu chỉ với 5 sản phẩm để da căng bóng chứ không bóng nhẫy vào mùa Đông - Ảnh 6.

Drunk Elephant Glycolic Night Serum (Khoảng 2.250.000 VNĐ).

Nơi mua: H2 Cosmetics

4. Bôi kem chống nắng

Bôi kem chống nắng là cách tốt nhất để bảo vệ làn da của bạn khỏi rất nhiều vấn đề tiêu cực như lão hóa, da xỉn màu và dầu mụn… bác sĩ gợi ý sản phẩm kem chống nắng vật lý của avène giúp chặn đứng sự tấn công của tia uv, không hề gây khô da mà còn bảo toàn độ ẩm, đồng thời giúp che nhẹ các khuyết điểm, nâng tông da thêm rạng rỡ, tươi tắn.

Bác sĩ hướng dẫn quy trình chăm da dầu chỉ với 5 sản phẩm để da căng bóng chứ không bóng nhẫy vào mùa Đông - Ảnh 8.

Avène Tinted Mineral Sunscreen Fluid SPF 50+ (Khoảng 566.000 VNĐ).

Nơi mua: Avène

5. Dùng thêm retinol vào buổi tối

Retinol giúp làm đầy các nếp nhăn, cải tổ cho kết cấu da thêm mịn màng nhưng cũng là vị "cứu tinh" cho làn da dầu. "giải pháp cho làn da dầu chính là những sản phẩm có khả năng tẩy tế bào ch*t, kích thích da tái tạo và giải phóng lỗ chân lông. retinol sẽ giúp điều tiết dầu, kích thích tế bào da tái tạo, đồng thời ngăn mụn bùng phát", theo bác sĩ wexler.

Sản phẩm retinol bác sĩ wexler gợi ý là lọ kem khá nổi tiếng differin acne treatment gel, sản phẩm này cực được việc trong khoản trị mụn.

Bác sĩ hướng dẫn quy trình chăm da dầu chỉ với 5 sản phẩm để da căng bóng chứ không bóng nhẫy vào mùa Đông - Ảnh 10.

Differin Acne Treatment Gel (Khoảng 385.000 VNĐ).

Nơi mua: Lazada

Nguồn: Byrdie

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bac-si-huong-dan-quy-trinh-cham-da-dau-chi-voi-5-san-pham-de-da-cang-bong-chu-khong-bong-nhay-vao-mua-dong-20210105171158349.chn)
Từ khóa: da dầu

Tin cùng nội dung

  • BS Phan Văn Hoàng, khoa cấp cứu BV Bình Dân (TPHCM) cho biết: Cuối tuần qua, khoa đã xử lý một trường hợp bị sỏi kẹt niệu đạo bằng cách cho bệnh nhân tiểu ra sỏi.
  • Sỏi thận được hình thành do sự rối loạn ngăn chặn các chất khoáng trong nước tiểu làm các tinh thể lắng đọng trong thận, gặp một số điều kiện thuận lợi dần dần tạo thành sỏi.
  • Tiêu chảy ở trẻ nhỏ khi mùa đông đến là bệnh khá phổ biến ở miền Bắc. Bệnh này thường do Rotavirus gây ra, thường kéo dài trong 3-7 ngày.
  • Mangyte ơi, Em bị trĩ độ 3, có chỉ định mổ của bác sĩ nhưng em sợ dao kéo lắm. Em là nhân viên công ty may, bị trĩ mà uống Thu*c lâu rồi không đỡ. Vậy có cách nào giúp em điều trị trĩ mà không cần phẫu thuật không? Em rất mong nhận câu trả lời của Mangyte! (Thúy Hạnh – Bình Dương)
  • Xin chào các bác sĩ Mangyte, Em ở phà Vàm Cống tỉnh Đồng Tháp. Em xin được tư vấn của bác sĩ như sau: Mẹ em bị áp huyết cao, bị đau nửa đầu, đi khám uống Thu*c đã hết nhưng bây giờ lại đau nhức tay chân, lúc nào cũng nóng rát, nhức mỏi như có kiến cắn ở chân, có lúc lại sưng tấy đỏ cả chân lên, đi đứng rất khó khăn, nhất là khi ngồi xuống đứng lên.
  • Kính chào Mangyte, Mỗi lần đến các bệnh viện khám em đều rất hoang mang và không biết phải bắt đầu từ đâu, cò mồi lại nhiều thường hay lôi kéo làm em càng thêm lo lắng. Nhờ bạn bè em được biết Mangyte có tư vấn về các dịch vụ tại các bệnh viện nên em kính mong Mangyte tư vấn giúp em một vấn đề sau.
  • Nghẹt thở xảy ra khi một vật lạ kẹt trong cổ họng hay khí quản, ngăn chặn luồng không khí ra vào. Vì nghẹt thở gây ra thiếu oxy não nên cần cấp cứu càng nhanh càng tốt
  • Sốt là một dấu hiệu của nhiều tình trạng khác nhau, bao gồm cả nhiễm trùng. Nhiệt độ bình thường của bạn có thể khác chút ít so với nhiệt độ cơ thể trung bình (98,6oF hay 37oC).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY