Tình yêu và giới tính hôm nay

Cực khoái tốt cho sức khỏe

Khi “cực khoái”, thế giới dường như rung lắc bên dưới bạn, mắt bạn như vỡ vụn và cả người bạn rung lên vì thỏa mãn.
Việc không còn nghi ngờ gì là “cực khoái” là tuyệt vời cũng đồng nghĩa nó cũng rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Hãy khám phá 8cu lý do mà “cực khoái” đem lại những điều tốt cho sức khỏe của bạn:

Theo nghiên cứu của Dịch vụ Sức khỏe Quốc gia Anh, việc quan hệ T*nh d*c thường xuyên sẽ giúp tăng cường sức miễn dịch của cơ thể, tránh xa các bệnh về tim và khiến con người cảm thấy hạnh phúc.

Các nhà khoa học đã tiến hành quét não bằng phương pháp MRI (chụp cộng hưởng từ) cho một phụ nữ khi đang ở “trên đỉnh”. Kết quả là 80% khu vực não bộ thỏa mãn đều hoạt động mạnh trong suốt thời gian người phụ nữ đó “cực khoái”. Điều này rất tốt cho não bộ.

Các nhà khoa học Anh phát hiện ra rằng “cực khoái” có thể giúp con người giảm huyết áp và mức độ stress trong vòng 2 tuần sau khi họ gặp phải một áp lực không tốt nào đó.

Chỉ cần quan hệ T*nh d*c trong một thời gian ngắn ngủi cũng có thể giúp bạn có được giấc ngủ ngon. Một khảo sát trên 2.632 phụ nữ Mỹ cho thấy có đến 39% phụ nữ sử dụng liệu pháp “thủ dâm” để nhanh chóng thư giãn và ngủ ngon. “Cực khoái” được coi là một liệu pháp hiệu quả trong chữa trị chứng mất ngủ nghiêm trọng.

“Cực khoái” làm tăng lượng máu chảy tới da bởi nó thúc đẩy hệ thống thần kinh phó giao cảm, giúp các mạch máu dưới da mở ra, khiến gương mặt trở nên hồng hào, rạng rỡ.

đau đầu

Theo điều tra của các nhà khoa học, những phụ nữ bị mắc chứng đau nửa đầu giảm được một nữa nỗi đau của họ sau khi họ đạt được “cực khoái”.

khả năng sinh sản

Cơ thể của một phụ nữ đạt được “cực khoái” sẽ thu nhận được nhiều tinh trùng hơn so với khi quan hệ xong nhưng không đạt được “cực khoái” – các nhà khoa học khẳng định.

“Nếu bạn không muốn bị đau tim, hãy “cực khoái” – Tiến sĩ Lisa Turner chuyên về sức khỏe T*nh d*c cho hay. Một nghiên cứu tại Israel cũng khẳng định rằng những phụ nữ có tần suất “cực khoái” cao sẽ ít mắc các bệnh về tim và ngược lại. “Những người có nhiều “cực khoái” luôn cảm nhận cơ thể họ tốt hơn” – tiến sĩ Turner khẳng định.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-cuc-khoai-tot-cho-suc-khoe-15774.html)

Tin cùng nội dung

  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.