Chuyện lạ hôm nay

Bị bắt vì thực hiện 24.000 cuộc gọi khiếu nại

(MangYTe) - Một người đàn ông Nhật Bản về hưu đã bị bắt sau khi gọi cho một công ty điện thoại 24.000 lần để khiếu nại họ đã vi phạm hợp đồng của ông ta, cảnh sát và truyền thông địa phương đưa tin.

akitoshi okamoto, được cho là đã 24.000 cuộc gọi để khiếu nại một nhà điều hành điện thoại nhật bản đã vi phạm hợp đồng của ông

Cảnh sát tokyo cho biết họ đã bắt giam akitoshi okamoto, 71 tuổi vào tuần trước sau khi ông hàng trăm cuộc gọi miễn phí trong 8 ngày tới bộ phận dịch vụ khách hàng của nhà điều hành điện thoại kddi.

Nhưng đây có thể mới chỉ là phần nổi của tảng băng trôi, các phương tiện truyền thông báo cáo rằng ông ta đã thêm hàng ngàn cuộc gọi từ các bốt điện thoại trả tiền công cộng để nói lên sự bất mãn của mình với công ty và xúc phạm nhân viên dịch vụ khách hàng.

"Ông ấy yêu cầu nhân viên của KDDI đến gặp mình để xin lỗi vì vi phạm hợp đồng với ông ấy. Ông ấy cũng liên tục gác máy ngay sau khi quay số", một phát ngôn viên cảnh sát nói.

Ông akitoshi okamoto đã vì bị buộc tội "cản trở hoạt động kinh doanh", người phát ngôn nói thêm.

Nhật Bản đang chứng kiến ​​sự gia tăng số lượng các vấn đề xã hội do sự già hóa dân số nhanh chóng của quốc gia này.

Những tài xế già thường xuyên gây ra T*i n*n xe hơi nghiêm trọng và các nhà điều hành đường sắt đã báo cáo sự gia tăng bạo lực đối với nhân viên của họ do những khách hàng lớn tuổi gây ra.

Trâm Anh (theo AFP)

Mạng Y Tế
Nguồn: Công lý (https://congly.vn/the-gioi/chuyen-la/bi-bat-vi-thuc-hien-24-000-cuoc-goi-khieu-nai-323386.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY