Tiêu hóa - Gan mật hôm nay

Là một chuyên khoa thuộc khối lâm sàng, giữ chức năng khám chữa tổng hợp các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và các cơ quan phụ trợ tiêu hoá. Chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật bao gồm 2 chuyên khoa nhỏ là Nội Tiêu hóa - Gan mật và Ngoại Tiêu hóa - gan mật

Bảng giá chi phí cắt trĩ 2020 – Chi tiết từng mục

Chi phí cắt trĩ có sự chênh lệch tương đối lớn ở các đơn vị y tế, Bởi mức thu bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau: phương pháp điều trị, mức độ bệnh lý

cắt trĩ hết bao nhiêu tiền và nên cắt ở đâu uy tín là một trong những từ khóa được nhiều bệnh nhân tìm kiếm. hiện nay, mỗi cơ sở khám chữa bệnh đều đưa ra những mức giá khác nhau và có thể có sự chênh lệch khá lớn dựa vào tình trạng mắc bệnh trĩ của mỗi bệnh nhân. để giúp người bệnh nắm rõ mức giá cắt trĩ cũng như chủ động hơn trong việc chuẩn bị kinh phí, hãy tham khảo bài viết được chia sẻ dưới đây.

Bệnh trĩ là một trong những bệnh lý xuất hiện khá phổ biến và đang ở mức đáng báo động. Hiện nay có đến 50% dân số Việt Nam đối diện và sống chung với căn bệnh trĩ.

Biểu hiện của bệnh trĩ giai đoạn đầu thường bị nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác và diễn ra một cách âm thầm, chỉ xuất hiện những triệu chứng rõ ràng khi bệnh trở nặng. Do đó, hầu hết người bệnh phát hiện mình bị mắc bệnh trĩ thường ở giai đoạn 2 trở lên.

Đối với bệnh trĩ ở giai đoạn nhẹ (mức độ 1 và 2), người bệnh có thể điều trị bằng Thu*c Tây y, kết hợp cùng với một số cách chăm sóc sức khỏe tại nhà. Nhưng đối với bệnh trĩ ở giai đoạn 3 và 4 thường được chỉ định nhờ đến sự can thiệp của các thiết bị hiện đại và các bác sĩ chuyên khoa bằng những phương pháp phẫu thuật. Đặc biệt là khi tình trạng búi trĩ bị sa ra ngoài ống hậu môn và khiến không ít sự phiền toái cho bệnh nhân.

Vậy, phẫu thuật cắt trĩ tốn bao nhiêu tiền và nên cắt ở đâu? – những thông tin được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn vấn đề này.

Những yếu tố chi phối mức chi phí cắt trĩ

Đa phần người bệnh mắc bệnh trĩ đều quan tâm đến chi phí mổ trĩ chính xác để có sự chuẩn bị sẵn sàng cho việc chữa trị. mức chi phí cắt trĩ hiện nay chưa có sự thống nhất nào giữa các đơn vị khám chữa bệnh bởi bảng giá còn bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể:

    Chi phí thăm khám lâm sàng: Trước khi tiến hành cắt trĩ, người bệnh sẽ được khám sức khỏe tổng quát ban đầu. Tại đây, người bệnh sẽ mất một khoản chi phí cho việc khám lâm sàng, cận lâm sàng, xét nghiệm máu,… Thông thường, chi phí này thường khá ít và chỉ chiếm một phần nhỏ trong chi phí cắt trĩ;
  • Mức độ mắc bệnh trĩ: Nếu bệnh tình ở mức độ nhẹ thì chi phí mổ trĩ sẽ thấp hơn. Điều này đồng nghĩa với việc, chi phí phải trả cao hơn nếu người bệnh mắc bệnh trĩ ở giai đoạn nặng hoặc nghiêm trọng;
  • Phương pháp điều trị: Hiện nay có rất nhiều phương pháp cắt trĩ đã và đang được triển khai tại các cơ sở khám chữa bệnh. Điển hình là phương pháp cắt trĩ truyền thống và phương pháp cắt trĩ bằng công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại. Mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm riêng. Điều này đồng nghĩa với việc, phương pháp cắt trĩ không đau, ít gây biến chứng sẽ có mức giá cao hơn. Dĩ nhiên, phương pháp cắt trĩ truyền thống sẽ có mức giá thấp hơn nhiều;
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế: Một số cơ sở y tế ấn định mức giá cắt trĩ khá rẻ so với thị trường nhằm tăng nhu cầu cạnh tranh nhưng vẫn đang sử dụng hệ thống máy móc cũ, thiết bị y tế không đầy đủ. Điều này khiến cho việc chẩn đoán bệnh thiếu sự chính xác và không an toàn đối với sức khỏe bệnh nhân, thậm chí có thể để lại một số biến chứng nguy hiểm đến tính mạng;
  • Chất lượng dịch vụ: Nhiều đơn vị khám, cắt trĩ có mức giá thấp song vẫn không được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Bởi chất lượng dịch vụ không được tốt cũng như việc tốn quá nhiều thời gian để chờ đợi tới lượt điều trị. Do vậy, những đơn vị y tế có dịch vụ cắt trĩ chất lượng tốt cùng với mức chi phí điều trị phù hợp vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân;
  • Đội ngũ y bác sĩ: Lực lượng bác sĩ tham gia vào quá trình phẫu thuật cắt trĩ cũng chính là yếu tố chi phối mức giá điều trị. Nếu bạn lựa chọn những bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao thì chắc hẳn mức giá điều trị sẽ cao hơn so với việc lựa chọn những bác sĩ ít kinh nghiệm và khả năng thực thành thành công thấp.

Chính vì những yếu tố trên đã gây ra nhiều sự chênh lệch về mức thu chi khám, cắt trĩ ở các cơ sở y tế. bên cạnh đó còn có nhiều yếu tố tác động khác không được liệt kê đầy đủ tại đây.

Tuy nhiên, mức giá cắt trĩ cao không đồng nghĩa với việc cơ sở khám chữa bệnh đó cung cấp dịch vụ khám, cắt trĩ chất lượng hay trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế cần thiết. nhiều cơ sở ấn định mức giá khá cao nhưng chất lượng dịch vụ không đảm bảo sự an toàn và hiệu quả. do đó, người bệnh nên tìm hiểu rõ thông tin của cơ sở y tế dự định điều trị để phòng tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Bảng giá chi phí phẫu thuật cắt trĩ – Cập nhật năm 2020

Mức giá phẫu thuật trĩ ở mỗi đơn vị y tế thường khác nhau bởi không có ấn định chung vào về từng khoản thu. Mỗi cơ sở y tế sẽ có những bảng giá riêng tương ứng với tình trạng sức khỏe và phương pháp điều trị. Người bệnh có thể tham khảo bảng giá được chia sẻ dưới đây:

    Phẫu thuật cắt trĩ bỏ vòng: Dao động từ 3.500.000 – 4.000.000 đồng/ lần
  • 2.000.000 – 2.200.000 đồng/ lần
  • 3.000.000 đồng/ lần
  • 3.500.000 – 5.000.000 đồng/ lần
  • 2.500.000 đồng/ lần
  • 7.000.000 – 10.000.000 đồng/ lần

Tuy nhiên, đây chỉ là bảng giá mang tính chất tham khảo, chưa bao gồm những khoản phí thăm khám, Thu*c men, xét nghiệm,… do đó, trước khi tiến hành điều trị, bệnh nhân cần hỏi rõ mức giá phẫu thuật cũng như chi phí phát sinh khác.

Gợi ý địa chỉ khám, cắt trĩ tốt nhất ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh úp mở không đưa ra con số khám và cắt trĩ chính xác và cụ thể từng mục cho bệnh nhân. việc này dẫn đến nhiều hiện tượng bệnh nhân phải chi trả với mức giá khổng lồ sau khi được điều trị. chính vì vậy, người bệnh nên lựa chọn các bệnh viện lớn hoặc các phòng khám chữa bệnh uy tín, công khai mức giá minh bạch trước khi tiến hành điều trị nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Dưới đây là một số gợi ý, người bệnh có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ khám, cắt trĩ phù hợp với vị trí địa lý, tình trạng sức khỏe và tài chính cá nhân:

Địa chỉ khám, mổ trĩ uy tín tại Hà Nội

1. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức – Khoa Hậu môn Trực tràng

    Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

2. Bệnh viện Bạch Mai – Khoa Ngoại Tiêu hóa

    Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội

3. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

    Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

4. Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương

    Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

5. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

    Địa chỉ: Số 193C1 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ khám và phẫu thuật trĩ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

1. Bệnh viện Chợ Rẫy – Khoa Ngoại Tổng hợp

    Địa chỉ: Số 210B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

2. Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh – Khoa Hậu môn Trực tràng

    Địa chỉ: Số 214 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh (cơ sở 1)

3. Bệnh viện Nhân dân Gia Định – Khoa Ngoại Tiêu hóa

    Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

4. Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh – Khoa Ngoại Tổng hợp

    Địa chỉ: Số 781/ B1 – B3 – B5 Lê Hồng Phong nối dài, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

5. Bệnh viện Bình Dân – Khoa Ngoại Tổng quát

    Địa chỉ: Số 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Bài viết đã cung cấp cho bạn đọc bảng giá phẫu thuật trĩ mới nhất cũng như một số địa chỉ khám, cắt trĩ uy tín tại hà nội và thành phố hồ chí minh. hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn biết thêm thông tin chi phí cắt trĩ. để biết chi tiết hơn về các dịch vụ khám chữa bệnh cũng như các khoản thu cụ thể, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị dự định thăm khám để được tư vấn và hỗ trợ.

Những thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Thuocdantoc.vn không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay các phương pháp điều trị y khoa.

Thông tin hữu ích cho bạn đọc:

    Quy trình & chi phí khám, cắt trĩ Bệnh viện Đại học Y Dược

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/chi-phi-cat-tri)

Chủ đề liên quan:

cắt trĩ chi phí Chi tiết

Tin cùng nội dung

  • Tôi bị thủng màng nhĩ phải cách đây hơn 1 năm do đang lấy ráy tai thì thằng cháu chạy qua, đụng vào cùi chỏ. Đến nay đã gần 1 năm nhưng vẫn chưa có thời gian để đi vá lại. Tôi muốn hỏi là nên vá ở bệnh viện nào tốt, và chi phí cho ca vá màng nhĩ là bao nhiêu? (Đức Hải - tranduc...@gmail.com)
  • Tôi ở Tây Ninh, muốn phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi ở TPHCM thì chi phí thế nào? BHYT của tôi ở tuyến huyện, nếu muốn giảm chi phí 80% thì tôi có thể xin giấy chuyển viện lên thẳng bệnh viện ở TPHCM được không? Cám ơn Mangyte. (Phúc Vinh - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, xin vui lòng cho em hỏi: muốn nội soi dạ dày ở BVĐK Vạn Hạnh (Quận 10, TPHCM) thì chi phí là bao nhiêu? Xin cảm ơn Mangyte. ( Nguyễn Thị Thùy Trang - Quận Tân Phú - TPHCM)
  • Mangyte ơi, Tôi bị tiểu dắt và buốt và buồn đi liên tục (rất đau), đi siêu âm ở phòng khám gần nhà thì kết quả là sỏi niệu quản 11mm. Bác sĩ khuyên nên đi tán sỏi sớm. Tôi có đọc trên mạng hiện có phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể. Vậy Mangyte cho hỏi làm phương pháp này ở bệnh viện nào ở Hà Nội là tốt và chi phí cho 1 lần tán sỏi như vậy là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Vũ Cường - Hà Nội)
  • Chào Mangyte! Hiện nay tôi muốn đi tầm soát bệnh gan tại một phòng khám đa khoa nhưng chưa rõ giá cả là bao nhiêu? Và cần khám những gì? Nhờ Mangyte giới thiệu giúp là tôi có thể đến phòng khám nào? Nhà tôi ở đường Võ Văn Tần. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Trần Phước Hùng - TPHCM)
  • Bác sĩ cho cháu hỏi khám sức khỏe tổng quát hết nhiều tiền không và cháu nên đi khám ở đâu? (Nguyễn Văn Thành, delamkhobo2004yahoo@.com.vn)
  • Con tôi đi khám bệnh và được chẩn đoán bị tứ chứng Fallot và cần phẫu thuật. Xin hỏi, sau khi phẫu thuật có khả năng bình phục hoàn toàn hay không? Trường hợp phát hiện sớm trước khi sinh có khả năng chữa khỏi hay không? Chi phí khoảng bao nhiêu cho một trường hợp phẫu thuật? Tôi xin chân thành cảm ơn. (P.T.H, Đồng Nai),
  • Tôi 43 tuổi, bị gãy chân giờ xương khớp đã bị ch*t. Tôi muốn đi thay mà không biết tốn bao nhiêu tiền? Tôi nên điều trị ở BV nào thì tốt? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hong - lethi…@yahoo.com)
  • Tôi 55 tuổi, bị đau lưng đã lâu, đi khám thì tìm ra bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi đọc báo thấy phẫu thuật nội soi cột sống, chỉ định cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm vùng cột sống cổ, ngực và thắt lưng có rất nhiều ưu điểm do tính chất ít xâm lấn. Tôi muốn điều trị bằng phương pháp này thì nên đến đâu? Chi phí nghe nói là khá cao, cụ thể là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Duy - nguyen…@gmail.com)
  • Chào Mangyte, Tôi đọc báo thấy có nói về kỹ thuật mới điều trị ung thư bằng sóng cao tần ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TPHCM. Gia đình tôi có ông dượng bị ung thư phổi giai đoạn IIIb, đang điều trị ở Đà Nẵng. Chúng tôi rất hi vọng vào kỹ thuật mới này, nhưng không biết chi phí có cao không? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. (Trần Văn Bảy – Quảng Nam)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY