Tiêu hóa - Gan mật hôm nay

Là một chuyên khoa thuộc khối lâm sàng, giữ chức năng khám chữa tổng hợp các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và các cơ quan phụ trợ tiêu hoá. Chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật bao gồm 2 chuyên khoa nhỏ là Nội Tiêu hóa - Gan mật và Ngoại Tiêu hóa - gan mật

Gel bôi trĩ Cotripro có tốt không? Giá bán và cách dùng

Cotripro gel là sản phẩm được chỉ định điều trị bệnh trĩ. Sản phẩm được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên lành tính, an toàn cho phụ nữ mang thai

Cotripro gel là một sản phẩm do công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh nghiên cứu và sản xuất. Đây là một sản phẩm giúp người bệnh giải quyết nhanh chóng các triệu chứng của các loại bệnh trĩ. Vậy sản phẩm này được bán với mức giá bao nhiêu? Nên sử dụng như thế nào để sản phẩm phát huy hết công dụng vốn có? Những thắc mắc trên sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Cotripro gel là Thu*c gì?

Cotripro gel là một Thu*c chuyên điều trị bệnh trĩ được bào chế dưới dạng dung dịch bôi. Sản phẩm giúp người bệnh cải thiện các triệu chứng do bệnh trĩ gây ra như: đau vùng hậu môn, hậu môn chảy máu khi đi đại tiện, se búi trĩ,… Các thành phần có trong sản phẩm đa phần là các loại thảo dược lành tính giúp làm giảm sưng viêm, cải thiện sự lưu thông máu, giúp bền chắc thành mạch. Đặc biệt, trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp đều có thể sử dụng sản phẩm Cotripro gel.

Thành phần của Thu*c bôi Cotripro gel

Gel bôi Cotripro được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên, giúp thẩm thấu trực tiếp vào búi trĩ, từ đó cải thiện các triệu chứng của bệnh trĩ. Mỗi thành phần có trong sản phẩm đều mang lại những công dụng khác nhau:

    Pluchea indica extract (cao cúc tần): Có tác dụng chống viêm, đồng thời bảo vệ búi trĩ khỏi các vi khuẩn gây hại;
  • Artemisia vulgaris extract (cao ngải cứu): Giúp co mạch máu, se búi trĩ;
  • Piper lolot extract (cao lá lốt): Giúp ức chế và tiêu diệt các vi khuẩn gây hại. Bên cạnh đó, thành phần này còn có tác dụng giảm sưng;
  • Ficus glomerata extract (cao lá sung): Có tác dụng làm tăng sức bền trong tĩnh mạch, ngăn chặn tình trạng giãn búi trĩ quá mức. Từ đó giúp ngăn ngừa bệnh trĩ tái phát;
  • Curcuma longa extract (tinh chất nghệ): Có tác dụng làm lành các vết thương, ngăn tình trạng chảy máu hậu môn.

Ngoài ra, trong tuýp gel bôi Cotripro còn chứa các thành phần khác như: Purified water, Hydroxyethyl Acrylate, Sodium Acryloydimethyl Taurate Copolymer, Glycerin, PEG-40 hydrogenated castor oil, Phenoxyethanol, Polycrylate crosspolymer-6, Polyacrylate crosspolymer-11,…

Những công dụng của sản phẩm Cotripro gel

Với những thành phần trên, sản phẩm Cotripro gel mang lại những công dụng sau:

    Cải thiện các triệu chứng của bệnh trĩ;

Gel Cotripro bôi trĩ có tốt không?

Gel Cotripro là một sản phẩm do công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh nghiên cứu và sản xuất nhằm giải quyết các triệu chứng của bệnh trĩ gây ra. Đa phần, thành phần có trong sản phẩm là thảo dược thiên nhiên lành tính, an toàn khi dùng, thích hợp sử dụng cho cả trẻ nhỏ và phụ nữ đang mang thai.

Tùy vào mức độ bệnh trĩ đang mắc phải để có những liệu trình sử dụng phù hợp. Thông thường, đối với các trường hợp bệnh trĩ ở mức độ nhẹ, tình trạng chảy máu, đau rát dần cải thiện sau 3 – 5 ngày sử dụng. Đồng thời, búi trí dần săn se và co lên khi sử dụng từ 3 – 5 tuýp. Trong khi đó, bệnh trĩ ở mức độ 3 trở lên thường có công dụng chậm hơn và sẽ thấy được hiệu quả sau khi sử dụng 3 – 5 tuýp.

Tuy nhiên, kết quả đạt được ở mỗi đối tượng là khác nhau. Bởi việc sử dụng Thu*c còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố (cơ địa, mức độ bệnh lý, cách sử dụng, sự kiên trì,…). Những yếu tố đó có thể quyết định công dụng nhanh hay chậm của sản phẩm và cả kết quả đạt được.

Chính vì vậy, bạn nên sử dụng Thu*c theo đúng lộ trình, đúng cách. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ chuyên môn để chính xác lộ trình sử dụng Thu*c.

Những đối tượng phù hợp sử dụng gel bôi Cotripro

Sản phẩm Cotripro Gel phù hợp sử dụng cho các đối tượng thuộc các nhóm sau:

    Người mắc bệnh trĩ nội

Bên cạnh đó, sản phẩm Cotripro dùng được cho cả trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và cho con bú. Tham khảo ý kiến của bác sĩ để biết chính xác liều lượng sử dụng. Đồng thời, chống chỉ định sử dụng đối với các đối tượng dị ứng hoặc quá mẫn cảm với một số thành phần có trong sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng Thu*c bôi trĩ Cotripro gel đúng cách

Để phát huy hết công dụng vốn có của sản phẩm Cotripro Gel, bạn cần tuân thủ các hướng dẫn được in trên tờ rơi hoặc theo chỉ định của bác sĩ. Hoặc có thể làm theo các chỉ dẫn dưới đây:

    Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ hậu môn bằng nước ấm hoặc nước mát. Sau đó, dùng khăn sạch để lau khô nước. Đồng thời, rửa tay sạch sẽ bằng nước muối S*nh l* hoặc dùng nước muối pha loãng để thay thế;
  • Bước 2: Đeo bao cao su cho ngón tay trỏ (có sẵn trong mỗi hộp Cotripro gel) trước khi thoa Thu*c;
  • Bước 3: Mở nắp tuýp Thu*c và bóp nhẹ để lấy một lượng vừa đủ rồi bôi lên hậu môn, búi trĩ hoặc bên trong trực tràng (trường hợp bị trĩ nội);
  • Bước 4: Đóng nắp tuýp Thu*c và nằm thư giãn khoảng 5 – 10 phút để Thu*c thấm hẳn. Gỡ bỏ băng ngón tay cao su và rửa lại bằng nước sạch.

Mỗi ngày, bạn nên sử dụng 2 lần vào mỗi buổi trưa và tối trước khi đi ngủ. Trước đó, bạn nên đi đại tiện để không làm ảnh hưởng quá trình bôi Thu*c.

Sử dụng gel Cotripro cần lưu ý những gì?

Ngoài việc tuân thủ các nguyên tắc sử dụng, người bệnh cũng cần lưu ý đến một số vấn đề sau để phòng tránh các rủi ro không may có thể xảy ra:

    Không sử dụng gel Cotripro quá hạn sử dụng hoặc dung dịch có dấu hiệu hư hỏng. Do đó, bạn nên kiểm tra nhãn mác, bao bì, tem chống giả trước khi thanh toán và sử dụng;

Gel bôi trĩ Cotripro được bán với giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Gel bôi trĩ Cotripro là sản phẩm nội địa nên được bán với mức giá niêm yết là 290.000 đồng/ tuýp (sử dụng trong vòng 10 ngày với mỗi ngày dùng 2 lần). Bên cạnh đó, nếu bạn mua hàng online và giao hàng tại nhà sẽ được áp dụng chương trình khuyến mãi như sau:

    Mua từ 1 – 2 tuýp Thu*c: Giá bán lẻ là 290.000 đồng/ tuýp. Phụ thu phí vận chuyển là 10.000;

Bạn có thể đặt mua online tại trang thương mại điện tử chính thức của nhà sản xuất tại đây. Hoặc bạn có thể mua sản phẩm trực tiếp tại các hiệu Thu*c Tây y.

Trước khi thanh toán, bạn cần kiểm tra bao bì sản phẩm, hạn sử dụng, kiểm tra tuýp kem và sản phẩm đi kèm (1 túi găng ngón tay cao su) có trong mỗi hộp.

Trên đây là những thông tin liên quan đến gel bôi trĩ Cotripro và một số lưu ý khi sử dụng. Hy vọng những thông tin được chúng tôi chia sẻ trong bài viết sẽ giúp người dùng biết chính xác cách sử dụng và mức giá của sản phẩm. Những thông tin khác không được chúng tôi đề cập trong bài viết, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất hoặc dược sĩ chuyên môn.

Thuocdantoc.vn không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay các phương pháp điều trị y khoa.

Có thể bạn đọc chưa biết:

    Bệnh trĩ uống Thu*c Tây có hết không?

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/gel-boi-tri-cotripro)

Chủ đề liên quan:

cách dùng có tốt không giá bán

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY