Tình yêu và giới tính hôm nay

Để buổi hẹn hò đầu tiên với crush diễn ra trong êm đẹp, nhớ bí quyết này khi chụp ảnh cho nàng nhé

Càng tận dụng được bí kíp chụp ảnh thì con đường chinh phục trái tim bạn gái sẽ càng ngắn lại.

Ấn tượng của vô cùng quan trọng vì nó gần như là yếu tố quyết định cho chuyện bạn có chống "ế" thành công được hay không. Chính vì thế, ngoài chuẩn bị cho mình một tâm hồn đẹp thì hơn hết phải biết cách tận dụng mọi sở trường bản thân thì mới mong có thể lấy lòng crush.

Trang bị cho mình bí kíp chụp ảnh chân dung bằng điện thoại chính là cách tốt nhất giúp bạn ghi điểm tuyệt đối đấy nhé.

Ảnh cho nàng là phải chân dài miên man

Đó sẽ là câu thần chú mà bạn luôn phải nhớ trong đầu mỗi khi cầm máy vì không một cô gái nào lại muốn khi lên ảnh sẽ sở hữu một vóc dáng "lùn xủn" cả. Dù cho đó là cô nàng được trời phú cho cặp chân dài "sương sương" hay chỉ sở hữu một chiều cao khiêm tốn, những bức ảnh tôn dáng sẽ là chìa khóa giúp bạn tạo thiện cảm đặc biệt với người ấy.

Không cần phải đợi chụp xong rồi về "kéo chân" trên photoshop, bạn vẫn có thể chụp được ngay những bức ảnh như vậy nếu biết tận dụng tốt những smartphone xịn sò như OPPO A91. Lợi dụng hiệu ứng tiêu cự của góc siêu rộng khiến không gian khung hình được kéo giãn, một chiếc dáng thả tự nhiên cũng sẽ giúp nàng có ngay cặp chân dài miên man đầy kiêu hãnh.

Nhưng cũng phải chú ý đến góc chụp nữa nhé vì hiệu ứng tiêu cự này có thể khiến không gian trở nên siêu thực với phần viền ảnh bị biến dạng. Đừng đặt máy quá thấp và cố gắng giữ cho bố cục được hài hòa, tính năng giảm độ méo tự động tích hợp trên OPPO A91 sẽ thực hiện phần việc của mình để cho ra chiếc dáng hoàn hảo để các nàng tự tin khoe cá tính.

Đẹp tự nhiên trong mỗi khung hình

Những câu chuyện và khiếu hài hước của bạn sẽ là tác nhân không chỉ xoá nhoà khoảng cách giữa hai người mà còn giúp cho nàng có được tâm lý thoải mái trong buổi hẹn đầu tiên. Để từ đó, mở ra cho bạn cơ hội ghi lại trọn vẹn những phút giây hạnh phúc. Với OPPO A91, bạn có thể dễ dàng tận dụng từng khoảnh khắc dễ thương đó biến thành những bức ảnh chân dung đầy cảm xúc.

Không phụ thuộc vào các thuật toán dễ khiến cho bức ảnh chân dung trở nên kém chân thực như những smartphone khác, OPPO A91 mang đến giải pháp giúp cho crush của bạn trở nên đẹp hơn trong mỗi khung hình. Việc trang bị cảm biến đo chiều sâu cho bạn quyền chủ động chọn độ xoá mờ phông nền theo mong muốn giúp đem đến những bức ảnh chân dung có phần phông nền chân thực như được chụp bằng những máy ảnh chuyên nghiệp.

Cùng với đó, khả năng nhận diện cũng như phân tích khuôn mặt theo từng độ tuổi, màu da bằng trí thông minh nhân tạo sẽ giúp che mờ đi những khuyết điểm nhỏ và tối ưu khả năng làm đẹp để crush của bạn sẽ trở nên rạng rỡ hơn trong mỗi bức ảnh. Đừng ngại khi phải chụp ảnh ngược sáng nhé, OPPO A91 còn hỗ trợ xử lý HDR khi chụp ảnh chân dung nhằm mang đến vẻ đẹp ấn tượng cùng chi tiết và màu sắc tự nhiên ở bất cứ khung cảnh nào.

Chân dung thiếu sáng không còn là thử thách

Một cuộc hẹn với crush vào buổi tối chắc chắn sẽ là niềm vui nhưng đồng thời cũng đặt ra thử thách nếu như nàng muốn bạn chụp một tấm ảnh chân dung trong điều kiện khắc nghiệt này. Nhưng hãy yên tâm, với OPPO A91, bóng tối sẽ không phải là kẻ thù mà còn biến thành đồng minh giúp bạn chứng tỏ sở trường bản thân.

Ngoài việc trang bị cảm biến 48MP có thể ghép 4 pixel thành 1 tăng cường khả năng nhận sáng, OPPO A91 còn sở hữu các thuật toán xử lý hình ảnh chuyên biệt nhằm mang tới chất lượng cao nhất cho những bức ảnh chân dung bất chấp điều kiện ánh sáng.

Thêm vào đó OPPO A91 không chỉ giữ được trọn vẹn chi tiết mà còn biết cách biến ánh sáng trong ảnh trở nên hài hoà tự nhiên. Chỉ cần sử dụng chế độ chân dung và nhắc nàng pose một chiếc dáng xinh, chọn khung cảnh phía sau có nhiều đèn màu sặc sỡ là bạn sẽ có ngay một món quà siêu dễ thương để lấy lòng crush rồi đấy.

Tầm quan trọng của buổi hẹn đầu tiên khiến cho bất cứ chàng trai nào cũng không thể lơ là việc chuẩn bị. Ngoài vẻ lịch lãm bảnh bao, sự chân thành trong tâm hồn thì một người đồng hành xịn như OPPO A91 sẽ chắp cánh cho bạn bước thêm một bước gần hơn trên con đường chinh phục trái tim người ấy.

OPPO A91 sở hữu 2 phiên bản màu sắc là trắng sành điệu và đen mạnh mẽ, được trang bị RAM 8 GB, ROM 128 GB, có giá bán chính thức là 6,99 triệu đồng. Sản phẩm sẽ được bán độc quyền từ ngày 3/3 tại hệ thống Thế Giới Di Động.

Tất cả khách hàng mua OPPO A91 sẽ được áp dụng chương trình trả góp 0% và tận hưởng dịch vụ hậu mãi uy tín, chương trình bảo hành một giờ của Oppo, với hệ thống trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/de-buoi-hen-ho-dau-tien-voi-crush-dien-ra-trong-em-dep-nho-bi-quyet-nay-khi-chup-anh-cho-nang-nhe-2020032012573283.chn)
Từ khóa: oppooppo a91

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY