Tình yêu và giới tính hôm nay

Bộ ảnh “tình nghĩa 30 năm” của đôi vợ chồng người Hàn Quốc chụp ở Hội An nhận bão like chỉ sau ít giờ đăng tải

Những bức ảnh kỷ niệm của cặp đôi người Hàn Quốc ở Hội An đã nhận được sự khen ngợi của số đông cộng đồng mạng.

Những năm tháng thanh xuân đã qua với sự sục sôi của tuổi trẻ và cháy bỏng của tình yêu luôn để lại trong tâm trí mỗi người một khoảng trống khó lấp đầy. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cách để chúng ta được sống lại với nó, như cách mà cặp đôi trung niên người Hàn Quốc làm dưới đây chẳng hạn.

Họ đã kết hôn 30 năm nay và dường như trong ánh mặt họ dành cho nhau chưa từng có những đớn đau hay não nề. Hai người đã đến Hội An để cùng chụp một bộ ảnh kỷ niệm với tất cả sự tươi tắn, tự nhiên và gần gũi nhất.

Những tấm hình như gợi lại cả một thời tuổi trẻ.

Nhiếp ảnh gia Lê Hiếu, người thực hiện bộ ảnh này kể lại rằng, anh đã thật sự rất xúc động khi bấm máy cho cặp đôi. Một phần là vì những cử chỉ tình cảm mà họ dành cho nhau nhưng phần khác là bởi đã lâu lắm rồi anh chưa được chứng kiến niềm hạnh phúc của tuổi già như vậy.

Chụp ảnh cho cặp đôi, Lê Hiếu đã chọn chất liệu màu không quá rực rỡ để nhấn nhá cho tính chất tuổi tác của nhân vật. Nhưng nhìn vào nước ảnh, ta vẫn thấy đâu đó trọn vẹn những tươi trẻ của những năm tháng thanh xuân xưa cũ.

Phía dưới bài viết, rất nhiều bình luận khen ngợi tinh thần giữ mãi những ngày xưa đã được viết ra. Một số khác thì dành lời thán phục cho cách chọn bối cảnh cũng như chọn màu của Lê Hiếu.

"Bộ ảnh đẹp quá, mong rằng khi về già, mình cũng sẽ tươi tắn như vậy".

"Hai bác đẹp đôi quá, hồi trẻ chắc cũng là hot boy, hot girl chứ chẳng đùa".

"Tình yêu đi cùng năm tháng, 30 năm vẫn mặn nồng như thuở nào. Thật là ngưỡng mộ quá đi".

Và cho đến lúc này, nếu có ai đó hỏi rằng, sau những ngày yêu nồng cháy của tuổi trẻ thì ta còn lại gì thì xin thưa rằng, câu trả lời chính là sự thấu hiểu và tâm hồn tuy hai nhưng lại là một.

Nhân Mã

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/bo-anh-tinh-nghia-30-nam-cua-doi-vo-chong-nguoi-han-quoc-chup-o-hoi-an-nhan-bao-like-chi-sau-it-gio-dang-tai-22202030474549310.htm)

Tin cùng nội dung

  • Ngày 8/5, phóng viên báo Sức khỏeĐời sống có mặt tại chùa Cầu ở Hội An (Quảng Nam), chứng kiến nhiều du khách đã phải bịt mũi hoặc đeo khẩu trang vì nước thải bốc mùi hôi thối.
  • Thật tiếc là chẳng có trường học nào lại dạy cho bạn những điều thú vị này cả.
  • Bộ ảnh chụp những người phụ nữ đầu không có tóc, nhưng ăn mặc thật nữ tính và trang điểm đẹp, toát lên thần thái tự tin để cho mọi người nhận thức và hiểu hơn giá trị con người, về việc đừng đánh giá con người qua vẻ bề ngoài.
  • Nghe tiếng lạch cạch, thấy con Lu vừa gầm gừ vừa quẫy đuôi rối rít tôi vội nhìn nhanh ra cửa: “Chào cô, cô hỏi ai?”. “Cái anh này! Nặng gần ch*t không xách hộ người ta còn đùa!”. Trời đất ơi! Cô vợ thân yêu của tôi làm đẹp sao ra nông nỗi này?
  • Nam và bạn gái đã phượt qua hàng chục địa danh nổi tiếng châu Âu, tham quan đấu trường La Mã, tháp Eiffel hay dạo biển Hy Lạp.
  • Có lẽ tuổi trẻ của hai tâm hồn đồng điệu đã thôi thúc họ phải thực hiện điều gì đó thật đặc biệt cho tình yêu của mình. Và rồi bộ ảnh cưới rất đáng yêu không hề có sự tham gia của người thứ 3 đã ra đời.
  • Cặp đôI Samuel và Hildegunn khiến bạn bè ngưỡng mộ khi liên tục khoe ảnh du lịch khắp các châu lục.
  • Quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, mỗi lượng vàng được các doanh nghiệp Hàn Quốc bán ra hơn 34,1 triệu đồng. Với giá vàng nguyên liệu ở Việt Nam rẻ hơn Hàn Quốc khoảng 2 triệu đồng/lượng, nếu 6kg vàng được mang trót lọt, người buôn lậu có thể hưởng khoản chênh tới 300 triệu đồng.
  • Giữa sự day dứt khôn nguôi trong thảm kịch chìm tàu Sewol, các bậc cha mẹ Hàn Quốc đang vật lộn với câu hỏi: Có nên dạy con tin tưởng và làm theo lời người lớn?
  • Bộ ảnh thú vị này nhanh chóng nhận được sự quan tâm chia sẻ của cộng đồng mạng, thậm chí nhiều bạn trẻ còn có xu hướng đạo ý tưởng của cặp đôi này.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY