Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Học theo bí quyết của cô nàng này: Dùng thứ nước chỉ vài chục nghìn mà giúp tóc mọc nhanh như cỏ

Nếu đang gặp tình trạng da đầu dầu và tóc rụng nhiều, các nàng hãy áp dụng thử tips làm đẹp này của cô nàng Quách Thanh Loan.

Đối với phụ nữ hiện đại, việc thường xuyên tiếp xúc với hóa chất để tạo kiểu tóc đã trở thành chuyện thường ngày "như cơm bữa". điều đó cũng đồng nghĩa với việc chị em đang dần "đưa đẩy" mái tóc của mình đến tình trạng xơ rối và xuống cấp một cách nhanh chóng. vậy là, cắt bỏ đi phần tóc hỏng là điều mà không quý cô nào muốn làm nhưng rồi sẽ vẫn phải thực hiện. vậy làm thế nào để tóc mọc dài ra nhanh chóng, rút ngắn thời gian có lại được mái tóc bồng bềnh năm xưa. cùng tham khảo cách massage da đầu với thứ nước cực rẻ của

Khi gội:

+ vẫn gội dầu bình thường, đến trước bước dầu xả thì pha loãng 1 chén nhỏ massage da đầu bằng

Dấm táo không chỉ tốt cho da đầu, trung hoà kiềm từ dầu gội hoá mỹ phẩm, mà còn giúp da đầu ít tiết dầu hẳn, đầu sạch cực lâu (trừ khi chơi thể thao, hoặc dân múa như mình hay phải luyện tập).

Dấm táo chỉ cần mua loại thường ở các siêu thị là được, vài chục nghìn 1 chai to mà tác dụng thần kỳ, nếu mua để uống mới cần dấm xịn chai thuỷ tinh nhé. có thể thay Lưu ý: Các nàng nên tỉa tóc 2-3 tháng 1 lần, mỗi lần 2-3cm cho đỡ chẻ ngọn nữa nhé. Ngoài ra mình cũng khuyên các bạn không nên gội đầu thường xuyên, nên gội cách ngày thôi chứ không cần ngày nào cũng phải gội.

Nguồn: Facebook Quách Thanh Loan

Ảnh: NVCC

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoc-theo-bi-quyet-cua-co-nang-nay-dung-thu-nuoc-chi-vai-chuc-nghin-ma-giup-toc-moc-nhanh-nhu-co-2020101121155386.chn)

Tin cùng nội dung