Tình yêu và giới tính hôm nay

Giữ chắc suất Đại học khi chọn xét tuyển học bạ trước 30/6

Phương thức xét tuyển học bạ 03 học kỳ của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đang được xem là cơ hội “về đích sớm” cho thí sinh, đặc biệt là học sinh lớp 12, trong cuộc đua vào đại học.

Với điểm học kỳ 1 lớp 12 và học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 11 đã có, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển học bạ ngay trong đợt nhận hồ sơ đến 30/6 tại HUTECH để giành cơ hội trúng tuyển đại học đúng ngành yêu thích ngay khi năm học chưa kết thúc.

Tận dụng điểm học kỳ 1 lớp 12, "giữ suất" vào đại học đúng ngành yêu thích

Để xét tuyển học bạ 03 học kỳ tại HUTECH, thí sinh cần có điểm xét điểm (tính bằng tổng điểm trung bình học kỳ 1 lớp 12, học kỳ 1 và học kỳ 2 lớp 11) đạt từ 18 điểm trở lên. Mức điểm xét tuyển ổn định chính là sức hút nổi bật đầu tiên của hình thức xét học bạ 03 học kỳ tại HUTECH - khi mà hai học kỳ lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12 là những thời điểm mà các bạn học sinh đã "vào guồng" ở bậc phổ thông, đạt kết quả học tập khá tốt để tự tin xét tuyển, mà không cần chờ đợi kết quả học kỳ 2 bị xáo trộn nhiều do ảnh hưởng Covid-19.

Giữ chắc suất Đại học khi chọn xét tuyển học bạ trước 30/6 - Ảnh 1.

Phương thức xét tuyển học bạ 03 học kỳ được HUTECH áp dụng cho tất cả các ngành đào tạo

Bình đẳng với các phương thức xét tuyển đã công bố tại HUTECH, phương thức xét tuyển học bạ 03 học kỳ được áp dụng cho 47 ngành đào tạo tại trường. Đây là cơ hội rộng mở để thí sinh "giữ suất" vào đại học đúng ngành yêu thích của mình, đặc biệt là với những ngành "hot", luôn có điểm chuẩn cao nhiều năm qua như Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn, Marketing hay Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật ô tô...

Hồ sơ xét tuyển đơn giản, đa dạng cơ hội chọn ngành

Một ưu thế khác của phương thức xét tuyển học bạ 03 học kỳ tại HUTECH chính là hồ sơ thủ tục đơn giản, thí sinh có thể tự mình hoàn thành. Cụ thể, hồ sơ gồm: 1/ Phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu của HUTECH); 2/ Bản photo công chứng học bạ THPT, 3/ Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT. Thí sinh là học sinh lớp 12 có thể nộp trước Phiếu đăng ký xét tuyển và Bản photo công chứng học bạ THPT về HUTECH trước ngày 30/6 để được ưu tiên xét tuyển, sau đó mới tiếp tục bổ sung các giấy tờ còn lại.

Giữ chắc suất Đại học khi chọn xét tuyển học bạ trước 30/6 - Ảnh 2.

Hồ sơ xét tuyển đơn giản giúp thí sinh có nhiều cơ hội lựa chọn ngành yêu thích nhất

Ngoài ra, với mỗi phiếu đăng ký xét tuyển, thí sinh có thể đăng ký tối đa vào 03 ngành trong số 47 ngành đào tạo tại HUTECH và được xét tuyển bình đẳng (nếu đủ điểm trúng tuyển cả ba ngành, các bạn được tự do chọn ngành yêu thích nhất để theo học mà không bị quy định bởi thứ tự 1-2-3). Thí sinh có thể nộp sơ trực tiếp tại HUTECH hoặc đăng ký tại website www.hutech.edu.vn và gửi hồ sơ qua đường bưu điện về địa chỉ Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM để đảm bảo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian di chuyển.

Môi trường đại học năng động, chất lượng đào tạo đã được khẳng định

Xét tuyển đại học hiệu quả là xét tuyển để có thể trúng tuyển vào đúng ngành sở trường, tiếp tục hành trình chinh phục đam mê ở bậc đại học. Và HUTECH với 47 ngành đào tạo trên nhiều lĩnh vực như kinh tế - quản trị, kỹ thuật - công nghệ, kiến trúc - mỹ thuật, khoa học sức khỏe, khoa học xã hội, ngoại ngữ,... chính là điểm đến phù hợp cho những thí sinh vừa mong muốn theo đuổi sở thích, vừa muốn hoàn thiện kỹ năng sống cho bản thân.

Giữ chắc suất Đại học khi chọn xét tuyển học bạ trước 30/6 - Ảnh 3.

Sinh viên HUTECH học tập trong môi trường đại học hiện đại, năng động

Tại HUTECH, với chương trình đào tạo ứng dụng, hoạt động kết nối doanh nghiệp chặt chẽ, hệ thống tiện nghi học tập hiện đại và môi trường đại học năng động, nhiều hoạt động ngoại khóa... sinh viên không chỉ học tập chuyên môn mà có cơ hội trải nghiệm doanh nghiệp thực tế, thử sức với các cuộc thi học thuật uy tín để tạo dựng bản lĩnh cá nhân. Kết hợp cùng hoạt động ngoại khóa đa dạng về văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao, phong trào tình nguyện, sinh viên HUTECH luôn tự tin phát triển toàn diện để nắm bắt những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.

Cùng với phương thức xét tuyển học bạ 03 học kỳ, HUTECH còn thực hiện xét tuyển theo các 03 phương thức đã công bố (gồm xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 03 môn, xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT, xét tuyển điểm thi Đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM). Với các phương thức xét tuyển độc lập, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển theo nhiều phương thức để nâng cao cơ hội trúng tuyển. Tận dụng nhiều phương thức xét tuyển cũng là giải pháp hiệu quả để thí sinh tận dụng hiệu quả thành tích học tập của bản thân để đảm bảo cơ hội trúng tuyển đại học.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/giu-chac-suat-dai-hoc-khi-chon-xet-tuyen-hoc-ba-truoc-30-6-2020051300173022.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, Cho em hỏi bảng giá khám nội soi dạ dày ở BV Đại học Y Duợc TPHCM và BV Hòa Hảo là bao nhiêu? có cao lắm không ạ? Em có BHYT mà đã đăng ký ở BV Quận 3, nhưng nghe bạn em bảo BV Quận 3 không có nội soi có đúng không ạ? Cảm ơn Mangyte đã tư vấn ạ. (Linh Tran - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, em bị sưng amidan cách đây khá lâu và thời gian gần đây thường xuyên phải uống kháng sinh. Em muốn phẫu thuật cắt amidan ở BV Đại học Y dược TPHCM nhưng không biết thủ tục, thời gian và chi phí thế nào. Rất mong Mangyte giúp em. Xin cảm ơn ạ. (Hồng Anh - Long An).
  • Xin kính chào Mangyte, Em muốn đến khám bệnh tại BV Đại học Y dược nhưng nghe nói bệnh viện lớn lắm, em ở quê lên lại không quen biết, cũng không giỏi ăn nói nên không biết đến phải hỏi han thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn quy trình khám bệnh của BV Đại học Y dược giúp em, để việc đi lại của em được dễ dàng hơn. Em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Mangyte nhiều. (Tăng Thị Minh - Tiền Giang)
  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Kính chào quý báo, Em có nghe thông tin BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức phẫu thuật miễn phí cho người bị dị tật khe hở môi - hàm ếch. Em muốn tìm hiểu thông tin để đưa cháu nhà em đi chữa trị, kính xin quý báo giúp đỡ giùm em. Em xin trân trọng cảm ơn. (Mỹ Dung - mudung…@gmail.com)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Tôi ở xa lên TPHCM khám bệnh, nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có thay đổi giờ làm việc. Kính mong Mangyte tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Mạnh Tiến - Bình Dương)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY