Tình yêu và giới tính hôm nay

Hàng loạt bằng chứng chứng minh: Phụ nữ mạnh mẽ hơn những gì họ nghĩ và nếu người đàn ông yêu bạn thật sự, bạn sẽ không cần thay đổi

Khi có người hỏi: Nếu người bạn đời thay lòng, anh ấy ngã vào vòng tay phụ nữ khác thì cô sẽ thế nào?. Tôi trả lời rằng: Tôi sẽ tặng luôn anh ta cho người phụ nữ ấy!.

Nữ nhà văn Trung Quốc có nickname Queen, sinh năm 1979, luôn viết về những câu chuyện tình yêu và bày tỏ quan điểm về phụ nữ thời hiện đại với giọng văn sắc sảo, lôi cuốn. Những tác phẩm của Queen được độc giả đón nhận nhiệt tình và không ít lần lọt vào danh sách best seller, chẳng hạn: "Những điều phụ nữ không hiểu", "Những điều của nữ nhà văn Queen.

Tình yêu của phụ nữ trẻ có điểm chung là gượng ép bản thân thay đổi, đau đớn từ bỏ mọi thứ, làm trái mong muốn của bản thân chỉ vì

Người đàn ông yêu bạn, sẽ không miễn cưỡng bạn phải từ bỏ mọi thứ

Bạn không cần miễn cưỡng đối phương, không cần gượng ép bản thân. Bạn không cần phải hy sinh để đánh đổi mọi thứ, kể cả trong tình yêu. Mối quan hệ giữa bạn và chàng là cam tâm tình nguyện chứ không phải là gượng ép từ hai phía. Bạn có thể phơi bày cá tính và điều chàng làm là tán thưởng con người bạn.

Tình yêu trưởng thành sẽ khiến bạn thêm yêu bản thân. Bạn sẽ trở nên tốt đẹp, cả hai bạn sẽ cùng nhau trưởng thành. Hiện nay, đứng ở góc độ của người từng trải nghiệm trong tình yêu, tôi thấy nhiều người

Trong quá trình dằn vặt rời bỏ anh, tôi cũng lắm lúc hoài nghi và phủ nhận bản thân. Tôi cho rằng mình không đủ tốt nên anh mới đối xử với tôi như thế. Tôi tự hỏi tại sao không thể trở thành người Nếu chỉ vì hòa hợp mà lấy lòng đối phương, tình yêu đó sẽ không lâu bền

Tôi may mắn gặp được người bạn đời hiện tại, anh là người ủng hộ tôi trong công việc. Anh luôn cùng tôi đi đến hội ký tặng sách và âm thầm trở thành fan hâm mộ của tôi. Anh khuyến khích tôi làm những điều mà tôi thích, anh cho tôi lời khuyên, hy vọng tôi ngày càng tiến bộ, khiêm tốn và trưởng thành. Ở bên cạnh anh, tôi cảm thấy mình tự tin và thoải mái, đó là cảm giác mà trước đó tôi chưa từng cảm nhận.

Nếu tình yêu biến bạn trở thành một kiểu người mà bạn căm ghét, thậm chí quên chính mình là ai, nếu chỉ vì hòa hợp mà lấy lòng đối phương, tình yêu đó chắc chắn sẽ không lâu bền.

Khi bạn không vui vẻ, tình yêu mà bạn đang có cũng trở nên đau buồn

Dùng hy sinh đánh đổi tình yêu, đó không phải là tình yêu. Từ bỏ bản thân để thành toàn cho tình yêu, đó cũng không phải là tình yêu. Nếu bạn cảm thấy không vui trong chính tình yêu với đối phương, thì điều bạn cần làm là từ bỏ là tình yêu chứ không phải con người bạn.

Khi một

Bạn của tôi từng nói rằng: "Những thứ dễ dàng tước đoạt đều là thứ rác rưởi!"

Phụ nữ khi yêu luôn lo lắng tình yêu mình trân trọng sẽ bị kẻ khác tước đoạt. Họ thấp thỏm lo lắng nếu không để mắt đến người bạn đời thì thể nào anh ta cũng sẽ yêu người "Nếu người bạn đời thay lòng, anh ấy ngã vào vòng tay người Tôi trả lời rằng: "Tôi sẽ tặng luôn anh ta cho người phụ nữ ấy!".

Giành giật một gã Trong tình yêu, chỉ cần nỗ lực hết sức mình

Nếu tình yêu với người bạn đời thay đổi, không yêu nữa, thì

Theo Cmoney

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hang-loat-bang-chung-chung-minh-phu-nu-manh-me-hon-nhung-gi-ho-nghi-va-neu-nguoi-dan-ong-yeu-ban-that-su-ban-se-khong-can-thay-doi-20200220221954679.chn)

Tin cùng nội dung