Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chị em nô nức vào khoe bộ nails chơi Tết: Người làm đơn giản chỉ vài chục, người sương sương bộ móng hơn 700k

Người thích phong cách đơn giản, người đầu tư bộ móng cực cầu kỳ.

Mới đây, sự vụ cô nàng h mất 912.000 vnđ cho bộ nails đang được nhiều chị em quan tâm. quan tâm là bởi số tiền cô bỏ ra cũng khá nhiều nhưng thành quả nhận lại thì quá thất vọng. hiện tại bài post than thở của h về bộ nails gần 1 triệu của mình đã được 6 nghìn like, 2 nghìn comments và 147 share.

bên cạnh những lời động viên, cảm thông thì kha khá các chị em cũng tranh thủ vào khoe thành quả của mình. người chọn bộ nails đơn giản chỉ vài chục đến gần 200k, người đầu tư sương sương ăn tết bộ nails hơn 700k. cùng xem một số hình ảnh khoe nails của các chị em nhé:

Những ngày sát tết, nhu cầu của các chị em tăng cao, tuy nhiên bạn cũng cần nắm rõ được giá cả cho từng dịch vụ: ví dụ như sơn thường, đắp bột, đắp gel, đính đá, cắt da, xà cừ.... là bao nhiêu, cùng với đó là tham khảo các review của các chị em đã từng làm để chọn cho mình được 1 địa chỉ uy tín, phù hợp với túi tiền.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-em-no-nuc-vao-khoe-bo-nails-choi-tet-nguoi-lam-don-gian-chi-vai-chuc-nguoi-suong-suong-bo-mong-hon-700k-20200123150028287.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY